Thành công từ nghề sửa chữa điện thoại

25/10/2022 admin

Xem nhanh

    Trong thời kỳ công nghệ thông tin lên ngôi như hiện nay, ai ai cũng sở hữu cho mình những chiếc điện thoại cầm tay. Từ những dòng điện thoại bình dân cho đến những chiếc điện thoại tầm cao như iPhone, Samsung,... đến cả những dòng máy tính bảng. Nhu cầu này sẽ vẫn tăng dần theo thời gian do nhu cầu sử dụng toàn cầu.

    Thành công nhờ sửa chữa điện thoại

    Chính vì vậy, việc lựa chọn theo nghề sửa chữa điện thoại sẽ là lựa chọn tốt nhất hiện nay. Lựa chọn theo học cũng là một cách để bạn tham gia và hỗ trợ người dùng có nhu cầu khẩu lồ này. Hãy tưởng tượng xem, tiền kiếm ra được từ nghề này sẽ nhiều như thế nào.

    Nghề không khó học lại có thu nhập cao

    Chỉ cần một chút kiến thức đi kèm đó là sự khéo léo, tỉ mỉ và được đào tạo chỉnh chu từ một người thầy có tâm là bạn có thể trở thành một người thợ sửa chữa điện thoại chuyên nghiệp. Có lẽ do tính chất công việc, nên nghề này thường chỉ có nam lựa chọn đi theo. Tuy nhiên, thời gian gần đây các bạn nữ cũng lựa chọn theo nghề này do những lợi ích và thu nhập khủng từ nghề này. 

    Ở Việt Nam, có hơn 60 triệu thuê bao. Lợi thế công việc là như vậy nhưng thời gian học lại không hề dài, do đó tiết kiệm được kha khá chi phí học. Hơn nữa, tổng chi phí đầu tư cho nghề này lại chỉ bằng 50% so với các nghề khác.

    Thành công nhờ sửa chữa điện thoại

    Ngoài ra, theo thống kê thu nhập thì việc một kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại di động trung bình tại các cửa hàng và các công ty bảo hành đều từ 5 - 6 triệu/tháng. Sau 1 năm làm việc, thu nhập có thể lên đến 9 - 10 triệu đồng/tháng, hoặc cao hơn tùy thuộc vào năng lực cũng như kinh nghiệm của kỹ thuật viên. Đây là công việc thực tế được làm việc ở phòng kỹ thuật, thoáng mát và sạch sẽ. Bạn sẽ không phải dầm mưa, dãi nắng như một số nghề khác.

    Bên cạnh đó, người sửa chữa điện thoại có thể tiếp xúc với các công nghệ mới nhất, sớm nhất. 

    Thành công từ nghề sửa chữa điện thoại

    Anh Trung - Nhân viên sửa chữa điện thoại, anh chia sẻ cơ duyên đến với nghề này chỉ do tò mò. Từ tò mò đến với đam mê, kèm theo nỗ lực không ngừng nghỉ anh đã trở thành trưởng phòng tại một trung uy tín nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh.

    Anh từng có thời gian chật vật trong nghề, trước khi đến với công việc sửa chữa điện thoại, anh từng phải làm qua rất nhiều nghề từ bất động sản đến quản kho. Trậm trầy nhiều lần thì anh cũng rơi vào tình cảnh thất nghiệp, đến lúc được người anh giới thiệu cho việc học nghề sửa chữa Trung tâm dạy nghề 24h, đời anh mới khởi sắc. 

    Mới đầu vào anh cũng phân vân không biết có theo được không nhưng do máu tò mò muốn biết và cũng thấy nghề này tiềm năng nên chấp nhận đăng ký học. 

    Những ngày đầu học ở Trung tâm dạy nghề 24, anh Trung nói rằng công việc cũng hơi khó khăn vì phải mày mò ôn lại kiến thức để hiểu nguyên lý hoạt động của điện. Nhưng nhờ giáo trình của trung tâm biên soạn ngắn gọn, dễ hiểu nên anh đã nhanh chóng nắm được kiến thức.

    Thành công nhờ sửa chữa điện thoại

    Đi từ lý thuyết đến thực hành anh được học kèm bởi một người thầy đã có kinh nghiệm lâu năm cùng với đó là những thiết bị đã được trang bị sẵn có nên anh ngày càng tiến bộ hơn.

    Trung tâm còn tạo điều kiện để thực tập tại cơ sở sửa chữa. Nhờ đó anh có cơ hội được làm việc thực tế, học hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước nên anh rất tự tin khi tốt nghiệp khóa học.

    Điều mà anh Trung cảm thấy may mắn khi học sửa chữa điện thoại tại đây là khi anh tốt nghiệp anh được bố trí luôn việc làm còn hoàn trả 100% học phí nữa. Đây là một cam kết giá trị mà không phải thương hiệu đào tạo nào trên thị trường cũng có.

    Sau những lần nỗ lực và phấn đấu đó, anh Trung từ một kỹ thuật viên phần cứng trở thành trưởng phòng Android và iPad tại Bệnh viện Điện Thoại 24h.

    Chia sẻ về thành công anh Trung còn cho biết “ Nhiều người vẫn cho rằng nghề sửa chữa khô khan suốt ngày ngồi với thiết bị nhưng chỉ khi dấn thân vào nghề mới biết cái hay của công việc”. 

    Công việc hằng ngày không đơn thuần chỉ là sửa máy mà còn phải tiếp xúc và phục vụ khách hàng. Hơn thế nữa, sửa điện thoại lại là nghề luôn phải đổi mới bởi điện thoại ngày càng đa dạng về mẫu mã, thiết kế nên muốn sửa chữa hiệu quả và có bước tiến bền vững thì nghề bắt buộc phải nâng cao trình độ và học hỏi mỗi ngày. 

    Lập nghề từ nghề sửa điện thoại di động

    Nếu bạn không may mắn hoặc không có điều kiện bước vào giảng đường đại học, bạn vẫn có nhiều lựa chọn học nghề khác để định hướng cho tương lai của mình tại các trường đào tạo nghề. Bạn phải có quyết tâm và nghị lực vươn lên vì đại học chắc chắn không phải là con đường duy nhất để đưa bạn đến với sự thành công.

    Thành công nhờ sửa chữa điện thoại

    Học nghề cũng giống như đại học, cũng cùng mục tiêu đó là kiếm tiền bằng công việc ổn định, đảm bảo cuộc sống cho tương lai. Có rất nhiều nghề được lựa chọn, tuy nhiên bạn cần xác định trong tương lai nghề gì sẽ cần thiết cho mình để bản thân không rơi vào cảnh thất nghiệp. Bạn phải có cái nhìn thực tế và đúng đắn cho bản thân. Một trong những nghề được giới trẻ hiện nay quan tâm và biết đến chính là nghề sửa chữa điện thoại di động. Theo thống kê thế giới thì đây chính là một trong những nghề HOT nhất hiện nay.

    Sửa chữa điện thoại di động rất có tiềm năng lớn.

    Hiện nay, điện thoại di động là một sản phẩm công nghệ mà ở đó có số lượng người dùng đông đảo nhất thế giới. Mỗi người, không phân biệt tuổi tác đều sở hữu cho mình tối đa một chiếc điện thoại, có người còn dùng hai đến ba chiếc, con số này cho thấy thị trường điện thoại ở nước ta hết sức tiềm năng và nghề sửa chữa điện thoại di động trở thành lựa chọn hàng đầu cho giới trẻ.

    Thành công nhờ sửa chữa điện thoại

    Nghề không yêu cầu bạn phải giỏi chuyên môn, theo nghề bạn chỉ cần chút kiến thức về điện tử, kiên trì thêm chút khéo léo và được đào tạo nghiêm chỉnh, bạn sẽ từ một người không biết gì đến một kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Không những thế thời gian học ngắn sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí học khá lớn. 

    Trước đây, điện thoại di động sinh ra chỉ để phục vụ cho nhu cầu nghe gọi, nên khi nó bị hư hỏng, người dùng dễ dàng thay thế chiếc điện thoại khác mà không mất thời gian sửa chữa trong khi chi phí không cao. Thế nhưng, trong thời đại hiện giờ, điện thoại thông minh ra đời với rất nhiều kiểu dáng và giá cả cao. Vậy nên việc thay thế một chiếc mới lại không mấy khả quan. Từ đó kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại có nhiều cơ hội phục vụ và sửa chữa, đáp ứng nhu cầu cho người tiêu dùng.

    Học nghề sửa chữa điện thoại uy tín ở đâu tại Thành phố Hồ Chí Minh?

    Trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, không khó để tìm ra được các trung tâm dạy nghề có dạy sửa chữa điện thoại. Có lẽ nổi bật trong dàn trung tâm tại đây có lẽ là Trung tâm dạy nghề 24h.

    Với hơn 17 năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy và đào tạo ra rất nhiều kỹ thuật viên có tay nghề chuyên môn cao. Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi lựa chọn theo học nghề tại đây. 

    Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ được cấp bởi Tổng cục Dạy nghề có giá trị toàn quốc. Ngoài ra, các học viên có thành tích xuất sắc sẽ có cơ hội được làm việc tại 24h. Không những thế, sẽ hoàn lại 100% học phí cho những ai quyết định làm tại Bệnh viện điện thoại 24h.

    Hy vọng, bài viết này sẽ giúp bạn có thêm động lực để lựa chọn nghề sửa chữa điện thoại. Nếu bạn quan tâm đến khóa sửa chữa điện thoại tại Trung tâm Đào tạo 24h, bạn có thể liên hệ qua số Hotline 1900.0213 hoặc số điện thoại 0287.106.24.24 để được tư vấn chi tiết nhất.

    Bài liên quan

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app CỰC DỄ

    Wednesday, 17/04/2024

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app sao cho bức ảnh còn tối ưu. Hãy tham khảo bài viết dưới đây.

    Tìm hiểu và cách chỉnh độ sáng màn hình iPhone 15 Pro Max

    Wednesday, 17/04/2024

    Tại sao độ sáng màn hình iPhone 15 Pro Max lại tốt nhất? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết thông số nhé!

    Cách khóa Facebook và mở lại NHANH CHÓNG an toàn

    Monday, 15/04/2024

    Cách khóa Facebook có thể thực hiện trên cả điện thoại và máy tính miễn là bạn nhớ mật khẩu đăng nhập. Xem ngay hướng...

    Kích thước màn hình iPhone 14 Pro Max bao nhiêu inch và cm?

    Saturday, 13/04/2024

    Kích thước màn hình iPhone 14 Pro Max là lớn nhất trong dòng 14 Series, rất phù hợp với các game thủ hoặc người thích...

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm