Học nghề sửa chữa điện thoại, laptop là hướng đi đúng đắn cho tương lai

01/12/2021 chamsocdidong

Xem nhanh

    Nếu bạn muốn trở thành kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại, laptop chuyên nghiệp thì hãy đến với Trung Tâm Dạy Nghề Sửa Chữa Điên Thoại Và Laptop 24h. Với hơn 15 năm kinh nghiệm đào tạo, bạn sẽ được học với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm trong nghề và giảng dạy với một giáo trình hoàn chỉnh.

    Thực tế đã chứng minh rằng để nhanh chóng thành công trên một lĩnh vực nào đó, bạn cần một người dẫn đường giỏi để có được những bước đi chắc chắn và không lạc hướng khi bạn gặp khó khăn. Vì vậy, hãy đến học sửa điện thoại, laptop tại trung tâm 24h để có được sự chỉ dẫn đúng đắn và chuyên nghiệp nhất.

    Kinh nghiệm 15 năm đào tạo chuyên nghiệp

    Trung Tâm Dạy Nghề Sửa Chữa Điện Thoại Và Laptop 24h được thành lập từ năm 2006, khi Việt Nam vẫn còn sử dụng những chiếc điện thoại phím bấm. Trung tâm 24h chứng kiến toàn bộ quá trình phát triển của điện thoại cũng như sự bùng nổ của các thiết bị di động đối với cuộc sống của người hiện đại.

    Bằng những kinh nghiệm của hình chúng tôi hiểu những gì thị trường cần và những gì học viên cần có để có thể đáp ứng nhu cầu thị trường khi ra nghề.

    Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm

    Trong suốt hơn 15 năm hình thành và phát triển, Trung Tâm Dạy Nghề 24 tự hào sở hữu đội ngũ giảng viên giàu tâm huyết, luôn nỗ lực hết mình truyền đạt kiến thức mà mình có cho học viên. Mỗi học viên đều có lộ trình và sự hướng dẫn khác nhau, tùy vào mục đích học. Đồng thời, đội ngũ giảng viên luôn là người bạn có thể hỗ trợ, đồng hành cùng học viên đi tới thành công, kể cả khi đã tốt nghiệp.

    Đến nay, trung tâm đã đào tạo hơn 40.000 học viên và cung ứng hàng ngàn kỹ thuật viên chuyên nghiệp cho thị trường, con số này vẫn đang không ngừng tăng lên.

    Lợi ích của các học viên theo học tại trung tâm 24h

    Dưới đây là những lợi ích mà chỉ các học viên tham gia đạo tạo tại Trung Tâm Dạy Nghề Sửa Chữa Điện Thoại Và Laptop 24h được hưởng:

    – Đào tạo sửa chữa ĐIỆN THOẠI, LAPTOP bao ra nghề.

    – Được cầm tay chỉ việc, dạy 1 KÈM 1 – THỰC HÀNH 80% thời gian học.

    – HỌC THỬ MIỄN PHÍ – HỌC LẠI MIỄN PHÍ nếu không hiểu.

    – Được hướng dẫn và nghe chia sẻ trực tiếp từ các kỹ thuật viên dạy dặn kinh nghiệm trong nghề khi thực tập.

    – Cam kết 100% học viên có việc làm sau khi học xong, HOÀN 100% học phí nếu làm việc tại trung tâm 24h sau khi tốt nghiệp.

    Trung Tâm Dạy Nghề Sửa Chữa Điện Thoại Và Laptop 24h không chỉ là một nơi để học viên đến học hỏi những kiến thức, kỹ năng về sửa chữa điện thoại/laptop; đây còn là ngôi nhà thứ hai – Nơi có những người bạn, người đồng hành thân thiết trên con đường sự nghiệp phía trước. “Thân thiện, nhiệt tình và chuyên nghiệp” là điều mà rất nhiều học viên nói tới khi nhắc đến trung tâm 24h và đội ngũ giáo viên tại đây.

    Để biết thêm chi tiết về các khóa học, học phí, chính sách… của trung tâm 24h các bạn hãy liên hệ hotline 1900.0213 - 0829.242424 để được tư vấn nhé!

    Bài liên quan

    Hướng dẫn cách check IMEI Apple trên iPhone/iPad HIỆU QUẢ

    Wednesday, 24/04/2024

    hướng dẫn cách check IMEI apple chính xác, hiệu quả

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app ĐƠN GIẢN

    Wednesday, 17/04/2024

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app sao cho bức ảnh còn tối ưu. Hãy tham khảo bài viết dưới đây.

    Cách chỉnh độ sáng màn hình iPhone 15 Pro Max trong tích tắc

    Wednesday, 17/04/2024

    Tại sao độ sáng màn hình iPhone 15 Pro Max lại tốt nhất? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết thông số nhé!

    Cách khóa Facebook và mở lại NHANH CHÓNG an toàn

    Monday, 15/04/2024

    Cách khóa Facebook có thể thực hiện trên cả điện thoại và máy tính miễn là bạn nhớ mật khẩu đăng nhập. Xem ngay hướng...

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm