Thay pin iPhone X có bị mất chống nước hay không?

21/02/2023 Thịnh Mai

Xem nhanh

    Từ phiên bản iPhone 7 trở đi, Apple đã công bố khả năng chống nước của những chiếc iPhone với tiêu chuẩn rõ ràng. Tuy nhiên sau khi sửa chữa và tháo lắp thiết bị, thì mẫu iPhone có mất khả năng chống nước không. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc thay pin iPhone X có mất chống nước không của người dùng.

    thay-pin-iphone-x-co-mat-chong-nuoc-khong-1

    Những nét nổi bật trong khả năng chống nước của iPhone X

    Phiên bản iPhone X là mẫu flagship được trang bị tính năng chống nước theo tiêu chuẩn IP68. Cụ thể, tiêu chuẩn IP68 có nghĩa là khi chiếc iPhone X rơi xuống mực nước 1.5m vẫn có thể hoạt động trong vòng 30 phút. Với khả năng chống nước này, mẫu iPhone X có thể giúp cho chủ sở hữu an tâm khi gặp những tình huống liên quan đến nước như du lịch biển, tắm hồ bơi, ướt mưa,...Tuy nhiên, việc hư hỏng pin trong quá trình sử dụng là điều khó tránh khỏi và phương pháp duy nhất là người dùng cần phải thay pin chiếc iPhone X này.

    Thay pin iPhone X có mất chống nước không?

    Dù  nhiều người dùng iPhone X hy vọng chiếc điện thoại của mình vẫn được đảm bảo khả năng chống nước, tuy nhiên sự thật lại không được như vậy do giải pháp thay pin cần phải tháo lắp chiếc iPhone X. Do đó, khả năng chống nước của chiếc iPhone X sẽ không được đảm bảo như ban đầu, thậm chí thiết bị có thể mất đi khả năng này. Để đảm bảo chiếc iPhone X không bị hỏng bộ phận, linh kiện bên trong, người dùng nên cẩn thận hơn khi sử dụng chiếc smartphone này sau khi thay pin.

    thay-pin-iphone-x-co-mat-chong-nuoc-khong-2

    Những lưu ý cần thiết  khi thay pin iPhone X

    Người dùng nên kiểm tra mức độ chai pin bằng ứng dụng Battery Life để có thể biết được thời điểm thích hợp để thay pin iPhone X. Cụ thể là pin chai khoảng 40% thì người dùng cần nên thay pin.

    Lỗi hao pin đôi khi xuất phát từ lỗi xung đột phần mềm, tần suất sử dụng cao, người dùng cần kiểm tra kỹ lưỡng trước khi thay pin iPhone X.

    Khi quyết định thay pin, người dùng cần chọn địa chỉ uy tín cung cấp pin chất lượng như Pisen để có thể giữ được độ bền và giúp cho iPhone X hoạt động ổn định. Người dùng cũng nên tránh sử dụng những loại pin giá thấp trôi nổi trên thị trường ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng, thậm chí có thể gây cháy nổ.

    Bài viết trên đã giải đáp thắc mắc thay pin iPhone X có mất chống nước không của người dùng. Nếu thiết bị của người dùng cần được thay pin, có thể liên hệ qua hotline: 1900.0213 hoặc comment trực tiếp dưới bài viết này để được Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h hỗ trợ tư vấn nhanh chóng.

    Tham khảo thêm: Thay pin iPhone X Giá Rẻ BH 12 Tháng

    Bài liên quan

    Hướng dẫn cách check IMEI Apple trên iPhone/iPad HIỆU QUẢ

    Wednesday, 24/04/2024

    hướng dẫn cách check IMEI apple chính xác, hiệu quả

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app ĐƠN GIẢN

    Wednesday, 17/04/2024

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app sao cho bức ảnh còn tối ưu. Hãy tham khảo bài viết dưới đây.

    Cách chỉnh độ sáng màn hình iPhone 15 Pro Max trong tích tắc

    Wednesday, 17/04/2024

    Tại sao độ sáng màn hình iPhone 15 Pro Max lại tốt nhất? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết thông số nhé!

    Cách khóa Facebook và mở lại NHANH CHÓNG an toàn

    Monday, 15/04/2024

    Cách khóa Facebook có thể thực hiện trên cả điện thoại và máy tính miễn là bạn nhớ mật khẩu đăng nhập. Xem ngay hướng...

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm