Thay mặt kính Oppo A83 giá bao nhiêu? Nơi nào thay mặt kính uy tín?

22/08/2022 admin

Xem nhanh

    Oppo A83 mẫu smartphone dòng A đầu tiên sở hữu màn hình tràn viền được OPPO cho ra mắt vào năm 2017. Mặt kính của Oppo A83 được trang bị mặt kính cường lực Corning Gorilla Glass 5 với khả năng chống nứt gấp 4 lần so với kính thường. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng vẫn có nhiều người dùng gặp tình trạng mặt kính bị nứt vỡ. Vậy thay mặt kính Oppo A83 giá bao nhiêu? Tìm mặt kính chính hãng ở đâu để thay? Bạn sẽ tìm được câu trả lời ngay trong bài viết này. 

    1. Khi nào bạn nên đi thay mặt kính Oppo A83?

    thay mat kinh oppo a83 gia bao nhieu

    Khi sử dụng Oppo A83, đôi khi bạn sẽ gặp vài trường hợp mà bạn phải đi thay ngay mặt kính. Dưới đây là một số trường hợp mà người dùng thường hay gặp như:

    • Mặt kính bị nứt vỡ do bị va đập gây khó chịu khi sử dụng.

    • Mặt kính bị trầy xước làm mất thẩm mỹ của điện thoại và gây bất tiện khi sử dụng.

    • Trước đó đã từng đi thay mặt kính nhưng thay phải “hàng kém chất lượng” nên dễ bị nứt, vỡ trở lại.

    1.1 Tác hại khi tiếp tục sử dụng điện thoại bị nứt, vỡ mặt kính

    Phần mặt kính giữ vai trò quan trọng giúp cho các thao tác trên điện thoại được nhạy và thuận tiện hơn. Đồng thời, phần mặt kính còn giúp bảo vệ cho các linh kiện bên trong điện thoại đặc biệt là phần màn hình. Nhưng nhiều người dùng Oppo A83 lại hay “bỏ qua” các vấn đề xảy ra với phần mặt kính vì nghĩ rằng "chỉ nứt hoặc trầy xước một chút chắc không có vấn đề gì" vì điện thoại vẫn sử dụng cảm ứng được bình thường nên tiếp tục sử dụng mà không mang đi thay mặt kính mới. 

    Dưới đây là một vài tác hại khi bạn cố sử dụng điện thoại trong tình trạng mặt kính bị nứt vỡ mà không thay mặt kính mới:

    Những vết nứt vỡ trên mặt kính sẽ ngày càng nhiều

    Khi mặt kính đã xuất hiện một vết nứt nhỏ thì trong quá trình bạn sử dụng điện thoại các vết nứt này có thể ngày càng nhiều hơn do chịu một vài tác động như bị cấn, rơi rớt trong quá trình sử dụng. 

    thay mat kinh oppo a83 gia bao nhieu

    Xuất hiện các khe hở trên màn hình điện thoại

    Khi mặt kính màn hình đã bị nứt thì các khe hở cũng sẽ xuất hiện. Các khe này rất nhỏ nhưng đủ để hơi nước, bụi có cơ hội lọt vào bên trong. Khi đó phần màn hình và các mạch điện tử bên trong sẽ có nguy cơ bị hư hỏng hoặc bị phá hủy. Cụ thể như hơi nước có thể ảnh hưởng đến các mạch điện cảm ứng, bụi bám vào trong các mạch điện tử gây nhanh nóng máy. Để lâu sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của điện thoại.

    thay mat kinh oppo a83 gia bao nhieu

    Mất thẩm mỹ của điện thoại

    Một chiếc điện thoại dù thuộc phân khúc đắt tiền hay tầm trung giá rẻ thì khi phần màn hình bị nứt hay bị trầy đều làm giảm đi tính “thẩm mỹ” của nó. Khiến cho nó trông “xấu xí” và làm giảm “giá trị” của điện thoại khi bạn có nhu cầu muốn bán đi để đổi sang điện thoại mới hoặc bạn sẽ cảm thấy hơi "bất tiện" khi lấy điện thoại ra sử dụng trước mặt bạn bè hoặc ở nơi đông người.

    thay mat kinh oppo a83 gia bao nhieu

    1.2 Phân biệt giữa “thay mặt kính” và “thay màn hình”

    Khi vô tình làm rơi và khiến điện thoại bị bể, nhiều người thường lo lắng vì nghĩ rằng phải thay toàn bộ màn hình vì không hiểu chính xác được việc “thay mặt kính”“thay màn hình” khác nhau thế nào? 

    thay mat kinh oppo a83 gia bao nhieu

    • Thay mặt kính là gì? Trường hợp phần mặt kính bị trầy xước, nứt vỡ không quá nghiêm trọng, không làm ảnh hưởng đến việc hiển thị hình ảnh và màu sắc của máy thì bạn chỉ cần thay mỗi phần mặt kính.

    • “Thay màn hình” nếu thấy điện thoại ngoài việc bị bể phần mặt kính còn ảnh hưởng đến chức năng cảm ứng, màu sắc hiển thị không chính xác bị chảy mực, có sọc có đốm thì lúc này bạn phải thay toàn bộ phần màn hình. 

    Khi điện thoại bị bể mặt kính hoặc bể màn hình thì ngoài nỗi lo về chi phí sửa chữa còn thêm nỗi lo khi không biết nên tìm nơi nào uy tín để thay. Để tránh bị các trung tâm sửa chữa “kém uy tín” chặt chém thì bạn hãy cẩn trọng hơn trong quá trình tìm kiếm trung tâm sửa chữa uy tín nhé. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về dịch vụ thay mặt kính điện thoại Oppo A83 tại Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h dưới đây nhé.

    2. Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h - địa chỉ thay mặt kính Oppo A83 giá tốt và chất lượng tại TPHCM

    thay mat kinh oppo a83 gia bao nhieu

    Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h là thương hiệu chuyên bảo hành sửa chữa uy tín và chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam với sứ mệnh “Trung thực là sự sống còn của 24h”. Trong suốt hơn 17 năm kể từ khi thành lập, nơi đây luôn nhận được đánh giá cao từ những khách hàng đã sử dụng dịch vụ. 

    2.1 Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h thay mặt kính Oppo A83 giá bao nhiêu?

    Bạn đang không biết giá cả khi thay một mặt kính cho Oppo A83 là khoảng bao nhiêu? Hoang mang khi mang máy đến một vài chỗ thay thì được khuyên nên thay cả phần màn hình với chi phí hơn cả triệu đồng. Nếu vậy, bạn hãy yên tâm khi đến thay mặt kính Oppo A83 tại Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h. 

    thay mat kinh oppo a83 gia bao nhieu

    Tại trung tâm, bạn sẽ được tư vấn về tình trạng hư hỏng của thiết bị một cách minh bạch, hư gì sửa nấy với mức giá linh kiện luôn đảm bảo thấp nhất thị trường. Chi phí thay mặt kính Oppo A83 tại trung tâm chỉ từ 350.000 ngàn đồng (có thể thay đổi theo thời gian), linh kiện mặt kính mà trung tâm sử dụng cam kết luôn là hàng chính hãng, thời gian thay nhanh chóng chưa đầy 60 phút. Ngoài ra, khi thay mặt kính tại Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h bạn sẽ được bảo hành miễn phí trong 3 tháng.

    2.2 Quy trình thay mặt kính Oppo A83 tại Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h

    Đến với dịch vụ thay mặt kính Oppo A83 tại Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h bạn sẽ được trải nghiệm quy trình sửa chữa điện thoại được xây dựng khoa học, hiệu quả qua từng khâu xử lý như:

    • Tiếp nhận vấn đề của khách: Bộ phận tiếp tân sẽ nhận Oppo A83 từ bạn để kiểm tra tình trạng mặt kính và đề xuất phương án sửa chữa cùng thời gian thay kính cho bạn biết. Nếu khách hàng đã đồng ý và lựa chọn dịch vụ, phía trung tâm sẽ tiến hành cho khách ký tên lên linh phụ kiện.

    • Chuyển máy tới bộ phận điều phối: sau khi hoàn tất các thao tác niêm phong thiết bị, điều phối viên bên trung tâm sẽ kiểm tra lỗi và chuyển giao máy cho nhân viên kỹ thuật có chuyên môn sửa chữa.

    • Hoàn thiện khâu sửa chữa: Sau khi nhận Oppo A83, nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành thay mặt kính mới cho máy theo đúng tiến độ đã trao đổi trước đó với bạn.

    • Kiểm tra sau khi thay: Sau khi hoàn tất việc thay mặt kính cho Oppo A83 của bạn, nhân viên tổ kiểm tra chất lượng sửa chữa sẽ xem lại tình trạng của máy sau khi thay có ổn định không.

    • Giao máy: Để đảm bảo chất lượng cuối cùng trước khi giao trả máy lại cho khách, trung tâm còn kiểm tra lại một lần cuối về cả bên ngoài lẫn bên trong máy và giao trả tận tay chiếc Oppo A83 cho bạn.

    thay mat kinh oppo a83 gia bao nhieu

    2.3 Những cam kết khi bạn đến thay mặt kính Oppo A83 tại Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h

    Khi quyết định đến Bệnh Viện Điện Thoại 24h để thay mặt kính Oppo A83 bạn sẽ được chúng tôi cam kết những điều sau:

    • Mặt kính được sử dụng để thay là hàng chính hãng 100% được nhập khẩu.

    • Khách hàng sẽ được kiểm tra mặt kính dùng để thay cho máy của mình kỹ lưỡng cho tới khi nào thật sự hài lòng thì mới thanh toán tiền.

    • Quá trình thay mặt kính sẽ diễn ra nhanh chóng, không làm mất nhiều thời gian chờ của quý khách.

    • Cam kết nói KHÔNG với việc “luộc đồ”, tráo đổi linh kiện khi sửa chữa. Nếu không sẽ hoàn tiền gấp đôi giá trị linh kiện thiết bị của quý khách.

    • Chế độ bảo hành chu đáo dài hạn và chất lượng hoàn hảo.

    • Chính sách khuyến mãi siêu hấp dẫn cho mọi đối tượng khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h.

    • Được trực tiếp quan sát các nhân viên kỹ thuật có tay nghề thay mặt kính Oppo A83 của bạn.

    • Điện thoại của bạn khi mang đến thay màn hình tại Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h sẽ luôn được bảo quản và giữ gìn cẩn thận từ lúc tiếp nhận đến khi giao trả sau khi đã hoàn tất việc thay mặt kính.

    • Trong vòng 7 ngày đầu tiên nếu điện thoại của bạn xuất hiện lỗi hay không hài lòng về chất lượng dịch vụ. Sẽ ngay lập tức được Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h hoàn trả 100% chi phí thay màn hình mà khách hàng đã bỏ ra. 

    • Trong thời gian chờ lấy máy ngay, khách hàng cũng hoàn toàn có quyền mượn thiết bị của Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h để giải trí trong lúc chờ.

    thay mat kinh oppo a83 gia bao nhieu

    3. Các lưu ý giúp bảo vệ mặt kính Oppo A83 sau khi thay 

    Điện thoại là vật bất ly thân của mỗi người nên sau khi thay mặt kính cho Oppo A83 tại Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h bạn nên quan tâm đến việc bảo vệ cho chiếc Oppo A83 cũng như mặt kính để tránh những sự cố đáng tiếc có thể xảy một lần nữa nhé. Hãy cùng lưu lại một số lưu ý giúp bảo vệ mặt kính này nhé:

    • Dán cường lực bảo vệ cho mặt kính hoặc dán chống xước mặt kính. Hãy lựa chọn loại có chất lượng cao để khi gặp sự cố va đập sẽ giảm được việc tổn hại đến mặt kính và màn hình Oppo A83 của bạn.

    • Dùng thêm ốp lưng. Ngoài việc bảo vệ cho mặt sau của điện thoại. Việc sắm thêm một chiếc ốp lưng cho chiếc Oppo A83 của bạn còn hạn chế được việc bị nứt mẻ các phần góc cạnh của mặt kính khi lỡ làm rơi điện thoại. 

    • Nên sử dụng các khăn lau mềm để lau bề mặt điện thoại để tránh trầy xước. 

    • Nên tránh để mặt kính của điện thoại bị các vật nặng, cứng hoặc nhọn đè lên. 

    Trên đây là một số lưu ý để bạn có thể bảo vệ mặt kính Oppo A83 tốt hơn sau khi thay. Hy vọng tất cả những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong việc bảo vệ mặt kính điện thoại. Nếu đang có nhu cầu về thay mặt kính Oppo A83 mà không biết giá cả hoặc lo lắng về chất lượng của mặt kính dùng để thay. Đừng ngần ngại mà hãy đến ngay với Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h hoặc liên hệ qua số hotline 1900.0213 để được tư vấn chi tiết nhé. Rất hân hạnh được phục vụ bạn. 

    Bài liên quan

    Hướng dẫn cách check IMEI Apple trên iPhone/iPad HIỆU QUẢ

    Wednesday, 24/04/2024

    hướng dẫn cách check IMEI apple chính xác, hiệu quả

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app ĐƠN GIẢN

    Wednesday, 17/04/2024

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app sao cho bức ảnh còn tối ưu. Hãy tham khảo bài viết dưới đây.

    Cách chỉnh độ sáng màn hình iPhone 15 Pro Max trong tích tắc

    Wednesday, 17/04/2024

    Tại sao độ sáng màn hình iPhone 15 Pro Max lại tốt nhất? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết thông số nhé!

    Cách khóa Facebook và mở lại NHANH CHÓNG an toàn

    Monday, 15/04/2024

    Cách khóa Facebook có thể thực hiện trên cả điện thoại và máy tính miễn là bạn nhớ mật khẩu đăng nhập. Xem ngay hướng...

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm