7 phần mềm gọi điện thoại tốt nhất hiện nay mà bạn nên biết

15/08/2024 chamsocdidong

Xem nhanh

    Người dùng smartphone hiện thường có xu hướng sử dụng các phần mềm gọi điện thoại miễn phí, nhắn tin miễn phí qua mạng. Vậy bạn có biết hết những ứng dụng đó chưa? Hãy cũng chúng tôi khám phá nhé.  

    7 phần mềm gọi điện thoại miễn phí tốt nhất hiện nay

      Trong số hàng trăm phần mền, ứng dụng có tính năng khá giống nhau. Thì người dùng Việt cũng ưa thích hơn một số app của người Việt Nam ta như Zalo, và thịnh hành như Skype. Messenger của ông lớn Facebook cũng đang lấn sân sang và đang được khá nhiều người ưa dùng trong các phần mềm gọi điện thoại miễn phí tốt nhất hiện nay.  

    Zalo

      Zalo là một ứng dụng của người Việt, Zalo là một ứng dụng dạng OTT cực kỳ phát triển tại Việt Nam, hiện tại Zalo đã vượt cái đơn thuần ban đầu chỉ để dùng nhắn tín và phát triển lên như một mạng xã hội khá nổi bật ở Việt Nam. Hiện này người dùng Zalo không chỉ hạn chế ở trong nước mà còn mở rộng ra trên toàn thế giới. Theo thống kê, Zalo hiện đã có mặt tại tất cả các châu lục, trong đó có cả các khu vực xa xôi như châu Úc, châu Phi.     Với giao diện khá bắt mắt, Zalo có thể gửi tin nhắn và gọi điện thoại miễn phí thông qua kết nối internet như wifi, 3G, 4G,... Zalo cũng có khả năng tạo group trò chuyện nhóm, nhắn tin bằng giọng nói, tìm kiếm người dùng xung quanh, thành lập Zalo shop và nhiều các tính năng mới.  

    Skype

      Skype là phần mền trực thuộc của Microsoft. Skype là một trong những ứng dụng nhắn tin và gọi điện trực tuyến phổ biến trên thế giới nhất hiện nay. Skype đặc biệt được sử dụng khá nhiều trong công việc nhờ khả năng bảo mật cao. Và cũng như tính ổn định, tốc độ tải, truyền nhanh trong các cuộc trò chuyện. Skype cũng cho phép thực hiện các cuộc gọi thoại video miễn phí qua internet. Một số dòng điện thoại của Microsoft được tích hợp sẳn khá tiện lợi cho người dùng.    

    Viber

      Ở Việt Nam, Viber là một ứng dụng dạng OTT được khá nhiều người ưa chuộng, sử dụng chỉ sau Zalo. Ưu điểm của Viber là giao diện đẹp, thân thiện với khả năng gọi điện thoại qua internet rất ổn định. Người dùng cũng có thể thoải mái gọi điện thoại, nhắn tin với các số Viber quốc tế khác mà ít lo lắng về chi phí.    

    Line

      Line là một ứng dụng của Nhật. Ứng dụng này ngay khi mới ra mắt tại Nhật Bản đã đạt 1 triệu lượt download ngay trong ngày đầu tiên và 2 triệu lượt tải về trong vòng 3 tháng. Bạn có thể tải ứng dụng Line phiên bản Việt hóa miễn phí trên Appstore cũng như CH play. Ngoài việc gửi tin nhắn và gọi điện thoại miễn phí trên Line. Người dùng còn có thể gửi ảnh, sticker, emoticon, thông tin địa điểm hay gửi tin nhắn nhóm tới 100 người. Với lợi thế chat nhóm số lượng lớn Line được khá nhiều bạn sinh viên, nhóm hoạt động xã hội ưu chuộng.  

     

    Kakao Talk Free Call & Text

      Kakao Talk được một nhà phát triển Hàn Quốc xây dựng. Kakao Talk đáp ứng khá đầy đủ tính năng của một ứng dụng dạng OTT như nhắn tin, gọi điện thoại miễn phí thông qua Wi-Fi hoặc 3G. Kakao Talk thường sẽ thích hợp hơn với những người dùng trẻ và năng động vì giao diện khá nổi bật, rực rỡ của nó. Cùng với hơn 250 biểu tượng cảm xúc kết nối với các ngôi sao K-Pop. K-fan sẽ rất ưa chuộng Kakao Talk. Vì nó được phát triển ra cho họ là chủ yếu.     Kakao Talk chạy được hầu hết trên các nền tảng như Android, iOS, Windows Phone lẫn BlackBerry. Đây là một điểm mạng khá nổi bật của ứng dụng này.  

    Google Hangouts

      Google Hangout là ứng dụng được xây dưng, chăm sóc và phát triển bởi Google nên Hangouts hoạt động rất hiệu quả. Tính năng gọi điện miễn phí qua Wi-Fi, 3G, 4G,... Hiện nay nó được hỗ trợ cả trên iOS và cả Android. Hangouts sẽ tự động chuyển qua chế độ tin nhắn. Hoặc gọi điện thông thường nếu như thiết bị không được kết nối internet. Một điểm yếu là của ứng dụng này là người Việt là ít biết đến và sử dụng. Tuy vậy, trên Android, Google Hangouts tích hợp khá sâu vào hệ thống. Nên nó hỗ trợ khá tốt trong nhiều công việc của người dùng.    

    Tango

      Tango là ứng dụng được cộng đồng người dùng Android đánh giá là một trong những ứng dụng tốt nhất của hội thoại video/chat. Ứng dụng này cho chất lượng các cuộc thoại khá tốt. Tương tác, tích hợp được với bất kỳ thiết bị Android nào. Người dùng có thể thực hiện các cuộc gọi thoại miễn phí qua 3G, 4G và Wi-Fi. Hạn chế của ứng dụng này là ngốn khá nhiều pin, có nhiều lúc phát sinh lỗi trong quản lý danh bạ và không có gọi thoại, hội thoại nhóm.     Trên đây là 7 phần mềm gọi điện thoại miễn phí tốt nhất hiện nay mà cộng đồng người dùng smartphone đã vote cho bạn tham khảo. Nếu thấy bài viết hay hãy like và share dùm mình nhé.  

    Tham khảo ngay: Có cách gọi điện thoại bằng SIM trên iPad không và những điều cần lưu ý khi gọi điện thoại trên iPad

    Bài liên quan

    5 mẹo cần biết khi sạc pin iPhone mới mua

    Wednesday, 11/09/2024

    Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách sạc pin iPhone mới mua đúng cách.

    5 cách khắc phục tình trạng iPhone bị tắt nguồn đột ngột

    Friday, 06/09/2024

    Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục tình trạng iPhone bị sập nguồn đột ngột.

    Thay, sửa FACE ID iPhone CHÍNH HÃNG giá tốt tại TPHCM

    Thursday, 29/08/2024

    Dịch vụ thay sửa face id iPhone CHÍNH HÃNG giá rẻ tại Bệnh Viện Điện Thoại, Laptop 24h

    Bảng giá thay mặt kính Samsung chính hãng

    Thursday, 29/08/2024

    Bệnh Viện Điện Thoại, Laptop 24h là đơn vị thay ép mặt kính điện thoại uy tín tại TP HCM, lấy liền.

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm