Sửa chữa điện thoại, laptop – Lựa chọn ngành nghề đi cùng năm tháng

29/05/2021 chamsocdidong

Xem nhanh

    Trong thời đại 4.0 mà công nghệ đang phát triển cực kỳ mạnh mẽ, sửa điện thoại hoặc/và laptop là một trong những lựa chọn nghề nghiệp rất thiết thực. Cơ hội và điều kiện phát triển nghề cũng rất rộng mở, thị trường hiện đang thiếu lực lượng kỹ thuật viên điện thoại, laptop chuyên nghiệp.

    nghe hot nam 2021

    Các thiết bị di động như điện thoại thông minh, máy tính, máy tính bảng,... đã trở thành một thứ không thể thiếu trong cuộc sống. Nó không chỉ là thiết bị giúp mọi người giao tiếp mà còn giúp mọi người giải trí hay hỗ trợ trong công việc. Điều này cũng là lý do của việc các kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại chuyên nghiệp luôn được chào đón và không cần lo vấn đề thất nghiệp.

    Cơ hội nghề nghiệp 

    Như tên gọi của mình, sau khi hoàn thành các khoá đào tạo các bạn sẽ trở thành kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại, laptop chuyên nghiệp. Các bạn sẽ làm việc tại các trung tâm/cửa hàng bảo hành, sửa chữa chuyên nghiệp trên khắp Việt Nam.

    Hoặc các khi đã đủ kỹ năng và kinh nghiệm, bạn cũng có thể tự mở tiệm riêng của mình để kinh doanh làm chủ. Thậm chí từ tiền đề sửa chữa bạn có thể lấn sân sang việc bán điện thoại hoặc dạy sửa chữa điện thoại cho thợ trong tiệm.

    Triển vọng của nghề 

    Sửa chữa điện thoại là một nghề mới, ra đời nhờ sự phát triển chóng mặt của công nghệ. Có thể nói đây là nghề nghiệp theo sát với những nhu cầu hàng ngày của mọi người. Hầu hết mỗi người đều sở hữu ít nhất một chiếc điện thoại, chưa kể đến nào là laptop, máy tính bảng, đồng hồ thông minh... nhu cầu sửa chữa điện thoại nói riêng và các thiết bị di động phải nói là vô cùng lớn. 

    hoc nghe sua dien thoai o dau

    Bất kể người kỹ thuật viên đang ở đồng bằng hay vùng núi, thành thị hay nông thôn thì đều có thể hành nghề. Bởi bất kỳ ai đang sử dụng điện thoại, laptop đều là khách hàng tiềm năng. Dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, hiện tại đây chắc chắn là nghề không thể thiếu đối với xã hội hiện đại.

    Học nghề sửa chữa điện thoại ở đâu tốt nhất thành phố Hồ Chí Minh

    Có rất nhiều địa chỉ dạy sửa điện thoại, laptop tại TP.HCM, đây sẽ là điều các bạn sẽ băn khoăn khi lựa chọn chỗ học. Đừng lo lắng, Trung Tâm Dạy Nghề Sửa Chữa Điện Thoại Và Laptop 24h với hơn 15 kinh nghiệm chính là câu trả lời hoàn mỹ dành cho bạn. 

    Học sửa chữa điện thoại và laptop tại trung tâm 24h có gì

    • Chương trình đào tạo tập trung vào thực hành cam kết thành nghề.
    • Cấp bằng bởi Tổng Cục Dạy Nghề uy tín, có giá trị toàn quốc.
    • Cầm tay chỉ việc, dạy 1 KÈM 1 – THỰC HÀNH 100% trên máy sống
    • MIỄN PHÍ học thử – Bao nghề – MIỄN PHÍ HỌC LẠI nếu không hiểu

    Cam kết của 24h dành cho học viên

    • Đảm bảo 100% các bạn học viên sẽ có việc làm sau khi hoàn thành khoá học
    • Đào tạo từ cơ bản đến chuyên sâu, hỗ trợ thiết bị máy móc thực hành hiện đại
    • Hoàn 100% học phí nếu làm việc tại 24h sau khi tốt nghiệp

    Nếu học viên thực sự có niềm đam mê, chăm chỉ và nghiêm túc trung tâm 24h sẽ là nấc thang nâng bước giúp bạn trở thành 1 kỹ thuật chuyên nghiệp. Liên hệ 19000213 - 0829242424 để được tư vấn chi tiết về các khoá học và chính sách ưu đãi dành cho học viên.

    Bài liên quan

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app CỰC DỄ

    Wednesday, 17/04/2024

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app sao cho bức ảnh còn tối ưu. Hãy tham khảo bài viết dưới đây.

    Tìm hiểu và cách chỉnh độ sáng màn hình iPhone 15 Pro Max

    Wednesday, 17/04/2024

    Tại sao độ sáng màn hình iPhone 15 Pro Max lại tốt nhất? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết thông số nhé!

    Cách khóa Facebook và mở lại NHANH CHÓNG an toàn

    Monday, 15/04/2024

    Cách khóa Facebook có thể thực hiện trên cả điện thoại và máy tính miễn là bạn nhớ mật khẩu đăng nhập. Xem ngay hướng...

    Kích thước màn hình iPhone 14 Pro Max bao nhiêu inch và cm?

    Saturday, 13/04/2024

    Kích thước màn hình iPhone 14 Pro Max là lớn nhất trong dòng 14 Series, rất phù hợp với các game thủ hoặc người thích...

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm