Top 3 lý do nghề sửa chữa Laptop không mới nhưng chưa bao giờ ngừng "HOT"

25/10/2022 admin

Xem nhanh

    Vào những năm gần đây, nghề sửa chữa Laptop đã và đang thu hút rất nhiều bạn trẻ theo học với niềm tin và khát vọng sẽ trở thành một kỹ thuật viên sửa chữa Laptop chuyên nghiệp trong tương lai sau này. Vậy tại sao nghề sửa chữa Laptop đã có từ rất lâu nhưng vẫn chưa bao giờ hết “Hot” được cho đến thời điểm hiện tại? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé! 

    1. Không yêu cầu bằng cấp cao 

    Nghề sửa chữa Laptop không yêu cầu quá nhiều về bằng cấp nhưng các nhà tuyển dụng rất chú trọng vào tay nghề cũng như kiến thức của người kỹ thuật viên. Không chỉ thế, đối với tay nghề còn được đánh giá cao hơn so với các yếu tố khác như thâm niên làm việc, bằng cấp… Do thế, bạn có thể để ý rằng một trưởng phòng phần mềm, công nghệ thông tin hay thậm chí có thể là giám đốc của trung tâm sửa chữa Laptop là những người còn rất trẻ. Khác biệt với các nghề khác thì nghề sửa chữa Laptop luôn ưu tiên về tay nghề cao, điêu luyện, nhanh nhẹn, luôn học hỏi tiếp cận những công nghệ mới. 

    Không yêu cầu bằng cấp quá cao

    2. Cơ hội việc làm tiềm năng

    Trong bối cảnh công nghệ như thời điểm hiện tại, nhu cầu về nguồn nhân lực của nghề sửa chữa Laptop đang không ngừng tăng. Vì dưới sự tác động của đại dịch COVID-19 đã khiến con người chuyển sang sử dụng rất nhiều thiết bị công nghệ như Laptop, điện thoại… nhằm hỗ trợ việc học, việc làm của bạn. Do thế, hiện tại ngành nghề có thể nói đây là một trong những ngành được các bạn trẻ theo học khá nhiều. 

    Cơ hội việc làm tiềm năng

    3. Công việc ổn định, mức lương vô cùng hấp dẫn

    Để có thể đáp ứng nhu cầu sửa chữa Laptop ngày càng tăng cao nên ngành sửa chữa Laptop luôn cần nguồn nhân lực rất lớn. Đặc biệt là những kỹ thuật viên có tay nghề cao và kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Do thế, những kỹ thuật viên sửa chữa Laptop cho dù mới vừa bước chân vào nghề đã có mức lương hấp dẫn dao động từ 8 triệu đồng đến 20 triệu đồng. Đây có thể nói mức lương này vô cùng cao thậm chí mức lương sẽ tăng dần dựa theo tay nghề của người kỹ thuật viên. 

    Tại sao nên học sửa chữa Laptop tại Trung tâm Dạy Nghề Điện Thoại và Laptop 24h?

    Hiện tại, rất nhiều trung tâm dạy sửa chữa Laptop hoạt động trên địa bàn TP.HCM. Trung tâm đào tạo sửa chữa Laptop uy tín và được nhiều học viên quan tâm, theo học thì chỉ có thể là Trung Tâm Dạy Nghề Sửa Chữa Điện Thoại và Laptop 24h. Với hơn 17 năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy và đào tạo rất nhiều kỹ thuật viên có tay nghề cao và kinh nghiệm lâu năm. Trung tâm luôn cam kết sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng khi theo học tại đây. Không chỉ thế, sau khi hoàn tất khóa học tại trung tâm thì học viên sẽ được cấp chứng nhận từ Tổng cục Dạy Nghề có giá trị trên toàn quốc. Ngoài ra, các học viên có thành tích tốt hay xuất sắc sẽ có cơ hội được làm việc tại Bệnh Viện Laptop Điện Thoại 24h. 

    Trung tâm Dạy nghề Điện Thoại và Laptop 24h

    Hy vọng qua bài viết trên, đã lý giải cho bạn về nghề sửa chữa Laptop lại “hot” đến như vậy. Bên cạnh đó, nếu bạn đang quan tâm đến khóa sửa chữa Laptop tại Trung Tâm Dạy Nghề Sửa Chữa Điện Thoại và Laptop 24h thì bạn có thể liên hệ qua số Hotline 1900.0213 hoặc số điện thoại 0829.242424 để được tư vấn chi tiết nhất.

    Bài liên quan

    Có nên thay pin dung lượng cao cho iPhone không?

    Saturday, 23/03/2024

    Có nên thay pin dung lượng cao cho iPhone không? Hãy cùng Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h tìm hiểu chi tiết về ưu,...

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm