Tương lai nào cho nghề sửa chữa điện thoại?

17/08/2022 admin

Xem nhanh

    Bạn hoàn toàn có thể yên tâm tập trung phát triển kỹ năng cũng như kinh nghiệm của mình khi lựa chọn nghề sửa chữa điện thoại trong thời buổi hiện giờ.

    Tương lai nào cho nghề sửa chữa điện thoại?

    5 năm tới tương lai của nghề sửa chữa điện thoại như thế nào?

    Theo một số liệu đã công bố, Việt Nam đang có gần 150 triệu thuê bao di động, chưa kể các loại máy tính bảng, Laptop khác trên thị trường. Số lượng thợ sửa điện  thoại chuyên nghiệp có tay nghề hiện tại lại rất ít và hầu như không thể đáp ứng đủ so với nhu cầu lớn như hiện nay. Do vậy, chế độ đãi ngộ hay mức lương dành cho nghề này đang rất tốt và có tương lai phát triển về sau.

    Tương lai nào cho nghề sửa chữa điện thoại?

    Vì vậy, tương lại về nghề này sẽ không phải thứ bạn cần bận tâm nữa mà thay vào đó là tìm 1 cơ sở đào tạo thật uy tín để có thể theo học và phát triển năng lực bản thân. Trung tâm Dạy nghề 24h là đơn vị có đội ngũ giảng viên lâu năm và sở hữu cơ sở vật chất hiện đại đáp ứng nhu cầu tìm hiểu và học hỏi sâu hơn về nghề, đặc biệt giúp bạn giải đáp được thắc mắc tương lai của nghề sửa điện thoại sau này sẽ như thế nào.

    Có những lựa chọn gì tốt với nghề sửa chữa điện thoại?

    Nghề sửa chữa điện thoại đang là một nghề HOT và có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn phát triển sau này. Một số hướng phát triển cho bạn tham khảo như:

    Mở cửa hàng sửa chữa điện thoại tại gia

    Với những ai lựa chọn theo nghề sửa chữa điện thoại luôn có một câu hỏi đó là “tương lai của nghề sửa chữa có tốt không?” và có lẽ bạn đã có câu trả lời. Việc mở một cửa hàng sửa điện thoại có lẽ là ước mơ của rất nhiều người khi đã có tay nghề cao và hoàn thành các khóa học. Đây là sự lựa chọn mà rất ít người có thể làm ngay cả đã có tay nghề do chi phí để mở cửa hàng không hề nhỏ. Tuy nhiên, một điều chắc chắn là một khi bạn đã có tay nghề cao, bạn có thể dễ dàng xây dựng được tệp khách hàng và tự phát triển kinh doanh riêng. Trung tâm Dạy nghề 24 luôn sẵn sàng hỗ trợ học viên học sửa điện thoại có thể mở cửa hàng. 

    Tương lai nào cho nghề sửa chữa điện thoại?

    Làm kỹ thuật viên sửa chữa cứng tại các cửa hàng sửa chữa điện thoại lớn

    Trở thành một kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại chính là sự lựa chọn của đại đa số học viên sau khi kết thúc khóa học. Bởi quá trình đi làm thực chiến tại các cửa hàng sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm cũng như tăng thu nhập cho bản thân. Sau khi đi làm nhiều năm, bạn có thể tự mở cho mình một cửa hàng nhỏ tại nhà.

    Tương lai nào cho nghề sửa chữa điện thoại?

    Mức lương dành cho các thợ sửa điện thoại cứng cũng khá tốt, hơn thế nữa còn giúp bạn có thêm cơ hội phát triển về định hướng của mình trong tương lai.

    Đầu quân cho những tập đoàn, công ty lớn về công nghệ

    Đây có lẽ là một điều khá lạ lẫm khi bạn chỉ học những khóa học về sửa chữa điện thoại cơ bản mà có thể xin đi thực tập tại các công ty hàng đầu về công nghệ. Trường hợp này có lẽ rất hiếm nhưng từng có học viên lựa chọn học thêm tại Trung tâm Dạy nghề 24h để củng cố thêm về kiến thức cũng như kỹ năng để phục vụ cho công việc.

    Địa chỉ đào tạo nghề sửa chữa điện thoại uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

    Hiện nay, trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh không khó có thể tìm ra được các trung tâm dạy nghề sửa chữa điện thoại. Một trong số những trung tâm này có lẽ nổi bật nhất chính là Trung tâm Dạy nghề 24h.

    Tương lai nào cho nghề sửa chữa điện thoại?

    Có hơn 17 năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy và đào tạo ra rất nhiều kỹ thuật viên có tay nghề chuyên môn cao. Mỗi một học viên sẽ được cung cấp giáo trình riêng phù hợp với bản thân bởi những giảng viên có kinh nghiệm lâu năm. 

    Hơn thế nữa, sau khi hoàn thành khóa học, các bạn học viên sẽ được Tổng cục Dạy nghề cấp bằng có giá trị toàn quốc. Ngoài ra, những học viên xuất sắc sẽ có được cơ hội được làm việc tại Bệnh Viện Điện Thoại 24h - Một trong những trung tâm sửa chữa điện thoại, Laptop lớn nhất Thành phố Hồ Chí Minh. Không những thế, những học viên này sẽ còn được hoàn 100% học phí cho những ai quyết định làm tại đây. Chắc chắn khi lựa chọn học tại đây bạn sẽ không bao giờ thất vọng.

    Hy vọng, bài viết này sẽ giúp bạn có thêm động lực khi đã quyết tâm lựa chọn nghề sửa chữa điện thoại. Nếu bạn quan tâm đến khóa sửa chữa điện thoại tại Trung tâm Dạy nghề 24h, bạn có thể liên hệ qua số Hotline 1900.0351 để được tư vấn chi tiết nhất.

    Bài liên quan

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app CỰC DỄ

    Wednesday, 17/04/2024

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app sao cho bức ảnh còn tối ưu. Hãy tham khảo bài viết dưới đây.

    Tìm hiểu và cách chỉnh độ sáng màn hình iPhone 15 Pro Max

    Wednesday, 17/04/2024

    Tại sao độ sáng màn hình iPhone 15 Pro Max lại tốt nhất? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết thông số nhé!

    Cách khóa Facebook và mở lại NHANH CHÓNG an toàn

    Monday, 15/04/2024

    Cách khóa FB có thể thực hiện trên cả điện thoại và máy tính miễn là bạn nhớ mật khẩu đăng nhập. Xem ngay hướng dẫn...

    Kích thước màn hình iPhone 14 Pro Max bao nhiêu inch và cm?

    Saturday, 13/04/2024

    Kích thước màn hình iPhone 14 Pro Max là lớn nhất trong dòng 14 Series, rất phù hợp với các game thủ hoặc người thích...

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm