Cách tắt thông báo sinh nhật trên Zalo siêu dễ và nhanh chóng

04/04/2023 Nguyễn Khánh Linh

Xem nhanh

    Trong cuộc sống hiện đại, các ứng dụng nhắn tin như Zalo đã trở thành phương tiện giao tiếp quan trọng. Tuy nhiên, nhiều người dùng thường bị làm phiền bởi thông báo sinh nhật liên tục trên Zalo. Bạn có thể tắt nó bằng cách áp dụng hướng dẫn trong bài viết sau.

    Bảo mật thông tin bằng cách tắt thông báo sinh nhật trên Zalo

    Trong thời đại mà mạng xã hội và ứng dụng nhắn tin trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta, việc bảo vệ thông tin cá nhân trở thành một trong những vấn đề được đặt lên hàng đầu. Trong trường hợp của Zalo, thông báo sinh nhật là một tính năng mặc định được kích hoạt để giúp người dùng nhắc nhở và gửi lời chúc đến những người thân yêu của mình. Tuy nhiên, nhiều người dùng thường cảm thấy bị làm phiền khi liên tục nhận tin nhắn chúc mừng sinh nhật từ người dùng khác, đặc biệt là trong những ngày đặc biệt như sinh nhật.

    Việc tắt thông báo sinh nhật trên Zalo sẽ giúp bạn bảo vệ thông tin cá nhân của mình, tránh cho người khác có thể dò mật khẩu của bạn thông qua thông tin ngày sinh của bạn. Bên cạnh đó, việc tắt tính năng này cũng giúp bạn tránh bị làm phiền bởi các tin nhắn chúc mừng sinh nhật liên tục từ người dùng khác trên Zalo. Điều này giúp bạn tập trung vào công việc hoặc cuộc sống cá nhân của mình một cách hiệu quả hơn, không bị gián đoạn bởi các thông báo không mong muốn.

    Tắt thông báo sinh nhật của mình trên Zalo

    • Bước 1: Mở Zalo trên điện thoại, chọn Cá nhân  > Chọn biểu tượng Cài đặt hình răng cưa ở góc trên bên phải màn hình.

    Nhấp vào biểu tượng Cài đặt răng cưa bên phải màn hình

    • Bước 2: Chọn Quyền riêng tư.

    Chọn Quyền riêng tư

    • Bước 3: Chọn Hiện ngày sinh.

    Chọn Hiện ngày sinh

    • Bước 4: Chọn vào mục Không hiện là bạn đã tắt được thông báo sinh nhật của mình trên Zalo.

    Nhấp chọn Không hiện để tắt thông báo sinh nhật trên Zalo

    Tắt thông báo sinh nhật của bạn bè trên Zalo

    • Bước 1: Mở ứng dụng Zalo trên điện thoại, chọn Cá nhân > Chọn biểu tượng Cài đặt hình răng cưa ở góc trên bên phải màn hình.

    Nhấp vào biểu tượng Cài đặt răng cưa bên phải màn hình

    • Bước 2: Chọn Thông báo.

    Chọn Thông báo

    • Bước 3: Gạt thanh trạng thái Báo sinh nhật của bạn bè ở mục Sự kiện sang trái là bạn đã tắt được thông báo sinh nhật của bạn bè trên Zalo.

    Gạt thanh trạng thái Báo sinh nhật của bạn bè để tắt thông báo sinh nhật trên Zalo

    Vậy là với những thông tin đã được chia sẻ ở trên, hy vọng là sẽ giúp bạn có thể dễ dàng tắt thông báo sinh nhật trên Zalo. 

    Ngoài ra, nếu thiết bị của bạn gặp sự cố giữa quá trình thao tác trên vô vàn ứng dụng, hãy mang máy đến Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h để được hỗ trợ kiểm tra và sửa chữa bởi các kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, bạn có thể gọi trước qua hotline 1900.0213, bộ phận tư vấn sẽ giải đáp mọi thắc mắc từ bạn một cách tận tình.

    Bài liên quan

    Mẹo khắc phục màn hình iPhone 14 Pro Max bị lỗi và cách khắc phục

    Friday, 29/03/2024

    Màn hình iPhone 14 Pro Max bị lỗi khiến người dùng khó chịu. Hãy cùng Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h tìm hiểu nguyên...

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm