THÁNG 3 SANG - HỌC NGHỀ VÀNG - GIẢM ĐẾN 40% HỌC PHÍ

04/04/2023 admin

Xem nhanh

    Tháng 3 là tháng yêu thương, bởi lẽ trong tháng này có một ngày rất đặc biệt nhằm tôn vinh phụ nữ. Hòa chung không khí nhộn nhịp của tháng 3, Trung Tâm Đào Tạo KTV Sửa Chữa Điện Thoại Laptop 24h quyết định tung ra những ưu đãi cực sốc dành tặng cho tất cả các học viên giảm đến 40% học phí.

    Tháng 3 sang - Học nghề vàng 

    Với hơn 17 năm kinh nghiệm trong việc đào tạo ra những kỹ thuật viên có tay nghề xuất sắc, Trung Tâm Đào Tạo KTV Điện Thoại và Laptop 24h quyết định tung ra chương trình ưu đãi giảm đến 40% học phí toàn khóa học cho tất cả Quý học viên khi đăng ký khóa học chỉ trong tháng 3 này. 

    Khi lựa chọn học nghề tại đây, bạn sẽ được giảng dạy bởi những giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng với giáo án riêng tùy theo nhu cầu và năng lực của bạn, luôn theo dõi quan sát hướng dẫn chi tiết học viên trong những giờ học.Thời gian học viên được trải nghiệm thực hành trên thiết bị điện tử chiếm 80% số buổi học, điều này sẽ giúp học viên có thêm nhiều kinh nghiệm thực tiễn và tự tin bước vào nghề hơn sau khi kết thúc khóa học. 

    Đặc biệt, sau khi hoàn thành khóa học, bên cạnh việc trở thành kỹ thuật viên làm việc cho các công ty kỹ thuật hay trung tâm sửa chữa có tiếng bạn hoàn toàn có thể tự tin mở một cửa hàng sửa chữa của mình.

    Chi tiết chương trình 

    Sau đây là những thông tin chi tiết và hấp dẫn về chương trình ưu đãi lên đến 40% học phí như:

    Học phí cực sốc - Ghi danh tức tốc

    Hiện tại, nếu bạn đang có định hướng muốn học nghề sửa chữa điện thoại, laptop hãy nhanh tay đăng ký để nhận ngay khóa học 0Đ trị giá 3.500.000 đồng tại trung tâm, duy nhất chỉ 24 suất dành cho học viên đăng ký sớm trong tháng 3 này. Đây cũng chính là cơ hội giúp các bạn học viên có thể hiểu hơn về nghề sửa chữa điện thoại cũng như được trải nghiệm trực tiếp các khóa học tại trung tâm. Đừng bỏ lỡ cơ hội có 1-0-2 này nhé! 

    Ngoài ra khi đăng kí học sửa chữa tại đây bạn sẽ nhận được bộ quà tặng miễn phí như: vít, nhíp, tài liệu... tuỳ theo mỗi khóa học mà bộ quà tặng này sẽ khác nhau.

    Nếu bạn có đam mê và có định hướng theo nghề sửa chữa điện thoại, laptop, vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay nhấc máy gọi ngay đến hotline 1900.0213 hoặc bạn có thể đến trực tiếp trung tâm đào tạo KTV sửa chữa Điện Thoại Laptop 24h tại địa chỉ 260 đường 3/2 quận 10 và 418 Nguyễn Trãi quận 5 để được tư vấn cụ thể lộ trình học sao cho phù hợp với nhu cầu và năng lực của mỗi cá nhân nhé!

    Trung Tâm Đào Tạo KTV Sửa Chữa Điện Thoại, Laptop 24h rất vui khi được chào đón tất cả các bạn học viên đến trung tâm tham quan và tìm hiểu các khóa học tại đây.

    Bài liên quan

    iPhone bị mất Face ID là gì? Nguyên nhân và cách xử lý

    Saturday, 16/03/2024

    iPhone bị mất Face ID là gì? Hãy cùng Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h chia sẻ chi tiết về nguyên nhân và cách xử lý khi...

    Thay pin iPhone dùng được bao lâu?

    Friday, 15/03/2024

    Thay pin iPhone dùng được bao lâu? Hãy cùng Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h tìm hiểu chi tiết mọi thắc mắc trong bài...

    Thay pin iPhone không mất áp suất uy tín tại TPHCM

    Thursday, 14/03/2024

    Thay pin iPhone không mất áp suất sẽ đảm bảo tính chống nước, chống bụi cho iPhone. Xem ngay giải đáp cụ thể của Bệnh...

    Thay pin iPhone có tốt không? Có nên thay pin iPhone không?

    Thursday, 14/03/2024

    Thay pin iPhone có tốt không? Hãy cùng Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h tìm hiểu chi tiết mọi thắc mắc trong bài viết...

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm