Top 3 lợi ích khi học sửa chữa Laptop

02/03/2024 admin

Xem nhanh

    Gần đây, một số bạn trẻ vẫn đang băn khoăn rằng: "Học sửa chữa Laptop có những lợi ích gì?” Để có thể giải đáp thắc mắc trên, bạn hãy tìm hiểu bài sau đây nhé! 

    1. Tiết kiệm tối đa thời gian học 

    Việc tham gia học sửa chữa Laptop sẽ giúp người học tiết kiệm được tối đa thời gian. Thay vì khoảng thời gian từ 3-4 năm ở trường Đại Học, Cao Đẳng thì bạn chỉ cần từ 3-4 tháng để theo học sửa chữa Laptop và hoàn toàn có được tay nghề tốt để nắm bắt công việc. Không chỉ thế, chỉ sau khi hoàn thành khóa học và học việc trong vòng một năm thì bạn có thể trở thành một kỹ thuật viên sửa chữa Laptop tại các Trung tâm sửa chữa. 

    Tiết kiệm tối đa về thời gian học

    2. Tiết kiệm tối đa chi phí

    Vì học sửa chữa Laptop chỉ từ 3-4 tháng thì các bạn sẽ không cần phải lo lắng về các khoản ăn ở, đi lại so với thời gian học 3-4 môn. Ngoài ra, khi bạn đã có tay nghề sửa chữa Laptop thì các bạn tiết kiệm được một khoản chi phí dành cho việc bảo hành và sửa chữa máy tính của bản thân. Bên cạnh đó, khi bạn được học việc tại các trung tâm sửa chữa nâng cao tay nghề thì sẽ có thêm tiền phụ cấp hỗ trợ cho bạn. 

    Tiết kiệm tối đa về chi phí học

    3. Nhu cầu tuyển dụng cao và mức thu nhập hấp dẫn

    Hiện nay, nghề kỹ thuật viên sửa chữa Laptop đang thiếu hụt khá trầm trọng tại Việt Nam. Được biết, số lượng nhân viên có tay nghề khá giỏi chưa thể đáp ứng được hết nhu cầu sửa chữa máy tính của người tiêu dùng. Bởi vì người Việt luôn có tâm lý mong muốn sử dụng sản phẩm máy tính được lâu dài theo thời gian nên họ khá hạn chế việc mua mới và thay đổi trừ khi thiết bị của mình gặp phải quá nhiều vấn đề. Do thế, bạn sẽ không phải lo đến việc không có máy để sửa đâu mà quan trọng bạn có năng lực sửa chữa là được. 

    Nhu cầu tuyển dụng cao và mức thu nhập hấp dẫn

    Điều đặc biệt là mức lương dành cho các kỹ thuật viên sửa chữa khá cao khoảng từ 8 – 15 triệu tùy thuộc vào tay nghề. Đây là mức lương đáng mơ ước của nhiều người, kể cả những bạn bước chân ra từ trường Đại học, Cao đẳng. 

    Nên lựa chọn học sửa chữa Laptop ở đâu? 

    Hiện tại, có rất nhiều trung tâm dạy sửa chữa Laptop đang hoạt động tại TP.HCM. Nhưng không phải trung tâm nào cũng uy tín và có chất lượng đào tạo tốt. Do thế, nếu bạn đang tìm kiếm trung tâm đào tạo uy tín tại TP.HCM thì Trung Tâm Dạy Nghề Sửa Chữa Điện Thoại và Laptop 24h là sự lựa chọn tuyệt vời. 

    Trung tâm đào tạo nghề sửa chữa laptop

    Với hơn 17 năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy và đào tạo rất nhiều kỹ thuật viên có tay nghề cao và kinh nghiệm lâu năm. Trung tâm luôn cam kết sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng khi theo học tại đây. Không chỉ thế, sau khi hoàn tất khóa học tại trung tâm thì học viên sẽ được cấp chứng nhận từ Tổng cục Dạy Nghề có giá trị trên toàn quốc. Ngoài ra, các học viên có thành tích tốt hay xuất sắc sẽ có cơ hội được làm việc tại Bệnh Viện Laptop Điện Thoại 24h. 

    Hy vọng, bài viết trên đã giúp bạn một phần nào có thêm thông tin trong việc lựa chọn học tại trung tâm đào tạo sửa chữa Laptop phù hợp với bản thân. Bên cạnh đó, nếu bạn đang quan tâm đến khóa sửa chữa Laptop tại Trung Tâm Dạy Nghề Sửa Chữa Điện Thoại và Laptop 24h thì bạn có thể liên hệ qua số Hotline 1900.0351 hoặc số điện thoại 0829.242424 để được tư vấn chi tiết nhất.

    Bài liên quan

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app CỰC DỄ

    Wednesday, 17/04/2024

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app sao cho bức ảnh còn tối ưu. Hãy tham khảo bài viết dưới đây.

    Tìm hiểu và cách chỉnh độ sáng màn hình iPhone 15 Pro Max

    Wednesday, 17/04/2024

    Tại sao độ sáng màn hình iPhone 15 Pro Max lại tốt nhất? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết thông số nhé!

    Cách khóa Facebook và mở lại NHANH CHÓNG an toàn

    Monday, 15/04/2024

    Cách khóa FB có thể thực hiện trên cả điện thoại và máy tính miễn là bạn nhớ mật khẩu đăng nhập. Xem ngay hướng dẫn...

    Kích thước màn hình iPhone 14 Pro Max bao nhiêu inch và cm?

    Saturday, 13/04/2024

    Kích thước màn hình iPhone 14 Pro Max là lớn nhất trong dòng 14 Series, rất phù hợp với các game thủ hoặc người thích...

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm