Trung Tâm Dạy Nghề 24h đồng hành với phát triển sự nghiệp của học viên

01/12/2021 chamsocdidong

Xem nhanh

    Trong nhiều năm qua Trung Tâm Dạy Nghề Sửa Chữa Điện Thoại Và Laptop 24h đã trở trở thành đơn vị đào tạo kỹ thuật viên chất lượng cao hàng đầu trong ngành. Không chỉ được nhiều học viên lựa chọn mà còn là địa chỉ cung cấp nhân sự uy tín được nhiều công ty, trung tâm bảo hành, các đơn vị liên kết tin tưởng.

    Trong những năm gần đây, người học ngoài quan tâm để ý đến chương trình học cơ bản họ còn quan tâm đến các chương trình nâng cao. Đặc biệt đối với học nghề, học viên còn quan tâm đến tỷ lệ cơ hội có việc làm khi ra trường. Bởi khi chọn học nghề là họ đã xác định sống với nghề đó. Tại Trung tâm 24h, nhiều bạn sau khi học thì đi làm tại 24h, làm tại các cửa hàng/trung tâm sửa chữa khác, làm tại các hãng bảo hành… cũng có người tự mở tiệm riêng.

    Trung tâm 24h đồng hành phát triển sự nghiệp cùng học viên

    Trung Tâm Dạy Nghề Sửa Chữa Điện Thoại Và Laptop 24h có những đóng góp to lớn trong việc đào tạo và cung cấp cho ngành sửa chữa điện thoại và laptop nguồn nhân lực chất lượng cao. Với trình độ chuyên môn cao, kỹ năng và thái độ phù hợp trước những thay đổi của đất nước trong thời kỳ hội nhập và phát triển.

    Để biết thêm thông tin chi tiết khoá học bạn có thể liên hệ hotline 1900.0213 - 0829.242424 để được hỗ trợ giải đáp nhanh nhất.

    Hiện Trung Tâm Dạy Nghề 24h đang đào tạo 4 chuyên đề chính: Điện thoại, Laptop, Cấp tốc, Đặc Biệt. Ngoài ra có 2 lớp nâng cao là Sàng main full dòng và Ép kính các dòng cao cấp (điện thoại iPhone X trở lên và màn hình cong). Không chỉ có ưu điểm là thời gian đào tạo ngắn, lịch học linh động (sáng, chiều và tối) cũng là một điểm sáng phù hợp với những học viên vừa học vừa làm.

    Đào tạo sát thực tế, chú trọng thực hành

    Ngoài việc sở hữu đội ngũ giảng viên trình độ cao, tâm huyết và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Trung tâm Dạy Nghề Sửa Chữa Điện Thoại Và Laptop 24h còn đầu tư trang thiết bị hiện đại, cập nhật theo xu hướng phát triển của công nghệ phục vụ cho nhu cầu sửa chữa của khách hàng hiện tại. 

    Thêm vào đó tất cả học viên sẽ được trải nghiệm thực tập tốt nghiệp, thực nghiệm mô hình kinh doanh tại hệ thống sửa chữa Bệnh viện điện thoại 24h, đảm bảo học viên có được kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm thực tiễn trong sửa chữa tăng khả năng cạnh tranh xin việc cho học viên. Đây là điểm đặc biệt của Trung tâm 24h là luôn cam kết 100% học viên có việc làm sau khi tốt nghiệp. 

    Chương trình đào tạo liên tục cập nhật theo sự thay đổi của công nghệ. Chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn ISO/QMS 9001, đặc biệt là nội dung đào tạo được hoàn thiện theo kết quả khảo sát ý kiến từ các công ty, hãng bảo hành, trung tâm sửa chữa. Trung tâm đào tạo theo hướng chú trọng thực hành, đảm bảo các học viên sau khi tốt nghiệp đều có trình độ thực tiễn và có thể làm việc tại các công ty doanh nghiệp thậm chí là mở cửa hàng riêng.

    Học viên sẽ đạt được gì khi theo học tại 24h

    Trung tâm dạy nghề 24h luôn luôn xem học viên là khách hàng, là đối tác từ đó định hướng hoạt động trong công tác đào tạo, với các chính sách và chương trình hướng đến học viên.

    Học viện được học thử miễn phí trước khi đăng ký

    Nhằm giúp học viên cảm nhận chất lượng cũng như kiểm tra xem mình có phù hợp với nghề hay không? Chính sách đóng học phí linh hoạt, tạo điều kiện cho học viên vừa học vừa làm để trang trải chi phí. Có chỗ ở cho học viên ở xa, hỗ trợ học viên ở Trung tâm cho đến khi tìm được chỗ trọ ưng ý…

    Hỗ trợ học tập

    Tất cả các học viên khi học sẽ được ký hợp đồng cam kết báo nghề đảm bảo việc làm, cấp dụng cụ học tập miễn phí, hỗ trợ học phí. Ngoài ra, Trung tâm thường xuyên tạo ra các khóa học cập nhật kiến thức chuyên sâu nhằm hỗ trợ học viên đang làm nghề như: Đào tạo sàng main iPhone, Ép kính màn hình cong, màn hình từ iPhone X trở lên…

    Hỗ trợ sau khi ra trường

    Sau khi tốt nghiệp học viên được cấp Bằng của Tổng cục dạy nghề - Bộ LĐTBXH, có giá trị toàn quốc. Trung tâm cũng tư vấn, hỗ trợ setup mở cửa hàng, cung cấp linh kiện, điện thoại... giúp học viên bước đầu khởi nghiệp thuận lợi. Nếu học viên làm việc lại tại 24h sẽ được hoàn 100% học phí đã đóng trước đó.

    Sau 15 năm hoạt động 24h tự hào là đơn vị có học viên theo học nhiều nhất, trở thành trung tâm cung ứng nhân sự hàng đầu về sửa chữa điện thoại và Laptop. Trong những năm tiếp theo Trung tâm sẽ tiếp tục củng cố và phát huy những thành quả mình đã đạt được xứng đáng là đơn vị “Góp phần giải quyết việc làm cho thanh niên thành phố” được nhà nước trao tặng.

    Bài liên quan

    iPhone bypass là gì? Có nghe gọi được không?

    Saturday, 27/04/2024

    iPhone bypass là gì? Mua để sử dụng cho mục đích? Tìm hiểu ngay

    Tải trò chơi MIỄN PHÍ HOT nhất 2024 trên điện thoại

    Friday, 26/04/2024

    Tải trò chơi đang hot nhất hiện nay trên điện thoại iPhone và Android để trải nghiệm chơi game cực vui. Xem ngay cách...

    Cách cập nhật CH Play trên điện thoại Android ĐƠN GIẢN nhất

    Friday, 26/04/2024

    Hướng dẫn cách cập nhật CH Play phiên bản mới nhất và bật tắt tự động cập nhật ứng dụng CH Play nhanh chóng, đơn giản.

    Hướng dẫn cách check IMEI Apple trên iPhone/iPad HIỆU QUẢ

    Wednesday, 24/04/2024

    hướng dẫn cách check IMEI apple chính xác, hiệu quả

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm