Tại sao bạn nên học nghề sửa chữa điện thoại ngay bây giờ?

17/03/2022 admin

Xem nhanh

    Vào thời buổi công nghệ phát triển như hiện nay, những người kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại và laptop thường được nhắc với mức thu nhập khủng, cơ hội viêc làm cao hơn… Sự thật là gì? Liệu nghề sửa chữa điện thoại laptop có dễ dàng như chúng ta vẫn nghĩ. Bài viết này sẽ giải đáp một số thắc mắc của bạn về nghề nghiệp này.

    tai-sao-ban-nen-hoc-nghe-sua-chua-dien-thoai-ngay-bay-gio

    Không lo thất nghiệp

    Nói chung việc trở thành kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại laptop chuyên nghiệp không khó. Bạn chỉ cần nắm các kiến thức về điện tử, có sự khéo léo tỉ mỉ và được đào tạo đúng cách. Do tính chất công việc thường có nhiều nam học nghề này, nhưng cũng có rất nhiều bạn nữ muốn thử sức và chinh phục công việc này.

    Theo đánh giá của NXB Macmillan, sửa chữa điện thoại là một trong 100 nghề đắt giá nhất thế kỷ 21. Ở Việt Nam hiện nay có gần 130 triệu thuê bao di động chưa tính đến các thiết bị cầm tay khác như máy tính, laptop, máy tính bảng… Số lượng kỹ thuật viên hiện có chỉ như "muối bỏ biển" chính vì vậy khi học nghề này, các bạn có cơ hội việc làm rất lớn. 

    Từ thống kê của trung tâm 24h đối với các cựu học viên, thu nhập cứng của họ còn cao hơn nhiều người tốt nghiệp cao đẳng đại học. Điều đặc biệt được yêu thích khi học nghề này chính là thời gian học ngắn, chi phí thấp, thời gian học linh động. Tính ra tổng chi phí bỏ ra để học sửa chữa điện thoại thấp hơn các nghề khác nhiều. Giờ học linh động và ra nghề nhanh giúp người học nhanh chóng có thể kiếm thu nhập nuôi bản thân và giúp gia đình.

    Những lưu ý để trở thành người kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại chuyên nghiệp

    Tố chất và kỹ năng

    Để theo đuổi bất kỳ một ngành nghề nào đều cần có đam mê, sự quyết tâm để nâng cao tố chất và kỹ năng. Nói đến một số đặc điểm cần có để trở thành kỹ thuật viên chuyên nghiệp có thể kể đến:

    • Nhận biết được giá trị của bản thân để biết mình đang ở đâu, cần gì và điều mình muốn làm

    • Có tinh thần tự học và ý thức rõ ràng về mục tiêu để định hướng rõ ràng điều cần làm để đạt được mục tiêu

    • Có sự kiên trì vì sửa chữa điện thoại và laptop là công việc cần sự tập trung và tính độc lập

    Đây là một số tố chất cần có để bạn có thể theo đuổi, phát triển và thành công với nghề sửa chữa điện thoại và laptop.

    tai-sao-ban-nen-hoc-nghe-sua-chua-dien-thoai-ngay-bay-gio

    Học tại cơ sở chất lượng, uy tín

    Một khởi đầu vững chắc, một nền móng tốt là điều mà ai cũng muốn và cần. Đối với các kỹ thuật viên chuyên nghiệp Trung Tâm Dạy Nghề Sửa Chữa Điện Thoại và Laptop 24h là nâng thang nâng bước hoàn hảo. Với 15 năm kinh nghiệm, đây là địa chỉ đào tạo kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại, laptop chất lượng cao có tiếng. Hàng ngàn kỹ thuật viên làm việc trong ngành đã bước ra từ cánh cửa của 24h.

    Bên cạnh đó, khi đến học thử tại Trung Tâm Đào Tạo KTV Sửa Chữa Điện Thoại Laptop 24h hoặc liên hệ đến hotline 1900.0213, các học viên sẽ được nhận nhiều ưu đãi học phí cực kỳ hấp dẫn khác

    Bài liên quan

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app CỰC DỄ

    Wednesday, 17/04/2024

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app sao cho bức ảnh còn tối ưu. Hãy tham khảo bài viết dưới đây.

    Tìm hiểu và cách chỉnh độ sáng màn hình iPhone 15 Pro Max

    Wednesday, 17/04/2024

    Tại sao độ sáng màn hình iPhone 15 Pro Max lại tốt nhất? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết thông số nhé!

    Cách khóa Facebook và mở lại NHANH CHÓNG an toàn

    Monday, 15/04/2024

    Cách khóa Facebook có thể thực hiện trên cả điện thoại và máy tính miễn là bạn nhớ mật khẩu đăng nhập. Xem ngay hướng...

    Kích thước màn hình iPhone 14 Pro Max bao nhiêu inch và cm?

    Saturday, 13/04/2024

    Kích thước màn hình iPhone 14 Pro Max là lớn nhất trong dòng 14 Series, rất phù hợp với các game thủ hoặc người thích...

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm