Tải trò chơi MIỄN PHÍ HOT nhất 2024 trên điện thoại

26/04/2024 lenartpro

Xem nhanh

    Chơi game là hình thức giải trí phổ biến và thú vị nhất sau những giờ học tập và làm việc mệt mỏi. Càng vui hơn nữa khi được cùng chơi các trò chơi nổi tiếng, phổ biến với bạn bè. Vậy nếu bạn chưa biết tải trò chơi miễn phí đang hot năm 2024 thì hãy xem qua bài viết của Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h ngay nhé!

    1. Cách tải trò chơi miễn phí trên iPhone và Android

    cach tai tro choi mien phi

    Tải trò chơi trên cả iPhone và Android đều rất đơn giản. Chỉ cần vài thao tác là bạn đã có thể tải về trò chơi mà mình yêu thích. Tất cả các trò chơi trên ứng dụng đều miễn phí khi tải về. Hãy xem hướng dẫn tải game dành cho loại điện thoại mà bạn đang sử dụng sau đây.

    1.1. Cách tải trò chơi trên iPhone

    cach tai tro choi mien phi tren iPhone

    Nếu sử dụng iPhone, bạn sẽ phải tải game trên App Store (cửa hàng ứng dụng của Apple cung cấp cho các thiết bị iOS). Cách tải game trên Apple Store rất đơn giản, gồm các bước sau:

    • Bước 1: Mở ứng dụng App Store trên thiết bị iOS của bạn.
    • Bước 2: Sử dụng thanh tìm kiếm ở trên cùng hoặc duyệt qua các danh mục để tìm game bạn muốn tải.
    • Bước 3: Chọn game bạn muốn tải và nhấn nút "Tải" hoặc "Tải xuống" bên cạnh tên game.
    • Bước 4: Nhập mật khẩu Apple ID của bạn nếu được yêu cầu.
    • Bước 5: Đợi game tải xuống và cài đặt xong.

    1.2. Cách tải trên điện thoại Android

    cach tai tro choi mien phi tren dien thoai Android

    Nếu bạn đang sử dụng các dòng điện thoại chạy hệ điều hành Android như Samsung, Oppo, Xiaomi,... thì sẽ phải tải trò chơi trên CH Play (Google Play). Các bước tải game trên Android cũng rất đơn giản, gồm: 

    • Bước 1: Mở ứng dụng Google Play Store trên thiết bị Android của bạn. 
    • Bước 2: Sử dụng thanh tìm kiếm hoặc duyệt qua các danh mục để tìm game bạn muốn tải.
    • Bước 3: Chọn game bạn muốn tải và nhấn nút "Cài đặt".
    • Bước 4: Nhấn "Chấp nhận" nếu có yêu cầu cấp quyền cho ứng dụng.
    • Bước 5: Đợi game tải xuống và cài đặt xong.

    Tham khảo ngay cách tăng tốc tải game trên Google Play (CH Play) chỉ vài nốt nhạc.

    Lưu ý: Đảm bảo thiết bị của bạn đã kết nối internet để có thể tải game. Bạn cũng có thể cần đăng nhập vào tài khoản Google hoặc Apple ID tương ứng để tải game miễn phí hoặc mua game có phí.

    2. Top 9 game được tải nhiều nhất tại Việt Nam 2024

    Chơi game trở nên thú vị hơn nhiều khi cùng “đồng đội” chinh chiến qua những thử thách khó khăn. Đó là lý do vì sao 10 tựa game sau đây ngày càng được giới trẻ Việt Nam ưa chuộng tại. Hãy cùng xem qua cách tải những trò chơi cực “xịn” này ngay.

    2.1. Free Fire

    cach tai tro choi Free Fire

    Free Fire là game bắn súng sinh tồn đối kháng cực hấp dẫn, đồ họa tuyệt đẹp, lối chơi đa dạng với nhiều chế độ. Đây là một trong những game di động phổ biến nhất trên toàn cầu. Free Fire có lối chơi nhanh, bản đồ rộng lớn và nhiều cơ hội sinh tồn gay cấn. Người chơi có thể tự do lựa chọn vũ khí, trang bị để chiến đấu. 

    Cách tải trò chơi này rất đơn giản, chỉ cần nhập tên game “Free Fire” vào ô tìm kiếm của App Store hoặc CH Play. Sau đó nhấn tải game về.

    2.2. PUBG Mobile

    cach tai game PUBG

    PUBG Mobile là game bắn súng sinh tồn nổi tiếng toàn cầu với lối chơi đối kháng gay cấn 100 người, bối cảnh chân thực, đồ họa đẹp mắt. Game có lượng người chơi khổng lồ trên di động. PUBG Mobile đòi hỏi chiến thuật sinh tồn thông minh, đồng đội phối hợp ăn ý để giành chiến thắng cuối cùng.

    Nếu PUBG không tìm được trên CH Play thì đừng quá lo lắng, hãy kiên nhẫn kéo xuống dưới để tìm ảnh bìa game chính xác và nhấn tải ngay nhé!

    2.3. Liên Quân Mobile

    tai game Lien Quan Mobile mien phi

    Liên Quân Mobile là game đấu trận thủ thành MOBA hấp dẫn, nhiều tướng đa dạng, lối chơi đồng đội vui nhộn, được tổ chức nhiều giải đấu chuyên nghiệp. Đây là tựa game đình đám tại Việt Nam và các nước châu Á. Liên Quân Mobile yêu cầu phối hợp nhóm cao, lựa chọn tướng khôn khéo và thực hiện chiến thuật linh hoạt để chiến thắng.

    Bật mí cách tải Liên Quân Trung Quốc cực hay mà ít game thủ nào biết!

    2.4. Tốc Chiến

    cách tải trò chơi Tốc Chiến

    Tốc Chiến là game bắn súng đối kháng đa cảnh, đồ họa ăn khách, chế độ chơi phong phú. Một trong những game bắn súng phổ biến tại Việt Nam hiện nay. Tốc Chiến có lối chơi nhanh gọn, phù hợp với nhu cầu chiến đấu ngắn giây lát. Game cũng có nhiều chế độ như đội hình 5vs5, chiến đấu sinh tồn.

    2.5. Call of Duty Mobile

    cach tai game Call of Duty Mobile mien phi

    Call of Duty Mobile là game bắn súng huyền thoại chuyển thể hoàn hảo cho di động, chất lượng đồ họa tuyệt vời, chế độ chơi phong phú. Game có lượng người chơi khủng khiếp trên toàn thế giới. Call of Duty: Mobile đem lại trải nghiệm bắn súng mượt mà, theo phong cách game bắn súng đầy tính kinh điển.

    2.6. Đấu Trường Chân Lý Mobile

    cách tải game Đấu Trường Chân Lý Mobile

    Đấu Trường Chân Lý Mobile là game nhập vai thẻ tướng hấp dẫn, xây dựng đội hình mạnh mẽ, chiến thuật chiến đấu sâu sắc. Một trong những game nhập vai nổi tiếng nhất tại Việt Nam. Đấu Trường Chân Lý Mobile cho phép người chơi thu thập nhiều loại tướng đa dạng, tạo nên những đội hình chiến đấu đặc sắc. Hãy tải trò chơi này ngay nếu bạn muốn trải nghiệm đa dạng các vị tướng hùng mạnh.

    2.7. Mobile Legends: Bang Bang

    cách tải trò chơi Mobile Legens Bang Bang

    Bang Bang là game MOBA đối kháng nổi tiếng của Moonton với lối chơi đồng đội thú vị, nhiều tướng độc đáo. Rất phổ biến tại các nước Đông Nam Á. Mobile Legends có lối chơi MOBA 5vs5 rất cổ điển nhưng được làm mới bằng những tướng có khả năng chiến đấu đặc biệt.

    2.8. FIFA Mobile

    cách tải game Fifa Mobile mới nhất

    FIFA Mobile là game thể thao bóng đá danh tiếng với chất lượng đồ họa và lối chơi chân thực. Game bóng đá phổ biến nhất trên di động. FIFA Mobile mô phỏng môn thể thao vua một cách đẹp mắt và chân thực, người chơi có thể tạo ra đội bóng của riêng mình.

    2.9. Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

    cách tải trò chơi Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

    Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile được chuyển thể nổi tiếng từ game kiếm hiệp PC, thế giới rộng lớn, nhiều môn phái võ công phong phú. Game kiếm hiệp đình đám tại Việt Nam. Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile mang đến trải nghiệm thú vị trong thế giới võ hiệp huyền ảo, người chơi được tự do khám phá quỹ đạo phát triển tướng.

    Ngoài ra, nếu bạn muốn trải nghiệm các tựa game nổi tiếng này trên máy tính thì hãy tải CH Play trên máy tính ngay.

    Trên đây là toàn bộ hướng dẫn chi tiết tải trò chơi mới nhất trên điện thoại iPhone và Android. Kèm theo đó là gợi ý các tựa game đang phổ biến nhất hiện nay. Mong rằng bạn sẽ tải thành công những trò chơi yêu thích và có những giờ giải trí cực vui, xả stress cùng bạn bè nhé! Nếu gặp bất kỳ sự cố hoặc lỗi gì về điện thoại, đừng ngần ngại liên hệ hotline 1900 0213 để Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h có thể hỗ trợ bạn một cách nhanh nhất.

    Bài liên quan

    Thay pin iPhone 11 Pro

    Monday, 06/05/2024

    Hướng dẫn chuyển tài khoản Zalo sang điện thoại khác đơn giản

    Thursday, 02/05/2024

    Bạn có thể tham khảo qua bài viết sau đây để chuyển tài khoản Zalo sang điện thoại khác mà không lo bị mất tin nhắn

    Cách cài bàn phím tiếng Trung cho iPhone siêu đơn giản 

    Thursday, 02/05/2024

    Bài viết dưới đây hsẽ ướng dẫn bạn từng bước cài đặt bàn phím tiếng Trung trên iPhone của mình, để bạn có thể dễ dàng...

    Cách tắt mã hóa đầu cuối Messenger đơn giản, nhanh chóng

    Thursday, 02/05/2024

    Mã hóa đầu cuối Messenger là một tính năng bảo mật quan trọng giúp bảo vệ sự riêng tư tin nhắn người dùng. Tuy nhiên,...

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm