Những app chụp chân dung cho iPhone miễn phí không phải ai cũng biết

17/04/2024 admin

Xem nhanh

    Đối với nhiều iFan, camera cơ bản trên iPhone không thể đáp ứng được hết nhu cầu chụp ảnh của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm app chụp ảnh chân dung chất lượng, có sẵn nhiều hiệu ứng cùng với bộ lọc độc đáo thì đừng quá lo lắng. Hãy tham khảo những app chụp chân dung cho iPhone ở bài viết dưới đây nhé.

    TOP 9 app chụp chân dung cho iPhone đẹp và ấn tượng

    Các ứng dụng được gợi ý dưới đây đều có điểm chung là miễn phí và khả năng xóa phông mạnh mẽ. Chụp một bức hình chân dung chuyên nghiệp sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Đối với những bạn đam mê nhiếp ảnh, đây chắc chắn là những app chụp chân dung cho iPhone không thể bỏ qua.

    1. Portrait Cam - App chụp chân dung cho iPhone quen thuộc

    Nếu như bạn đang kiếm tìm một ứng dụng chụp ảnh chân dung thì Portrait Cam là một gợi ý tuyệt vời. Portrait Cam được đánh giá là app chụp chân dung hàng đầu trên iPhone. Portrait Cam là một chế độ chụp chân dung với tính năng lấy nét chính xác và tự động nhận diện khuôn mặt. Không những vậy, ứng dụng còn có khả năng xử lý ống kính kép trên các phiên bản iPhone. Portrait Cam sẽ cho bạn những bức ảnh chụp xoá phông cực đẹp. Người dùng sẽ được trải nghiệm bộ công cụ chỉnh ảnh toàn diện, thay đổi hình dáng của nhân vật, thay đổi độ sáng, thêm màu hoặc biến đổi ống kính.

    Nếu như bạn đang kiếm tìm một ứng dụng chụp ảnh chân dung thì Portrait Cam là một gợi ý tuyệt vời

    Bạn có thể nhập hình ảnh từ thư viện ảnh hoặc sử dụng ứng dụng để chụp ảnh. Ngoài ra, ứng dụng còn cung cấp một bộ công cụ chỉnh sửa ảnh toàn diện và có thể xem bản xem trước trực tiếp của hình ảnh với độ mờ nhất định. Cùng với việc có thể thay đổi hình dạng hoặc độ sáng, bạn còn có thể thêm viền màu hoặc biến dạng ống kính. Bên cạnh đó, Portrait Cam còn có một số hạt phim khác nhau để lựa chọn. Tùy chọn flare ống kính cho phép bạn thêm một nét hoàn thiện vào ảnh. Ứng dụng này cũng được thiết kế để hoạt động trên iPad. Mặc dù không hoàn hảo và có thể đòi hỏi một chút chỉnh của người dùng nhưng ứng dụng này sẽ giúp cho việc chỉnh sửa ảnh chụp trực tiếp và dễ dàng.

    1. Chân dung - App chụp chân dung đẹp trên iPhone

    Chân dung là ứng dụng chuyên chụp và chỉnh ảnh chân dung, dành riêng cho iPhone. App cung cấp đầy đủ cho bạn bộ công cụ chỉnh sửa, làm mờ nền ảnh, chụp ảnh chân dung với các bộ lọc nổi bật dành cho những những “tín đồ của iFan”.

    Chân dung là ứng dụng chuyên chụp và chỉnh ảnh chân dung, dành riêng cho iPhone

    Bạn có thể chia sẻ nhanh chóng lên các mạng xã hội như Facebook, Instagram,...

    1. Fabf Focus - App chụp ảnh chân dung cho iPhone chất lượng

    Một gợi ý về một phần mềm chụp ảnh chân dung khác là FabF Focus. Điểm đặc biệt của ứng dụng này là nếu người dùng không có đủ hiệu ứng bokeh thì bạn có thể tự chụp ảnh hoặc chỉ cần nhập ảnh để mở màn. Sau đó, phần mềm sẽ tự động nhận diện gương mặt và phần còn lại của đối tượng. Điểm khác biệt để so sánh với ứng dụng Portrait Cam hay các ứng dụng khác là Fabf Focus sẽ mất nhiều thời gian hơn một chút. Nhưng kết quả mà bạn nhận được sẽ không cần phải chỉnh sửa thêm nữa. 

    Fabf Focus - App chụp ảnh chân dung cho iPhone chất lượng

    Người dùng có thể tùy chỉnh được kích thước mặt nạ chụp ảnh để xử lý hình ảnh tốt hơn, nó được xem như là một điểm nhấn tuyệt vời để bạn có thể xóa, vẽ thêm cho hình ảnh.

    1. Fore Photo - App chụp ảnh chân dung cho iPhone dễ dùng

    Fore Photo là một ứng dụng chụp ảnh chân dung miễn phí có giao diện đơn giản, dễ dàng sử dụng dành riêng cho iPhone. Bạn sẽ phải chụp ảnh trước và sử dụng ứng dụng để chỉnh sửa ảnh, ứng dụng không có tùy chọn để chụp ảnh chân dung với ứng dụng. Sau khi nhập hình ảnh, ứng dụng sẽ tự động chọn vùng lấy nét chính xác và xử lý hình ảnh làm mờ nền của ảnh theo yêu cầu của bạn. Fore Photo chỉ cung cấp công cụ cơ bản nên người dùng có thể tập trung vào bức ảnh chân dung nhiều nhất. App còn có gợi ý chỉnh ảnh và hiệu ứng chân thực cho người mới sử dụng.

    Fore Photo là một ứng dụng chụp ảnh chân dung miễn phí có giao diện đơn giản, dễ dàng sử dụng dành riêng cho iPhone.

    Thông thường, ứng dụng cần một chút trợ giúp để làm cho kết quả chính xác. Bạn có thể chọn một trong năm tùy chọn khác nhau cho độ mờ, cung cấp mọi thứ từ tinh tế đến hiệu ứng cực sâu. Ngoài ra, bạn có thể vẽ phần hình ảnh nơi cần tập trung như các ứng dụng khác.

    1. Ulike - App chụp ảnh chân dung thời thượng cho iPhone 

    Ulike là app chụp ảnh chân dung miễn phí trên iOS. Nhắc tới độ phổ biến, Ulike đã trở thành ứng dụng quen thuộc với nhiều người, đặc biệt là phái nữ và giới trẻ. App tập trung chủ yếu vào công cụ chỉnh sửa ảnh chân dung và gợi ý tạo dáng cho người chụp. Ulike là ứng dụng bạn chỉ cần mở lên và chụp, không cần tinh chỉnh gì thêm mà vẫn sở hữu ảnh chân dung đẹp như ý. Ulike sử dụng công nghệ làm đẹp theo thời gian thực nên lúc nào chiếc camera Ulike cũng khiến bạn trở nên xinh đẹp hơn với làn da trắng hồng mịn màng, đôi môi hồng tự nhiên. Ulike còn có hỗ trợ cả những hiệu ứng makeup cho: mắt, mũi, miệng,...được thiết kế công phu.

    Ulike là app chụp ảnh chân dung miễn phí trên iOS.

    Ngoài ra thì app Ulike còn có những công thức chỉnh màu, hiệu ứng và bộ lọc đa dạng và phong phú giúp bạn có một chế độ chụp ảnh hoàn hảo nhất. Mặc dù, Ulike vẫn còn một số khuyết điểm hạn chế như yêu cầu phiên bản phải từ IOS 9.0 trở lên đối với dòng iPhone hay sau khi chụp ảnh xong thì vẫn có logo Ulike ở cuối góc phải của ảnh gây khó chịu cho người dùng nhưng app vẫn được đánh giá là phần mềm nên có với các bạn đam mê chụp ảnh.

    1. AfterFocus - App chụp ảnh chân dung đơn giản cho iPhone

    AfterFocus là ứng dụng chỉ dành cho iPhone. Giao diện cơ bản giúp mọi người dễ dàng điều hướng và sử dụng. Để bắt đầu, bạn có thể chụp ảnh từ ứng dụng hoặc chọn ảnh từ thư viện. Có nhiều cách khác nhau để chọn vùng lấy nét. Tùy chọn thủ công yêu cầu bạn vẽ toàn bộ khu vực lấy nét. Nhưng với tùy chọn thông minh, chỉ cần vẽ một đường trắng bên trong vùng lấy nét và một đường màu đen ở nền. AfterFocus sẽ thao tác xử lý phần ảnh còn lại cho bạn. Một cách tuyệt vời khác để tạo hình ảnh là với Double Take. Như bạn có thể nói theo tên, nó yêu cầu bạn chụp hai bức ảnh khác nhau.

    Khắc phục lỗi iphone bị chấm tròn đen trên màn hình

    AfterFocus là ứng dụng chỉ dành cho iPhone. Giao diện cơ bản giúp mọi người dễ dàng điều hướng và sử dụng.

    Dù chất lượng ảnh nhận được sẽ không quá hoàn hảo, nhưng nó cung cấp một cách tuyệt vời để nhanh chóng chỉnh sửa một hình ảnh đơn giản.

    1. Snapseed - App chụp chân dung cho iPhone tối ưu nhất

    Ứng dụng do google phát triển hỗ trợ người dùng chỉnh sửa ảnh chân dung chuyên nghiệp, tạo ra bức ảnh như được chụp tại studio. Snapseed là phần mềm chụp ảnh xóa phông đẹp cho iPhone được nhiều người yêu thích. Đơn giản là vì nó sử dụng giao diện vuốt trực quan, dễ dàng trong việc chỉnh sửa ảnh. Với phần mềm này, bạn có thể chụp và chỉnh sửa một phần của tấm ảnh, làm cho nó hoàn hảo đến từng chi tiết. Cung cấp cho người dùng bộ công cụ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp như là thợ photoshop. Bên cạnh đó, Snapseed có khả năng nhận diện khuôn mặt hoàn toàn tự động, chính xác nhất, tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong quá trình chỉnh sửa ảnh. 

    Snapseed là phần mềm chụp ảnh xóa phông đẹp cho iPhone được nhiều người yêu thích.

    App hoàn toàn có thể xử lý được mọi hình ảnh bạn tải lên và hỗ trợ xuất file hình chất lượng cao để bạn chia sẽ lên mạng xã hội. Đặc biệt, Snapseed là một trong số ít phần mềm không chứa quảng cáo, bạn sẽ không bị làm phiền trong quá trình chỉnh sửa hình ảnh. Bạn có thể thoải mái sử dụng các công cụ như thêm các bộ lọc, bộ chỉnh hiểu ứng để có tấm ảnh đẹp nhất, ưng ý nhất. Vì đây là phần mềm chụp ảnh và chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp nên Snapseed tương đối khó dùng đối với các bạn mới bắt đầu.

    1. Adobe Photoshop Express - App chụp chân dung chuyên nghiệp trên iPhone

    Một designer thực thụ sẽ không bỏ qua Adobe Photoshop Express - phần mềm chụp ảnh chân dung đẹp cho iPhone chuyên nghiệp. Adobe Photoshop Express là app chỉnh sửa ảnh nhanh chóng, thú vị, dễ dàng để chỉnh sửa ảnh và tạo các biến đổi ảnh tuyệt đẹp được hàng triệu người tin dùng. Tạo nên các bức ảnh chất lượng cao như từ máy ảnh với các công cụ đơn giản dễ sử dụng trên thiết bị di động.

    Adobe Photoshop Express là app chỉnh sửa ảnh nhanh chóng, thú vị

    Chức năng chính của phần mềm này là cải thiện hình ảnh với các tính năng như điều chỉnh màu sắc, cắt ghép ảnh, lọc ảnh. Bạn sẽ có những bức ảnh sáng tạo, đẹp và chất” nhất với bộ công cụ mạnh mẽ đến từ Adobe Photoshop Express. Hơn thế nữa, nó còn tương thích với các ứng dụng chỉnh sửa của Adobe trên máy tính, bạn có thể chuyển ảnh sang những ứng dụng này để chỉnh sửa tốt hơn.

    1. Pro Camera - App chụp chân dung đẹp trên iPhone đến từng chi tiết

    Ứng cử viên cuối cùng trong các phần mềm chụp chân dung đẹp cho iPhone chính là app Pro Camera với vô vàn tính năng nâng cao. Pro Camera cung cấp nhiều gói điều khiển thủ công cùng với giao diện đơn giản dễ dàng sử dụng. Với phần mềm này, bạn có thể điều chỉnh độ nhạy sáng ISO, tốc độ chụp, cân bằng sáng, lấy nét thủ công, ... 

    app Pro Camera với vô vàn tính năng nâng cao

    Các tùy chọn điều khiển bằng tay sẽ nằm trên phía màn trập. Bên cạnh màn trập sẽ là các nút điều khiển, điều chỉnh chế độ ảnh và video chuyển đổi giữa các máy ảnh trên thiết bị của bạn. Ở đầu bên kia màn hình, bạn sẽ tìm thấy nút chia sẻ, chuyển đổi HDR, hẹn giờ, điều khiển đèn flash và cài đặt chụp ảnh. Ngoài ra, bạn còn có thể nâng cao kỹ thuật chụp ảnh của mình với đồng hồ đo độ nghiêng, hẹn giờ và tùy chọn tỷ lệ khung hình. Bên cạnh đó, Pro Camera còn hỗ trợ ống kính kép & ba ống kính và có hỗ trợ cả RAW, TIFF, JPG & HEIF.

    Tham khảo: 

    Hi vọng, những thông tin bổ ích này sẽ giúp các bạn hiểu rõ thêm về các app chụp chân dung cho iPhone và tìm kiếm được những ứng dụng chụp và chỉnh sửa hình ảnh phù hợp với mình để tạo ra những tấm hình siêu đẹp nhé. Trong quá trình sử dụng, chiếc iPhone của bạn có thể gặp các vấn đề như bị hỏng màn hình, lỗi camera,... làm ảnh hưởng đến việc chụp ảnh trên máy. Đừng ngần ngại hãy đến ngay với Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h hoặc gọi điện theo số hotline: 1900.0213 để được đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm hỗ trợ sửa chữa kịp thời. 

    Xem thêm: Hướng dẫn download photoshop cs6 full crack 2020

    Bài liên quan

    Lỗi camera iPhone bị đọng hơi nước và cách xử lý hiệu quả copy

    Wednesday, 17/04/2024

    Một số cách sau đây bạn có thể tham khảo cách sửa chữa lỗi camera iPhone bị đọng nước như sau:

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app CỰC DỄ

    Wednesday, 17/04/2024

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app sao cho bức ảnh còn tối ưu. Hãy tham khảo bài viết dưới đây.

    Tìm hiểu và cách chỉnh độ sáng màn hình iPhone 15 Pro Max

    Wednesday, 17/04/2024

    Tại sao độ sáng màn hình iPhone 15 Pro Max lại tốt nhất? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết thông số nhé!

    Cách khóa Facebook và mở lại NHANH CHÓNG an toàn

    Monday, 15/04/2024

    Cách khóa FB có thể thực hiện trên cả điện thoại và máy tính miễn là bạn nhớ mật khẩu đăng nhập. Xem ngay hướng dẫn...

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm