Pin Pisen là gì? Ích lợi của việc thay pin Pisen cho iPhone

04/05/2024 chamsocdidong

Xem nhanh

    Pin Pisen được ưa chuộng bởi chất lượng và độ an toàn mà sản phẩm mang lại. Tuy nhiên vẫn có rất nhiều người còn phân vân liệu có nên thay pin Pisen cho iPhone của mình. Mọi người hãy cùng bài viết sau đây tìm lời giải đáp nhé!

    Pin Pisen là gì?

    Pin Pisen là một loại pin được sản xuất từ thương hiệu nổi tiếng về linh kiện điện tử Pisen. Thương hiệu này không chỉ sản xuất chuyên về pin mà còn rất nhiều thiết bị điện tử khác. Pin Pisen được sản xuất chuyên dụng cho iPhone, được cấu tạo với lõi Polymer giúp cho việc sạc pin nhanh chóng cũng như tuổi thọ pin được kéo dài. Do đó nếu bạn dùng pin Pisen cho iPhone thì sẽ tiết kiệm tiền bạc cũng như thời gian của bạn hơn.

    Thay pin Pisen cho iPhone

    Lợi ích của việc thay pin Pisen cho iPhone

    Với những thông tin từ nhà sản xuất cũng như từ thực tiễn, chúng ta không phải nghi ngờ gì về kết quả mà viên pin Pisen đem lại cho chiếc iPhone. Theo thống kê, pin Pisen chính là loại pin được thay thế nhiều nhất cho iPhone trên thế giới. Do đó, khi chiếc iPhone có vấn đề về pin, bạn nên chọn pin Pisen để thay thế trên thiết bị của bạn.

    Khi thay pin Pisen , bạn sẽ nhận được những lợi ích sau cho chiếc iPhone của bạn:

    • Chu kỳ sạc hơn 800 lần sạc, hơn đến 300 lần so với loại pin iPhone thông thường.

    • Đạt chuẩn kiểm duyệt về chất lượng và dung lượng của Apple.

    • Linh kiện mới 100% chính hãng, bảo hành lên đến 12 tháng.

    • Kiểm tra được chất lượng và dung lượng pin với iOS 11.3 trở lên

    • Không báo pin ảo, không làm sập nguồn, không gây hiện tượng đơ cảm ứng.

    Lợi ích khi thay pin Pisen cho iPhone

    Tham khảo dịch vụ thay pin iPhone 15 uy tín dung lượng cao với giá cực SỐC!

    Có nên thay pin Pisen dung lượng cao cho iPhone?

    Pin Pisen dung lượng cao là loại pin có dung lượng cao hơn 20-30% dung lượng pin mặc định trên điện thoại. Với chức năng khắc phục được tình trạng thời lượng pin xuống thấp sau một thời gian sử dụng cũng như giá thành rẻ, loại pin này được ưa chuộng bởi một bộ phận nhỏ người dùng iPhone.  Ngoài ra, bạn có thể giảm thiểu số lần sạc cũng như cải thiện hiệu suất của pin giúp máy tránh khỏi tình trạng bị nóng lên thường xuyên. 

    Tuy nhiên, nếu bạn mua phải pin Pisen không chính hãng, kém chất lượng, điện thoại của bạn có thể phải đối mặt với tình trạng hoạt động không ổn định hay thậm chí là cháy, nổ. Bạn cũng cần lưu ý rằng việc thay pin Pisen dung lượng cao cũng sẽ đồng nghĩa với việc bạn đang sử dụng linh kiện của bên thứ 3, cho nên nếu có hư hỏng phát sinh sau đó thì Apple sẽ không bảo hành hay can thiệp.

    Thay pin Pisen dung lượng cao cho iPhone

    Khi nào nên thay pin Pisen cho iPhone?

    Pisen là một trong những thương hiệu hàng đầu về pin dành cho iPhone. Tuy nhiên, chỉ khi pin điện thoại của bạn xuất hiện những hiện tượng xuống cấp, bạn mới nên tính đến chuyện thay thế. Nếu iPhone của bạn xuất hiện những dấu hiệu sau, hãy cân nhắc thay pin Pisen cho thiết bị:

    • Lỗi iPhone báo sạc nhưng không vào pin, cắm bộ sạc đã chính xác nhưng phần trăm thì lại không tăng lên.

    • iPhone sạc nhanh nhưng sử dụng lại mau hết pin. Thông thường chỉ cần sạc 2 – 3 tiếng nhưng chỉ với 30 – 45 phút là đã sạc đầy. Sau đó, pin tiêu hao nhanh chóng khoảng 30 phút là đã hết dung lượng hoàn toàn.

    • iPhone chai pin nhanh nhất khi đang sử dụng các tác vụ cơ bản như nghe gọi, nhắn tin, lướt web, chơi game,…

    • Khi iPhone sạc đầy 100% nhưng pin bị tụt xuống 80%, sau đó 60% là biểu hiện điện thoại bị hết pin.

    • Thay pin linh kiện từ trước nhưng không đạt chất lượng so sánh pin Pisen. Cho nên, chỉ sử dụng được điện thoại ngắn hạn, mau chóng hết pin.

    Khi nào nên thay pin Pisen cho iPhone

    Với mức giá thay pin iPhone 15 Pro Max vô cùng phải chăng, bạn có thể nâng cấp trải nghiệm sử dụng iPhone của mình lên một tầm cao mới.

    Cách kiểm tra pin iPhone đã bị chai hay chưa?

    Có 2 cách kiểm tra pin trên điện thoại iPhone đã bị chai hay chưa. Thứ nhất, bạn sẽ kiểm tra trực tiếp trên điện thoại, bạn sẽ thực hiện các bước như sau:

    Cách thứ nhất, bạn vào Cài đặt, sau đó chọn Pin, cuối cùng chọn Tình trạng pin. Nếu pin iPhone ở chế độ bảo trì và dưới 80% chứng tỏ pin đã bị chai

    IPhone có mất chống nước sau khi thay pin Pisen không?

    Bắt đầu từ iPhone 7 Series, các sản phẩm của “Nhà Táo” đều đã được trang bị tính năng chống nước với chất lượng tăng dần qua các năm. Điều này khiến không ít người lo lắng liệu sau khi thay pin Pisen cho iPhone thiết bị còn có thể duy trì được tính năng này hay không. Đáng tiếc câu trả lời là bạn sẽ không thể duy trì 100% khả năng kháng nước của điện thoại bởi sau khi tháo nắp, áp suất trong iPhone của bạn sẽ bị thay đổi. Tuy nhiên nếu bạn đến những trung tâm uy tín có đội ngũ kỹ thuật với tay nghề cao, tính năng chống nước sẽ bị suy giảm không đáng kể. 

    Những lưu ý sau khi thay pin Pisen cho iPhone

    Sau khi trang bị cho iPhone một viên pin Pisen mới, bạn cần lưu ý một số điều như sau:

    • Không sử dụng máy khi sạc: Hãy hạn chế tối đa việc sử dụng điện thoại khi sạc. Việc này sẽ vừa giúp viên pin của bạn được duy trì chất lượng, vừa bảo vệ bạn khỏi những trường hợp xấu có thể xảy ra.

    • Hạn chế sử dụng ốp lưng khi sạc: Quá trình sạc sẽ khiến máy nóng lên. Bạn có thể tháo ốp ra khỏi máy trước khi sạc để giảm bớt áp lực lên thiết bị.

    • Sử dụng điện thoại trong môi trường phù hợp: Bạn không nên để điện thoại hay sạc thiết bị trong không gian nóng bức, nhiệt độ cao.

    • Hạn chế sử dụng những tác vụ nặng trong thời gian dài. Điều này cũng khiến máy nóng lên, ảnh hưởng trực tiếp đến pin.

    • Sạc pin Pisen bằng ổ cắm, không sạc bằng cáp sạc điện thoại rồi kết nối với máy tính.

    Pin Pisen là gì? Là lựa chọn chất lượng cho những ai đang tìm kiếm một viên pin thay thế trên iPhone của mình. Để điện thoại của bạn hoạt động ổn định, ngoài việc đảm bảo sản phẩm được sử dụng là hàng chính hãng, bạn cần tìm đến những trung tâm uy tín và chất lượng để quá trình tháo lắp máy không gặp bất kỳ sự cố đáng tiếc nào.  

    Bài liên quan

    Thay pin iPhone 11 Pro

    Monday, 06/05/2024

    Hướng dẫn chuyển tài khoản Zalo sang điện thoại khác đơn giản

    Thursday, 02/05/2024

    Bạn có thể tham khảo qua bài viết sau đây để chuyển tài khoản Zalo sang điện thoại khác mà không lo bị mất tin nhắn

    Cách cài bàn phím tiếng Trung cho iPhone siêu đơn giản 

    Thursday, 02/05/2024

    Bài viết dưới đây hsẽ ướng dẫn bạn từng bước cài đặt bàn phím tiếng Trung trên iPhone của mình, để bạn có thể dễ dàng...

    Cách tắt mã hóa đầu cuối Messenger đơn giản, nhanh chóng

    Thursday, 02/05/2024

    Mã hóa đầu cuối Messenger là một tính năng bảo mật quan trọng giúp bảo vệ sự riêng tư tin nhắn người dùng. Tuy nhiên,...

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm