Tải TikTok Trung Quốc và khám phá tính năng kiếm tiền sau khi đăng ký tài khoản

03/01/2022 Bảo Tiên

Xem nhanh

    Douyin - Phiên bản TikTok được đánh giá là có độ lôi cuốn cao hơn cả phiên bản quốc tế. Để tải TikTok Trung Quốc (Douyin) một cách thuận lợi, bạn có thể áp dụng một trong các gợi ý tại bài viết bên dưới. 

    Đôi nét về sự ra đời của TikTok Trung Quốc (Douyin)

    Tik Tok Trung Quốc ban đầu được phát triển với một ứng dụng mang tên Douyin từ năm 2016, nó được xem là phiên bản tiếng Trung của TikTok. TikTok đã tạo nên sức hút mạnh mẽ đối với người dùng ở nhiều quốc gia khác nhau như Hàn Quốc, Việt Nam, Hoa Kỳ… Khi đó, Douyin vẫn còn hiện diện cho đến bây giờ, nó hoạt động thông qua việc tuân thủ những luật kiểm duyệt riêng biệt của Trung Quốc. Đồng nghĩa là người dùng thế giới có thể truy cập vào TikTok, trong khi người dân Trung Quốc chỉ có thể sử dụng Douyin.

    Trên phiên bản TikTok Trung Quốc (Douyin) sẽ xuất hiện nhiều video hay và chất lượng hơn so với TikTok. Thêm vào đó những tài khoản của các nhân vật nổi tiếng trong giới Hoa ngữ thường cập nhật thông tin liên tục trên Douyin, tạo điều kiện cho bạn theo dõi và chia sẻ thả ga.

    Hơn nữa, với ứng dụng này, bản thân người dùng có thể tha hồ sáng tạo các video ấn tượng và chia sẻ với đông đảo người xem. Bên cạnh đó, với đa dạng hiệu ứng âm thanh và truyền tải nội dung mang tính giải trí cao, nên hầu hết các trào lưu của giới trẻ đều xuất hiện từ TikTok (Douyin).

    Việc nổi tiếng chỉ với đăng tải một video đã không còn xa lạ với nhiều người dùng, chỉ sau một đêm, video của bạn có thể dễ dàng trở thành xu hướng nhờ được nhiều người đón nhận.

    Với sự phát triển không ngừng, đạt hàng triệu người sử dụng trong ngày và cũng là sở hữu lượt tải về nhiều nhất, TikTok Trung Quốc (Douyin) càng khẳng định vị thế riêng biệt của mình giữa hàng loạt ứng dụng phổ biến khác.

    Làm thế nào để tải TikTok Trung Quốc trên điện thoại chạy Android?

    Đối với các dòng điện thoại được cài đặt ở hệ điều hành Android, bạn có thể thử tải xuống phiên bản TikTok Trung Quốc theo 2 cách sau đây. 

    Cách 1: Cách tải TikTok Trung Quốc APK trên website Douyin

    Bước 1: Trước hết, bạn cần đi đến trang web theo đường link: https://www.douyin.com/ trên thiết bị Android và nhấn vào nút Tải xuống. Khi đó,  có một thông báo xuất hiện trên trình duyệt để xác nhận rằng bạn có muốn tiếp tục tải xuống file này hay không.

    Bước 2: Hãy nhấn vào mục OK, vậy là bạn đã tải xuống ứng dụng TikTok dưới dạng file APK.

    Bước 3: Sau khi tải xong, bạn cần nhấn vào mục Mở để thiết lập cài đặt ứng dụng này vào máy. Lúc này, màn hình sẽ hiển thị một cảnh báo bảo mật khi nền tảng không được tải từ CH Play.

    Bước xác nhận để thiết bị cài đặt TikTok Trung Quốc mà không qua CH Play

    Bước 4: Bạn chọn tiếp mục Cài đặt và chờ đợi trong giây lát. Sau khi nhấn chọn vào mục Mở, bạn có thể bắt đầu đăng ký và trải nghiệm Douyin.

    Nhấn vào mục Mở sau khi bạn tài TikTok Trung Quốc (Douyin) trên dòng máy chạy Android

    Cách 2: Tải TikTok Trung Quốc trên website của Xiaomi (dành riêng cho dòng máy Xiaomi)

    Bước 1: Đường link https://m.app.mi.com/ là trang chủ của Xiaomi tại thị trường Trung Quốc, hãy truy cập nó để tải TikTok ở phiên bản nội địa Trung. Bạn cần copy từ 抖音 rồi nhập vào thanh tìm kiếm tại trình duyệt.

    Bước 2: Kế đó, hãy nhấn vào biểu tượng ứng dụng để tiến hành tải về điện thoại, hãy chắc rằng bạn đã bật chế độ cho phép cài đặt ứng dụng có nguồn gốc.

    Bước 3: Bạn nhấn chọn mục Tiếp theo để bắt đầu quá trình cài đặt TikTok ở file APK tương tự như cách trên.

    Hướng dẫn tải TikTok Trung Quốc trên iPhone

    Đối với các mẫu di động đến từ thương hiệu “Táo khuyết”, với hệ điều hành iOS thì người dùng bắt buộc phải chuyển quốc gia của mình sang Trung Quốc mới tải về ứng dụng thành công. Các bước tải TikTok Trung Quốc trên iPhone cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện đúng theo những trình tự bên dưới:

    Bước 1: Tiến đến mục Cài đặt trên “dế yêu” của bạn rồi nhấn chọn Apple ID. Nhấn tiếp vào Phương tiện và Mục mua.

    Bước đầu tiên bạn cần làm để tải TikTok Trung Quốc từ iPhone

    Bước 2: Từ đây, bạn cần nhấn chọn Xem tài khoản, chạm tiếp vào mục Quốc Gia/Vùng và chọn Thay đổi Quốc Gia hoặc Vùng.

    Bước tiến vào mục Thay đổi quốc gia hoặc Vùng

    Bước 3: Bạn tiến hành cuộn xuống màn hình và nhấn vào khu vực Trung Quốc đại lục hoặc China mainland (khi bản đang cài đặt ngôn ngữ trên máy là tiếng Anh). Sau cùng, hãy nhấn Đồng ý để chấp nhận các điều khoản.

    Chấp nhận các điều khoản sau khi tải TikTok Trung Quốc iPhone

    Bước 4: Giờ thì màn hình điện thoại sẽ hiện ra phương thức thanh toán. Bạn chỉ cần chọn các mục hình minh họa sau đây rồi nhấn Tiếp theo.

    Chọn mục Tiếp Theo khi màn hình hiển thị phương thức thanh toán

    Bước 5: Rời khỏi ứng dụng Cài đặt, mở App Store và gõ từ khóa Douyin trên thanh tìm kiếm, nhấn vào mục Nhận là bạn có thể tải TikTok Trung Quốc về máy.

    Làm sao để tải TikTok ở phiên bản nội địa Trung trên máy tính?

    Để tải và cài đặt TikTok Trung Quốc vào máy tính thì bạn sẽ cần tận dụng các phần mềm giả lập Android như Bluestack hay NoxPlayer... Hãy đảm bảo rằng trên máy của bạn đã có sẵn một phần mềm giả lập nhất định, rồi triển khai các bước tải Douyin tương tự như trên thiết bị chạy Android là có thể sử dụng được.

    Cách đăng ký tài khoản TikTok Trung Quốc chi tiết

    Bước 1: Thoạt đầu, bạn hãy kích hoạt app TikTok Trung Quốc đã tải xuống và nhấn vào Cho phép ứng dụng truy cập vào thiết bị.

    Bước 2: Đầu tiên bạn nhấn vào mục số (1) ở sát phải bên dưới màn hình. Sau đó, nhập số điện thoại đăng kí theo mã vùng của Việt Nam là +84, và chạm vào dòng chữ đặt trong ô màu đỏ như hình bên dưới.

    Bước cấp quyền truy cập và nhập số điện thoại với mã vùng Việt Nam trên TikTok Trung Quốc (Douyin)

    Bước 3: Bạn sẽ nhận được cấp mã xác nhận đăng nhập qua tin nhắn SMS hoặc cuộc gọi từ tổng đài. Trường hợp bạn nhận cuộc gọi thì bạn hãy ghi âm cuộc gọi để tiến hành dịch bằng Google dịch hơn. Kế đó, hãy điền mã vào ô số (1) trên hình và nhấn vào ô màu đỏ số (2).

    Bước 4: Lúc này, ứng dụng sẽ chuyển sang thông báo khác, nó yêu cầu bạn lần lượt bổ sung các mục như Họ & Tên, Ngày tháng năm sinh, Giới tính. Sau khi cập nhật các thông tin cá nhân rồi nhấn dòng chữ nằm trong ô màu đỏ số (4) để kết thúc các bước đăng ký tài khoản TikTok Trung Quốc (Douyin).

    Bước nhập thông tin cá nhân sau khi tải TikTok Trung Quốc (Douyin) về máy

    Mẹo tải video trên TikTok Trung Quốc không có logo

    Đôi lúc bạn cũng có nhu cầu lưu lại những video có nội dung đột phá hoặc lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất của thần tượng. Bằng cách sử dụng thêm SnapTik bạn có thể tải vô vàn video hấp dẫn mà không còn bị dính logo hay watermark. Đặc biệt là bạn chẳng cần tải xuống ứng dụng khi khai thác qua công cụ này.

    Bước 1: Tiến vào ứng dụng TikTok Trung Quốc (Douyin) và nhấn vào nút chia sẻ của video mà bạn muốn tải về. Từ đây, bạn sao chép liên kết của video TikTok đó.

    Bước 2: Từ trang web SnapTik ở đường link https://snaptik.app/vn, hãy tiến hành dán liên kết đã sao chép vào ô yêu cầu và sau đó nhấn vào mục Tải video.

    Bước sao chép liên kết video bạn cần tải về máy

    Bước 3: Kế đến, bạn chỉ cần chọn vào mục Download Server 1 rồi nhấn vào Tải về.

    Nhấn vào mục Download Server 1 để tải về video TikTok không có logo

    Bước 4: Video TikTok sẽ được lưu giữ trong thư mục SnapTik trên điện thoại, bạn có thể mở thư viện trên máy của mình để kiểm tra.

    Tài khoản của các nghệ sĩ nối tiếng của Trung Quốc thường sẽ được hiển thị kèm với dấu tick màu vàng. Nó tương tự dấu tick xác thực màu xanh của Facebook. Bạn có thể tìm theo số ID cho các tài khoản một số ngôi sao xứ Trung như:

    • Địch Lệ Nhiệt Ba: 274110380.
    • Dương Tử: Yangzi1106.
    • Đặng Luân: 185473425.
    • Angelababy: 228.228.
    • Cổ Lực Na Trát: 178100112.
    • Dương Mịch: 1794926742.
    • Dương Dương: YANGYANG.99.

    Mách nhỏ cách bật tính năng kiếm tiền từ tài khoản TikTok

    Kiếm tiền trên TikTok là xu hướng có thể mang đến nhiều bất ngờ về tài chính cho bạn. Ngoài mục đích theo dõi hoạt động đăng tải của thần tượng, bạn có thể tự tạo dựng hình ảnh cá nhân thật khác biệt, để thu hút lượt xem cũng như kiếm tiền từ ứng dụng này. Bạn sẽ cần hiểu rõ các điều kiện sau trước khi muốn gia tăng thu nhập nhờ TikTok.

    • Chủ nhân tài khoản phải từ 18 tuổi trở lên.
    • Tài khoản phải đạt trên 10.000 lượt theo dõi thì TikTok cho phép bật chế độ kiếm tiền.
    • Lượt xem video trong 30 ngày gần nhất phải có trên 10.000 lượt và phải kích hoạt tài khoản TikTok phiên bản Pro.
    • Thay vì tham gia ứng dụng Douyin, bạn hãy sử dụng Tiktok phiên bản quốc tế dành cho Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha và Ý. Nếu chưa đăng ký tài khoản trên phiên bản TikTok này, bạn hãy làm theo các bước phía dưới.

    Bước 1: Tải xuống TikTok thông qua ứng dụng CH Play (đối với điện thoại chạy Android) hoặc tải về từ App Store (đối với thiết bị chạy iOS). Sau khi đã tải về máy thành công, hãy truy cập vào TikTok rồi nhấn chọn Đăng ký.

    Bước 2: Bạn có thể sử dụng một trong các tài khoản sẵn có từ Facebook, Twitter, LINE… để hoàn tất khâu đăng ký tài khoản TikTok.

    Chẳng hạn, bạn cho phép TikTok xác nhận đăng nhập thông qua tài khoản Facebook của mình, hãy nhấn vào Tiếp tục. Từ đây, hãy cấp quyền để TikTok cập nhật thông tin của bạn từ Facebook bao gồm ảnh đại diện, tên hiển thị...

    Bước 3: Vừa thiết lập tài khoản xong, bạn có thể điều chỉnh lại thông tin cá nhân hay ngôn ngữ hiển thị… Vậy là bạn có thể sáng tạo video theo xu hướng đang thịnh hành hay ý tưởng hoàn toàn mới của bạn và chia sẻ nó rộng rãi hơn với mọi người xung quanh bằng cách sử dụng các hashtag, lựa chọn thời gian đăng tải và tương tác với người xem trên TikTok.

    Khi tài khoản của bạn đã nhận được lượt theo dõi khá tốt, bạn có thể tìm hiểu sâu hơn nhiều hướng kiếm tiền trên TikTok.

    Chia sẻ cách kiếm tiền từ tài khoản TikTok

    Đầu tiên, bạn cần bật chế độ tài khoản TikTok, bạn hãy lần lượt thao tác theo các bước sau. 

    Bước 1: Tắt nguồn và tháo SIM ra khỏi điện thoại

    Bước 2: Vì TikTok chỉ cho phép kiếm tiền trên một số quốc gia như Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha và Ý, bạn buộc phải đổi địa chỉ IP thiết bị của mình sang những khu vực này.

    Bước 3: Bạn cần vào AppStore hoặc CH Play để tải ứng dụng VPN - Super Unlimited Proxy.

    Bước 4: Sau đó, hãy điều chỉnh múi giờ điện thoại sang mục Múi giờ Mỹ, và lựa chọn giờ theo một tiểu bang bất kỳ của Mỹ, và chuyển khu vực là Hoa Kỳ.

    Bước 5: Từ mục Cài đặt chung ở ứng dụng Cài đặt trên máy, bạn chọn vào Ngôn ngữ và Vùng để chuyển ngôn ngữ sang từ tiếng Việt sang tiếng Anh.

    Chuyển tiếng Việt sang tiếng Anh từ mục Ngôn ngữ và Vùng

    Bước 6: Truy cập vào phần mềm VPN vừa tải để hoàn thành thao tác đổi địa chỉ IP sang Mỹ.

    Tải lại ứng dụng TikTok, bạn cần ghi nhớ rằng khi nhận được yêu cầu cho phép truy cập vào di động của các bạn, hãy nhấn chọn Không.

    Thay tài khoản TikTok thông thường sang tài khoản Pro rồi bật tính năng Nhà sáng tạo (Creator) và chế độ kiếm tiền trên TikTok. Sau cùng, bạn cần chờ đợi phản hồi xét duyệt từ TikTok.

    Bước chuyển ID sang Mỹ từ phần mềm VPN

    1. Quảng bá thương hiệu

    Hết thảy, các trang mạng xã hội quen thuộc như Facebook và Instagram đều tạo điều kiện cho người dùng kiếm tiền từ việc quảng bá thương hiệu, không ngoại trừ TikTok. Đây là một trong các gợi ý kiếm tiền được áp dụng thường xuyên nhất trên TikTok. Để triển khai xu hướng này, bạn cần trải nghiệm sản phẩm từ đa dạng nhãn hàng trong và ngoài nước rồi chia sẻ cảm nhận đến người xem về những lý do nên sử dụng sản phẩm đó. Với hình thức này, bạn được xem như là đối tượng trung gian giữa người bán và người mua bằng cách quảng bá. Nhờ vậy, bạn có thể nhận được hoa hồng từ nhà cung cấp.

    Tuy nhiên, hãy lựa chọn cẩn thận vì nó sẽ tác động trực tiếp đến hình ảnh cá nhân của bạn. Điều này có thể giúp bạn tránh được những ý kiến tiêu cực từ dư luận nếu sản phẩm quảng bá không đạt chất lượng như những gì người dùng mong đợi. Vì thế, bạn nên lựa chọn những sản phẩm uy tín để tăng sức ảnh hưởng của bạn.

    2. Tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing)

    Ở xu hướng kiếm tiền này, vị chủ nhân của tài khoản sẽ đóng vai trò quảng bá sản phẩm cho doanh nghiệp, nhãn hàng thông qua các đường link tiếp thị được truyền tải trên trang cá nhân của mình. 

    Khi ai đó nhấp vào đường link thì bạn sẽ được thu được hoa hồng, lượt nhấp càng nhiều thì hoa hồng càng gia tăng theo. Hình thức kiếm tiền này thường được triển khai thông qua quá trình review, video chia sẻ về thủ thuật...

    Ở Việt Nam, tính đến thời điểm hiện nay đã có nhiều phương tiện tiếp thị điển hình như: Shopee, Lazada, Civi… Điều quan trọng mà bạn cần ghi nhớ là, nếu muốn kiếm tiền từ hình thức này thì phải được nâng cấp tài khoản doanh nghiệp thì mới chia sẻ được các link trên Bio thuận lợi

    3. Trở thành gương mặt đại diện cho nhãn hàng 

    Một khi đã trở thành nhân vật có sức ảnh hưởng, sở hữu số lượt follow cũng như số lượng fan “khủng” thì bạn có thể kiếm tiền trên TikTok nhờ vào việc PR sản phẩm.

    Bạn sẽ không phải tự tìm kiếm đến các thương hiệu mà họ sẽ chủ động liên hệ đến bạn đi kèm với những thỏa thuận hấp dẫn về mức lương. Bạn sẽ đảm nhiệm công việc sáng tạo vìdeo mà có đề cập sản phẩm từ nhãn hàng và có đặt thêm những hashtag chính của sản phẩm đó.

    4. Liên kết giỏ hàng trên ứng dụng TikTok

    TikTok cho phép bạn thiết lập các kệ hàng riêng của mình ngay bên trong ứng dụng để kích hoạt việc mua sắm trực tuyến. Tại đây, bạn có thể dễ dàng liên kết trực tiếp với Taobao (sàn thương mại điện tử nổi tiếng ở Trung Quốc) để tạo cơ hội cho khách hàng tiếp cận sản phẩm của mình.

    Hãy tận dụng quá trình video của bạn để chia sẻ, đánh giá sản phẩm và giới thiệu link sản phẩm tại cuối video. Link này sẽ dẫn khách hàng đến nơi đặt mua sản phẩm của bạn.

    5. Kiếm tiền trên TikTok bằng hình thức DropShipping

    Ắt hẳn đối với giới kinh doanh thực thụ DropShipping không phải là hình thức quá mới mẻ. Nếu lựa chọn hình thức này, bạn vừa là người quảng cáo vừa đóng vai là nhà bán hàng cho chính cửa hàng của mình nhưng bạn không cần có sẵn sản phẩm trong tay.

    Bởi vì, việc của bạn là phối hợp với nhà cung cấp các hàng hóa, dịch vụ và bạn chỉ việc quảng bá mặt hàng, chốt đơn. Bạn không cần phải chịu trách nhiệm chính ở những công đoạn đóng gói, vận chuyển, lưu trữ, quản lý nhân viên... bởi nhà cung cấp đã đảm nhận.

    Để áp dụng hình thức này sao cho hiệu quả nhất, bạn cần phải phấn đấu tạo ra doanh số qua những video tích hợp đa dạng kiến thức hữu ích và dẫn dắt khách hàng đến với website bán hàng một cách khéo léo và duyên dáng.

    Bạn có thể chọn hình thức DropShipping để kiếm tiền sau khi tải TikTok Trung Quốc theo phiên bản quốc tế

    6. Kinh doanh riêng lẻ

    Nếu bạn làm chủ một cửa hàng hay mặt hàng cho riêng mình, bạn hoàn toàn có phát triển việc kinh doanh thông qua việc quảng bá sản phẩm trên video. Thu nhập sẽ gia tăng nhờ bạn nỗ lực kêu gọi bạn bè, đối tác và các đối tượng khách hàng tiềm năng của mình.

    7. Nhận donate từ hoạt động livestream

    Tương tự như Youtube hay Facebook, xu hướng kiếm tiền thông qua việc livestream nói chuyện trực tiếp với fan trên TikTok LIVE) cũng được nhiều tài khoản thực hiện thường xuyên. Các fan có thể nạp tiền vào để mua các vật phẩm từ ứng dụng. Từ đó, họ sẽ có thể tặng cho bạn trong lúc đang livestream, TikTok cho phép quy đổi các vật phẩm này thành tiền, bạn chỉ việc rút về tài khoản ngân hàng của mình. Nếu nội dung của bạn có độ thú vị cao thì hằng tháng có thể nhận về hàng ngàn đô la.

    Livestream là một hình thức kiếm tiền trên TikTok khá phổ biến

    8. Freelancer với vai trò là Video Creator

    Nếu là người tự tin vào khả năng sáng tạo thì TikTok chính là “sân chơi” tuyệt vời cho các Freelancer. Hiện nay, không ít các doanh nghiệp đều gặp phải trở ngại trong việc triển khai nội dung cho các video để thu hút đông đảo khách hàng đến với doanh nghiệp của họ. Vì thế, đây là cách kiếm tiền lý tưởng cho những ai đã có kinh nghiệm biên tập, viết kịch bản, quay dựng cũng như chỉnh sửa video. Với gu thẩm mỹ cao, bạn có thể làm nên nhiều video với hình ảnh và hiệu ứng lôi cuốn, điều đó đồng nghĩa là vấn đề tài chính của bạn luôn được duy trì ở mức ổn định.

    9. Kiếm tiền thông qua TikTok Ads

    Nếu bạn đã từng tham gia vào lĩnh vực quảng cáo Facebook hay Google cũng nên trải nghiệm nốt TikTok để mang lại nguồn thu nhập cho mình. TikTok tạo điều kiện các nhà phát triển đưa quảng cáo vào và để các đơn vị bán hàng phát hành sản phẩm chạy quảng cáo. Việc quảng cáo trên TikTok trở nên tiện lợi hơn và phù hợp cho những người mới bắt đầu.

    Bạn có thể gia tăng thu nhập trên Tiktok thông qua việc chạy quảng cáo

    10. Kiếm tiền từ TikTok với TimeBucks

    Timebucks là nền tảng kiếm tiền online miễn phí đã được phát triển từ năm 2014, nó cho phép bạn liên kết với tài khoản TikTok để kiếm tiền. Người dùng sẽ dễ dàng cải thiện thu nhập từ việc làm nên những video dựa trên yêu cầu của nhà quảng cáo và video được xuất hiện trên TikTok. Với tài khoản đạt nhiều lượt theo dõi thì đây cũng là cách kiếm tiền trên TikTok mà bạn không thể bỏ qua.

    11. Gia tăng thu nhập gián tiếp từ TikTok

    Hình thức này được thực hiện thông qua việc kêu gọi fan từ TikTok theo dõi fanpage Facebook hay nhấn đăng ký kênh YouTube của bạn. Từ đây, bạn có thể sử dụng các hình thức kiếm tiền từ đa dạng nền tảng một cách linh hoạt.

    12. Cung cấp dịch vụ tăng lượt view, follow và tim video

    Chính vì nền tảng xã hội này có sức ảnh hưởng lớn, nên người dùng có khuynh hướng  thường chú ý đến lượt follow, view, và muốn tăng tim TikTok của mình.

    Nếu bạn có khả năng cung cấp các dịch vụ trên với giá cả phải chẳng thì sẽ có vô số người dùng liên lạc với bạn. Đây là hình thức kiếm tiền trên TikTok dễ tiến hàng nhưng đòi hỏi bạn phải đáp ứng tốt nhu cầu mà người dùng cần.

    Bạn có thể kiếm tiền trên TikTok nếu có thể cung cấp dịch vụ tăng lượt theo dõi cho người dùng

    13. Kiếm tiền qua TikTok bằng các sản phẩm số

    Với hình thức này, bạn cần tham gia vào các nhóm hoặc các website dịch vụ để hỗ trợ giới thiệu về ứng dụng hay sản phẩm nào đó. Nhà cung cấp sẽ trả hoa hồng cho bạn nếu có ai hoàn tất bước tải app, đăng ký tài khoản thành công dưới các hình thức mà bạn tiếp thị.

    Bạn có thể quảng bá các sản phẩm như các ứng dụng thanh toán, đa dạng thể loại game, các trang web kiếm tiền, khóa học online, điện thoại… Hình thức này mang đến thu nhập cao mà bạn không phải lo rằng mình sẽ tốn bất kỳ khoản phí nào.

    Trường hợp bạn không thể tải xuống phiên bản TikTok Trung Quốc cũng như những đề xuất kiếm tiền vừa nêu do thiết bị của mình gặp các sự cố như màn hình bị liệt, chai pin, hư nguồn… hãy để Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h hỗ trợ “cấp cứu” nhanh chóng trong ngày.

    Tham khảo thêm: SnapTik – Ứng dụng xóa logo và tải video TikTok không có logo trên điện thoại

    Bài liên quan

    Hướng dẫn cách check IMEI Apple trên iPhone/iPad HIỆU QUẢ

    Wednesday, 24/04/2024

    hướng dẫn cách check IMEI apple chính xác, hiệu quả

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app ĐƠN GIẢN

    Wednesday, 17/04/2024

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app sao cho bức ảnh còn tối ưu. Hãy tham khảo bài viết dưới đây.

    Cách chỉnh độ sáng màn hình iPhone 15 Pro Max trong tích tắc

    Wednesday, 17/04/2024

    Tại sao độ sáng màn hình iPhone 15 Pro Max lại tốt nhất? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết thông số nhé!

    Cách khóa Facebook và mở lại NHANH CHÓNG an toàn

    Monday, 15/04/2024

    Cách khóa Facebook có thể thực hiện trên cả điện thoại và máy tính miễn là bạn nhớ mật khẩu đăng nhập. Xem ngay hướng...

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm