Trung tâm 24h tung ưu đãi 'gỡ khó' cho các bạn yêu nghề sửa chữa điện thoại

01/12/2021 chamsocdidong

Xem nhanh

    Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh ảnh hưởng đến công việc và thu nhập , Trung tâm Dạy Nghề Sửa Chữa Điện Thoại Và Laptop 24h mang tới nhiều chương trình ưu đãi giúp các bạn trẻ và gia đình trong mùa dịch Covid-19.

    Trung tâm dạy nghề 24h quyết định giảm 30% học phí cho tất các khóa học, giảm 35% cho các lớp buổi tối; đặc biệt các bạn sẽ được TẶNG khóa Ép kính khi đăng ký khóa KTV Đặc biệt hoặc khóa KTV Điện thoại và Laptop. Ưu đãi chỉ áp dụng khi các bạn đăng ký và đặt cọc khóa học trong tháng 6 này.

    Hỗ trợ học phí, dành thêm nhiều ưu đãi… là nghĩa cử cao đẹp mà trung tâm 24h đang thực hiện nhằm giúp các bạn trẻ có một nghề ít bị tác động bởi dịch, kiếm thêm thu nhập. Đây là động lực lớn giúp các học viên có động lực học nghề trước nhưng ảnh hưởng và khó khăn của dịch bệnh và tiếp tục xây dựng kinh tế xã hội.

    Chú trọng đào tạo kỹ năng, tay nghề cho học viên

    Học nghề được nhiều người yêu thích là có lý do của nó. Điều được các bạn trẻ ‘yêu’ ở học nghề hơn cả chính là THỜI GIAN NGẮN và THỰC HÀNH NHIỀU. Các khóa học của trung tâm 24h đều sở hữu hai điều này. Dù thời gian học ngắn thì khóa học vẫn đầy đủ nội dung và quan trọng nhất chính là thực hành chiếm đến 80% thời gian khóa học.

    Trung tâm 24h sở hữu bộ giáo trình hoàn hảo nhất để đào tạo kỹ thuật viên hiện nay. Nội dung giảng dạy cũng thường xuyên được cập nhật, đảm bảo học viên có tay nghề tốt, có thể làm việc trong bất kỳ môi trường nào. 

    Để đảm bảo việc thực hành cho học viên, 24h hỗ trợ hoàn toàn miễn phí với các trang thiết bị máy móc thực hành trong suốt quá trình học. Học viên còn được thực tập tại trung tâm sửa chữa chuyên nghiệp trước khi hoàn thành khóa học. Những điều này đều nhằm rèn luyện tay nghề và khả năng thích ứng cho học viên khi ra nghề.

    Học viên tự tin khẳng định bản thân và gặt hái các thành tựu trong nghề

    Với 15 năm kinh nghiệm đào tạo, trung tâm 24h sở hữu chương trình đào tạo kỹ thuật viên điện thoại, laptop hoàn chỉnh nhất hiện nay. Trung Tâm Dạy Nghề Sửa Chữa Điện Thoại và Laptop 24h đã đào tạo và tạo công việc cho hàng nghìn kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Không chỉ là cơ sở đào tạo chuyên nghiệp, trung tâm 24h còn là địa chỉ uy tín mà các trung tâm sửa chữa, bảo hành chuyên nghiệp tìm đến để ‘săn người’. 

    Học viên 24h có nhiều lựa chọn khóa học khác nhau, từ phần cứng - phần mềm, từ điện thoại - laptop. Tuy nhiên sau khi hoàn thành các khóa học ở trung tâm dạy nghề, học viên của 24h đều được giới thiệu việc làm. Đặc biệt, các bạn làm việc tại trung tâm 24h còn được hoàn 100% học phí. 

    Học viên yên tâm, phấn khởi

    Thay vì thấp thỏm việc học gì, làm gì các bạn có thể lựa chọn các khóa đào tạo sửa điện thoại, laptop để học khi xã hội trở lại trạng thái bình thường mới. Hãy xây dựng cho bản thân một kế hoạch thật tốt với công việc nằm trong TOP 100 nghề đáng lựa chọn nhất thế kỷ 21.

    Để biết thêm thông tin chi tiết các bạn hãy liên hệ hotline 19000213 hoặc 0829.242424 nếu muốn được tư chi tiết! 

    Bài liên quan

    Cách quay màn hình điện thoại android cực ĐƠN GIẢN nhanh chóng

    Tuesday, 07/05/2024

    Cách quay màn hình điện thoại Android quá dễ dành cho mấy ai không biết. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

    Thay pin iPhone 11 Pro

    Monday, 06/05/2024

    Hướng dẫn chuyển tài khoản Zalo sang điện thoại khác đơn giản

    Thursday, 02/05/2024

    Bạn có thể tham khảo qua bài viết sau đây để chuyển tài khoản Zalo sang điện thoại khác mà không lo bị mất tin nhắn

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm