Thực hư về tin đồn Bệnh Viện Điện Thoại 24h lừa đảo

03/10/2022 admin

Xem nhanh

    Bệnh Viện Điện Thoại 24h hay Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h được biết đến là một thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực sửa chữa. Chính vì vậy, trung tâm đã nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của rất nhiều khách hàng trên địa bàn TPHCM trong nhiều năm qua. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây có rất nhiều tin đồn liên quan đến việc sửa chữa điện thoại 24h lừa đảo.

    Vậy Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h lừa đảo là sự thật hay chỉ là tin đồn vô căn cứ?

    Những chiêu trò thường gặp khi đi sửa điện thoại

    Thông thường khi điện thoại "trở bệnh" người dùng đều mang đến các trung tâm sửa chữa. Hoặc đôi lúc, chủ nhân có thể tự khắc phục được, song họ vẫn mang ra tiệm để người ta "soi" cho rõ bệnh. Khi đã gửi điện thoại vào các cửa hàng để sửa, thường là khách hàng không quan tâm, nghi ngờ gì hoặc không phát hiện ra và sau khi kỹ thuật viên "đọc bệnh" đã sửa chữa, đã thay đồ nào rồi thanh toán vậy là xong. Chính vì lẽ đó mà không ít khách hàng bị lừa đảo, "luộc" phụ tùng, linh kiện chính hãng và thay vào đó là đồ trôi nổi, đồ nhái hay không có nguồn gốc mà không hề hay biết. Phòng kỹ thuật, khu vực mà khách hàng "không phận sự miễn vào" chính là nơi để họ thực hiện các thao tác lừa dối khách hàng.

    Có rất nhiều cách để kỹ thuật viên đánh tráo hoặc "luộc" linh kiện chính hãng trên điện thoại, việc này thường xuyên xảy ra tại các cửa hàng sửa chữa không đàng hoàng. Sau khi kiểm tra nếu thiết bị thuộc hàng đắt tiền thì phụ tùng cần tráo phải là thẻ nhớ và pin.

    Đó là trường hợp khách hàng sửa chữa điện thoại lấy ngay, còn khách hàng mang máy tới cửa hàng trong tình trạng hỏng hóc nặng thường sẽ được báo giá và hẹn lấy máy sau một hoặc hai ngày và nếu khách hàng chấp nhận thì có thể sẽ bị "luộc" đồ điện thoại từ A đến Z. Những món đồ dễ tiêu thụ nhất là camera, IC đọc thẻ nhớ, pin… Thậm chí, một số trung tâm không ngần ngại "luộc" luôn cả cục rung, chuông, vỏ máy. Tuy nhiên, màn hình vẫn là phần đáng giá nhất của điện thoại khi giá trị của nó gần bằng ½ giá trị của điện thoại. Tuy nhiên, vẫn có trường hợp do kỹ thuật viên yếu tay nghề nên sửa linh kiện này nhưng lại làm ảnh hưởng đến nhiều thành phần khác.

    Những chiêu trò thường gặp khi đi sửa điện thoại

    Tiếp theo công đoạn là khâu "chẩn đoán bệnh". Nhiều tay thợ không có lương tâm đã "phán" biết bao nhiêu là "bệnh": Máy bị mất sóng, micro bị hỏng, nguồn bị chập chờn, không đọc được thẻ nhớ, hỏng chương trình nghe nhạc FM, đèn màn hình mờ… Ngoài ra, IC nguồn của điện thoại bị bung ra do máy bị rơi thì chỉ cần xử lý một chút là được nhưng nhiều kỹ thuật viên lại yêu cầu khách hàng phải thay IC và thay màn hình mới.

    Có rất nhiều khách hàng bức xúc vì không chỉ có các cửa hàng điện thoại mới xảy ra tình trạng này, các trung tâm bảo hành hiện nay cũng xuất hiện nhiều trường hợp lừa khách hàng. Chị Lê Thị Hà ở TPHCM cho biết do đi mưa nên điện thoại bị mất nguồn khi mang đến trung tâm bảo hành thì nhân viên lại từ chối bảo hành với lý do: "Máy hỏng do lỗi của khách hàng". Nếu vẫn muốn sửa máy tại trung tâm bảo hành thì chị phải chấp nhận sửa theo giá thị trường. Chị còn cho biết chỉ cần sấy khô pin một chút là máy đã hoạt động bình thường nhưng ở trung tâm bảo hành lại yêu cầu phải thay màn hình loại tốt với giá khá cao mới sử dụng được. 

    Các cửa hàng buôn bán kiêm sửa chữa điện thoại cho hay họ bán một chiếc điện thoại chỉ lãi chừng vài trăm ngàn đồng (tùy theo loại); bán sim, bán thẻ nạp tiền cũng không bao nhiêu nhưng vật giá ngày càng tăng vì vậy hầu hết các cửa hàng điện thoại đều có thêm chức năng sửa chữa mới có thể sống nổi. Tiền công sửa chữa cũng chỉ là phần nào thôi, đa phần là tiền chênh từ việc “luộc” đồ.

    Những ảnh hưởng của việc bị “luộc" đồ điện thoại

    • Bị tráo đồ linh kiện và thay thế bằng các thiết bị rẻ tiền không rõ xuất xứ, dẫn đến việc màn hình bị ố vàng, nhợt nhạt, pin mau hết, loa rè, sóng yếu…

    • Không có chế độ bảo hành cho các linh kiện thay thế.

    • Camera chụp ảnh bị mờ, pin nhanh hết hơn, loa nghe nhạc và đàm thoại chập chờn, lúc được, lúc tắt.

    • Tốn thêm một khoản chi phí thay lại linh kiện mới.

    Tốn thêm một khoản chi phí thay lại linh kiện mới.

    • Khách hàng mất niềm tin với các cửa hàng, trung tâm sửa chữa gây ảnh hưởng đến những nơi sửa điện thoại uy tín.

    Bệnh Viện Điện Thoại 24h lừa đảo có phải là sự thật?

    Thị trường sửa chữa đang “nóng” lên từng ngày. Đi kèm theo đó là sự cạnh tranh khốc liệt giữa các trung tâm, khiến các khách hàng cảm thấy khó khăn hơn khi muốn lựa chọn cho mình một địa chỉ thật sự uy tín. Thêm vào đó, thời gian gần đây xuất hiện rất nhiều bài đánh giá bệnh viện điện thoại 24h, trong đó có nhiều ý kiến cho rằng sửa chữa smartphone 24h lừa đảo,... là những thông tin đang khiến khách hàng hoang mang. Nhưng sau khi, Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h xem xét kỹ các ý kiến và bình luận trái chiều, hay các vấn đề các khách hàng gặp phải đều là do hiểu nhầm, hoặc không tham khảo kỹ chính sách bán hàng, bảo hành hay đổi trả, dẫn đến những hiểu nhầm không đáng có. Chính vì vậy thông tin Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h lừa đảo là hoàn toàn không phải sự thật. 

    Trên thực tế, đã có rất nhiều đánh giá cao về chất lượng phục vụ chu đáo của trung tâm. Với khẩu hiệu “Trung thực là sự sống còn của 24h”. Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h luôn ưu tiên đặt uy tín lên hàng đầu trong mọi dịch vụ và sản phẩm tại trung tâm. Trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín 24h cam kết toàn bộ linh kiện đều là hàng chính hãng và trung tâm cũng không ngừng nỗ lực nâng cấp trang thiết bị máy móc hiện đại nhằm giảm thiểu rủi ro tái phát lỗi sau khi sửa chữa, đảm bảo chất lượng và an toàn với người sử dụng.

    Chỉ có chất lượng và uy tín mới có thể giúp Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h hoạt động và phát triển lâu dài đến vậy

    Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h luôn không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến giá trị tốt đẹp và sự hài lòng tuyệt đối cho khách. Trung tâm luôn muốn mang đến chất lượng tốt nhất dành cho khách hàng vì thế đội ngũ nhân viên luôn được đào tạo tốt nhất, tận tâm luôn sẵn sàng lắng nghe phục vụ các yêu cầu và giải quyết mọi vấn đề mà khách hàng đang gặp phải. Tư vấn rất tận tình, đưa ra những ưu đãi phù hợp và hình thức thanh toán đa dạng, tối ưu giúp đảm bảo quyền lợi và sự hài lòng cho khách hàng để mỗi khách hàng khi đến Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h không chỉ hài lòng về chất lượng dịch vụ mà còn có những trải nghiệm thân thiện ở đây.

    Hơn hết trung tâm hiện đang có nhiều trụ sở để khách hàng có thể dễ dàng tới các địa chỉ của trung tâm để sử dụng dịch vụ sửa chữa. Vậy nên có thể thấy “Chỉ có chất lượng và uy tín mới có thể giúp Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h hoạt động và phát triển lâu dài đến vậy”.

    Sự uy tín của Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h được thể hiện như thế nào?

    • Uy tín là nền tảng hàng đầu

    Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h luôn lấy uy tín làm nền tảng, lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu hoạt động và thực hiện theo đúng khẩu hiệu “Trung thực là sự sống còn của 24h” để không đánh mất đi lòng tin mà khách hàng đã dành cho trung tâm. Đây cũng chính là lý do mà Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h không bao giờ lừa đảo khách hàng, dù là ở những yếu tố nhỏ nhất. Trung tâm đảm bảo mang tới dịch vụ chất lượng xứng đáng với niềm tin và chi phí bỏ ra của quý khách hàng. Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h chịu trách nhiệm với mỗi điện thoại, máy tính được sửa chữa tại trung tâm với các chính sách bảo hành vượt trội. Sự đúng hẹn như khi bàn giao với khách hàng chính là chữ tín giúp Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h có được sự tín nhiệm từ chính những khách hàng của mình. Vì lẽ đó, sửa chữa 24h luôn nhận được những phản hồi rất tích cực và đánh giá trung tâm là nơi sửa điện thoại uy tín TPHCM.

    • Đảm bảo chất lượng cao

    Toàn bộ linh kiện được Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h sử dụng đều là hàng mới, chất lượng cao với xuất xứ rõ ràng. Trung tâm tuyệt đối không sử dụng linh kiện cũ, kém chất lượng, không rõ nguồn gốc. Bên cạnh đó, Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h không ngừng nâng cấp và cập nhật thường xuyên các công nghệ tiên tiến mới nhất. Nhằm đảm bảo tính chuẩn xác ở mức tối ưu và hạn chế tối đa lỗi phát sinh sau khi sửa chữa.

    • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

    Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo kỹ lưỡng và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Cẩn thận trong từng thao tác, kể cả những thao tác nhỏ nhất. Đồng thời, bộ phận nhân viên tư vấn chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ khách hàng giải quyết vấn đề hiệu quả và nhanh nhất. Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h luôn chú trọng hướng dẫn về quy trình và tác phong làm việc nhằm đảm bảo khách hàng có những trải nghiệm ưng ý, hài lòng nhất.

    Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo kỹ lưỡng và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề

    • Công khai trong quá trình sửa chữa

    Nạn tráo đổi linh kiện là điều mà khách hàng luôn lo lắng khi mang máy đến bất kỳ trung tâm sửa chữa nào. Nắm bắt được điều đó, các dịch vụ sửa chữa, thay thế linh kiện điện thoại tại Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h luôn trực tiếp công khai. Khi khách hàng sử dụng các dịch vụ sửa chữa, thay thế linh kiện đều được theo dõi toàn bộ quá trình kiểm tra và sửa chữa của kỹ thuật viên. Bên cạnh việc theo dõi trực tiếp, khách hàng sẽ ký tên niêm yết lên thiết bị và các linh kiện khác để đảm bảo không xảy ra việc tráo đổi. Ngoài ra, khu vực làm việc của các kỹ thuật viên đều được Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h lắp đặt camera ghi lại quá trình thực hiện thay ráp. Ban quản lý trung tâm luôn theo dõi sát sao để không xuất hiện bất cứ vấn đề nào về việc “luộc đồ” hay tráo đổi linh kiện điện thoại. Nếu tình trạng này xảy ra, trung tâm cam kết đền bù gấp 2 lần giá trị linh kiện. Do đó, khách hàng có thể an tâm hơn và tránh được những hiểu lầm không cần thiết sau khi sửa chữa, thay thế linh kiện tại Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h.

    • Chính sách bảo hành

    Chế độ bảo hành luôn là vấn đề được khách hàng quan tâm. Thấu hiểu được những nỗi lo này vì thế Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h đã đưa ra những chính sách bảo hành hợp lý, lâu dài và uy tín. Đặc biệt là chế độ bảo hành vĩnh viễn và cam kết bảo hành bụi bọt đầu tiên tại Việt Nam khi thay màn hình iPhone. Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h luôn nỗ lực đảm bảo quyền lợi tối ưu và sự yên tâm cho khách hàng khi đặt niềm tin ở trung tâm.

    • Hỗ trợ khách hàng

    Khách hàng sẽ được hỗ trợ kiểm tra lỗi, hoàn toàn không tốn phí dù không sử dụng dịch vụ tại Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h. Đồng thời, các kỹ thuật viên cũng hỗ trợ quý khách cài đặt phần mềm hoàn toàn miễn phí. Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h sẽ khử trùng – diệt khuẩn thiết bị bằng tia UV free 100% trước khi bàn giao lại khách hàng. Ngoài ra, vì một số lý do nào đó mà khách hàng không hài lòng với dịch vụ, Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h sẽ hoàn tiền 100% trong 07 ngày. Bên cạnh đó, trung tâm còn cung cấp dịch vụ mượn điện thoại dùng miễn phí nên khách hàng không cần lo lắng khi tình trạng thiết bị quá nặng phải lưu điện thoại lại trung tâm.

    • Tiết kiệm chi phí, thời gian

    Các kỹ thuật viên tận dụng tốt hệ thống máy móc tiên tiến để đảm bảo hoàn thành trong thời gian đã trao đổi với khách hàng. Dịch vụ sửa chữa, thay thế linh kiện được thực hiện chưa đến nửa ngày giúp tiết kiệm thời gian. Đối với những khách hàng ở xa hoặc không có thời gian, Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h sẽ hỗ trợ sửa điện thoại tại nhà TPHCM giao nhận tận nơi giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí đi lại. Trung tâm còn có những ưu đãi phù hợp với nhiều vấn đề khách hàng đang gặp phải. Đồng thời, trung tâm có chương trình ưu đãi giảm 10% (tối đa là 50.000 đồng) dành riêng cho những đối tượng là học sinh, sinh viên, tài xế xe công nghệ,...

    • Phản hồi của khách hàng

    Sự uy tín của Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h không chỉ được chứng minh qua những lời nhận xét tích cực của phần lớn khách hàng đến với trung tâm, mà còn được thể hiện qua cách trung tâm giải quyết những phản hồi chưa hài lòng của khách hàng.

    Có một sự thật rằng dù cố gắng hoàn thiện đến đâu thì Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h đôi lúc cũng không thể làm hài lòng 100% khách hàng đến với trung tâm. Trong lĩnh vực sửa chữa sẽ luôn tồn tại một vài rủi ro nhất định nên một vài khách hàng chưa cảm thấy ưng ý, hài lòng với dịch vụ của trung tâm cũng là điều không thể tránh khỏi.

    Tuy vậy, Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h vẫn luôn tiếp nhận mọi phản hồi, kiến nghị của khách hàng và cố gắng giải quyết nhanh chóng nhất bằng những biện pháp hợp tình và hợp lý. Đối với Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h, mọi phản hồi của khách hàng đều đáng trân trọng. Những phản hồi tích cực là động lực để trung tâm phát triển hơn nữa trong tương lai. Ngược lại, những phản hồi tiêu cực hay chưa hài lòng của khách hàng giúp trung tâm xem xét lại để khắc phục những thiếu sót và hoàn thiện hơn trong những dịch vụ. Dù ở trong trường hợp nào, khách hàng có thể yên tâm rằng mọi ý kiến của mình về dịch vụ đều được các nhân viên lắng nghe, tiếp nhận, giải thích và giải quyết bằng những giải pháp chu đáo nhất. Bởi trung tâm luôn cố gắng hết sức mình để bảo vệ quyền lợi của mọi khách hàng. Đặc biệt, dù có sử dụng dịch vụ hay không, chỉ cần đến Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h, quý khách luôn được hỗ trợ tận tình bởi đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp.

    Sự uy tín của Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h không chỉ được chứng minh qua những lời nhận xét tích cực của phần lớn khách hàng

    Hiện tại vẫn chưa có bằng chứng hay sự việc cụ thể nào chứng minh rằng Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h lừa đảo. Đây vẫn chỉ là những tin đồn không chính xác về trung tâm.Với những nguyên tắc làm việc trên, trung tâm hoàn toàn có thể khẳng định Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h không thể có dấu hiệu của sự “lừa đảo” ở đây.

    Trên đây là một số thông tin liên quan đến việc Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h lừa đảo hay Bệnh Viện Điện Thoại 24h có tốt không. Với những giải thích phía trên, mong rằng bạn có thể yên tâm khi sử dụng các dịch vụ sửa chữa/thay linh kiện tại đây. Nếu quý khách vẫn còn lo ngại về những vấn đề này. Hãy đến và trải nghiệm dịch vụ của trung tâm trong thời gian gần nhất vì thực tế sẽ chứng minh Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h là nơi sửa điện thoại uy tín.

    Mọi nhu cầu về hỗ trợ sửa chữa/thay linh kiện điện thoại, máy tính uy tín,  đừng ngần ngại hãy liên hệ Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h qua hotline 1900 0213 hoặc đến trực tiếp trung tâm để được các nhân viên tư vấn. Trung tâm bảo hành và sửa chữa Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h rất hân hạnh khi được hỗ trợ và phục vụ quý khách. Cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm, tin tưởng và sử dụng dịch vụ của Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h!

    Bài liên quan

    Mẹo khắc phục màn hình iPhone 14 Pro Max bị lỗi và cách khắc phục

    Friday, 29/03/2024

    Màn hình iPhone 14 Pro Max bị lỗi khiến người dùng khó chịu. Hãy cùng Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h tìm hiểu nguyên...

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm