Thay màn hình cảm ứng Xiaomi Mi Mix 3 chính hãng chỉ 35 phút tại TPHCM

01/12/2021 chamsocdidong

Xem nhanh

    Với nhiều thiết bị công nghệ nói chung và điện thoại di động nói riêng. Qua thời gian sử dụng không thể tránh khỏi vài trục trặc nho nhỏ đến bệnh nặng hơn. Với việc thay màn hình cảm ứng Xiaomi Mi Mix 3 đó là một hội chứng không có hướng giải quyết nào khác.

    Đến đâu để thay màn hình cảm ứng Xiaomi Mi Mix 3 tại Tp HCM

    Thành phố tấp nập người dân này luôn có rất nhiều nơi để chúng ta lựa chọn, phục vụ cho công đoạn thay thế màn hình cảm ứng phải nói nhiều vô số kể. Thế nhưng, để tìm kiếm nơi tin tưởng bạn không thể bỏ lỡ một địa điểm phổ thông rất uy tín dưới đây.

    Xiaomi là dòng điện thoại rất nhiều người sử dụng bởi nhiều tính năng vượt trội. Cùng tốc độ xử lý có tính ổn định từ cấu hình đến mức độ hao tổn pin.

    Cùng đi tìm nguyên nhân cơ bản phải thay màn hình cảm ứng Xiaomi Mi Mix 3

    Có thể các bạn chưa biết rõ lý do nên thay thế màn hình cảm ứng cho điện thoại. Tổng hợp một số nguyên nhân sau đây, giải đáp rất nhanh chóng các vướng mắc này của bạn:

    • Điện thoại không còn khả năng nhạy cảm ứng.
    • Không thể thao tác trên nút Home cảm ứng màn hình.
    • Vào nước và chảy nước màn hình có dung dịch màu đen đục.
    • Phai màu, ngã sắc trên tất cả các hình ảnh của Xiaomi
    • Xuất hiện nhiều vạch sọc kẻ trên màn hình di động.

    Khi các bạn có những tình huống kể trên của chiếc Mi Mix 3 thì hãy đến ngay trung tâm Bệnh Viện Điện Thoại cơ sở gần nhất để thay thế.

    Thay màn hình cảm ứng Xiaomi Mi Mix 3 chính hãng tại 24H

    Chúng tôi luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm, lấy lòng tin khách hàng làm động lực để phát triển doanh nghiệp. Tại 24H luôn có sản phẩm được nhập trực tiếp và bảo đảm sản phẩm chính hãng. Đặc biệt hơn với trang thiết bị có sẵn và tối tân nhất được cập nhật nâng cấp thường xuyên, nhằm bắt kịp với công nghệ ngày càng đổi mới, cùng nhu cầu sửa chữa của quý khách hàng.

    Chúng tôi luôn tự tin là thương hiệu duy nhất tại thành phố Hồ Chí Minh, có chất lượng sửa chữa đạt chuẩn 5 sao. Do chính tay người tiêu dùng và sử dụng dịch vụ bình chọn.

    Thay thế linh kiện chỉ trong vòng 35 phút

    Tốc độ làm việc của chúng tôi cực kì chuẩn xác luôn mang lại khả năng an tâm đối với khách hàng. Nơi sửa chữa thay thế linh kiện và khách hàng hoàn toàn có sự tương tác, không hề có sự dối lừa đẩy giá của sản phẩm nhằm tạo thêm lợi nhuận.

    Chuyên môn hóa được áp dụng trên tường thiết bị riêng biệt. Qúy khách không cần lo lắng bởi tất cả các khâu điều được người phụ trách giỏi nhất thao tác. Không có thêm bất kỳ lỗi thứ hai nào xuất hiện đển bạn phải phiền toái.

    Chúng tôi luôn tôn trọng thời gian quý giá của khách hàng, thao tác luôn được thực hiện nhanh chóng. Khách hàng có thể yên tâm với thời gian tối đa trên một sản phẩm chỉ là 35 phút, tùy vào trạng thái hư hại của linh kiện di động.

    Dịch vụ khách hàng đặc biệt chuyên nghiệp

    Đội ngũ chăm sóc viên tận tâm tràn đầy sức sống và luôn nở nụ cười đón tiếp quý khách hàng. Đến với chúng tôi luôn có sự chu đáo tác động trực tiếp với khách hàng trước mọi giao dịch hay nghiệp vụ thay thế linh kiện.

    Ngoài ra, ngay tại trung tâm sẽ có thiết bị và nhiều linh kiện phục vụ cho khách hàng vô tư sắp cho dế yêu của mình với giá cả rất mềm và mang tính cạnh tranh cao.

    Quy trình thay màn hình cảm ứng Xiaomi Mi Mix 3 tại 24H

    Khi đến với trung tâm chúng tôi, các bạn sẽ hưởng trọn vẹn dịch vụ 5 sao rất chuyên nghiệp. Từ khâu nhận sản phẩm đến các khâu sửa chữa điều theo quy trình khép kín.

    1. Lễ tân sẽ trực tiếp nhận sản phẩm từ khách hàng, sau đó có bộ phận kiểm tra test máy.
    2. Bộ phận điều phối có trách nhiệm thông báo tương tác trực tiếp giữa kỹ thuật viên và bộ phận chăm sóc khách hàng.
    3. Chính thức báo giá thay thế màn hình cảm ứng Xiaomi Mi Mix 3 với khách hàng. Đồng ý chuyển sang quy trình tiếp theo. Ngược lại, hoàn trả sản phẩm cho khách hàng còn nguyên vẹn và đã qua vệ sinh chu đáo.
    4.  Tiếp theo, tiến hành thay thế và khách hàng trực tiếp quan sát nhân viên kỹ thuật thực hiện. Nếu có bất cứ không hài lòng nào điều được chấp thuận và dừng thao tác để giải quyết.
    5.  Sau khi đã hoàn tất quá trình trên Xiaomi Mi Mix 3. Bộ phận điều phối trực tiếp làm việc và test lại máy một lần nữa nếu có lỗi đơn nhiên quy trình được thực hiện lại và hoàn toàn không đẩy giá thành bước thực hiện thứ 2.
    6.  Nếu không có bất cứ lỗi không mong muốn nào, sau khi thay màn hình cảm ứng Xiaomi 3 rồi. Tiếp tục vệ sinh cho sạch sẽ là được chuyển đến bộ phận lễ tân một lần nữa, kết thúc quá trình thay màn hình cảm ứng.
    7. Tại đây khách hàng được yêu cầu cung cấp đầy đủ thông tin về bảo hành và số điện thoại. Thanh toán sản phẩm đã thay thế và kết thúc quy trình.

    Bệnh Viện Điện Thoại 24h Φ BEST CARE FOR YOUR MOBILE

    ✫ Địa chỉ 1: Số 1114 Đ.3 tháng 2, Phường 12, Quận 11, TP.HCM

    ✫ Địa chỉ 2:  Số 418 Đ.Nguyễn Trãi, P. 8, Quận Năm, TP.HCM

    ✫ Địa chỉ 3: Số 652 Đường 3/2, P.14, Q.10, TP. Hồ Chí Minh

    ✫ Địa chỉ 4: Số 249 Trần Quang Khải, Tân Định, Quận Nhất, TP. HCM

    ✫ Địa chỉ 5 : Số 389 Quang Trung,P. 10, Quận Gò Gấp, TP. HCM

    Tổng Đài Sửa Chữa: 1900.0213

    Tổng đài bán lẻ: 1900.0351

    Hotline hỗ trợ chăm sóc khách hàng: 0788.242424

    ✫ Website: chamsocdidong.com

    ✫ Fanpage: facebook.com/chamsocdidongcom

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm