Nửa cuối năm 2021 chọn học nghề sửa chữa điện thoại, tại sao không?

30/11/2021 admin

Xem nhanh

    Nghề sửa chữa điện thoại là một nghề mà bạn có thể học bất cứ lúc nào,không đòi hỏi bằng cấp quá cao, cơ hội việc làm ngày càng rộng mở, hầu hết học viên đều có việc sau khi tốt nghiệp. Vậy, nửa cuối năm 2021 chọn học nghề sửa chữa điện thoại, tại sao không?

    Lý do nào bạn nên học nghề sửa điện thoại ngay từ bây giờ?

    1. Nhu cầu sửa chữa điện thoại đang bùng nổ.

    Khi lựa chọn trở thành thợ sửa điện thoại thì bạn không cần lo không có việc làm hay không có cơ hội thể hiện tay nghề. 

    Theo thống kê của Google Consumer Barometer, chỉ riêng tại Việt Nam, có đến 72% dân số sử dụng smartphone cả ngày. Đồng nghĩa với việc có xấp xỉ 65 triệu chiếc smartphone đang “làm việc” một cách không ngừng nghỉ trên lãnh thổ Việt Nam mỗi ngày. Qua thời gian dài, việc điện thoại hư hỏng là điều không thể tránh khỏi, dù cho thuộc dòng cao cấp hay nằm ở tầm trung bình, thấp.

    Từ đó, có thể thấy nhu cầu sửa điện thoại đang trong thời kỳ bùng nổ. 

    2. Học nghề sửa chữa điện thoại hoàn toàn không khó như bạn nghĩ

    Nghề sửa điện thoại là một ngành học không hề khó vì ngành này không yêu cầu quá cao về kiến thức đầu vào. Trong quá trình học, học viên sẽ thường xuyên áp dụng học lý thuyết song song với thực hành. Các bạn sẽ được hướng dẫn tận tình từ cách sửa chữa cơ bản cho đến nâng cao. Đồng thời được tiếp xúc với môi trường sửa chữa thực tế giúp cho học viên dễ dàng tiếp thu và nắm vững kiến thức.

    3. Thời gian học nhanh chóng

    Một khóa đào tạo nghề sửa chữa điện thoại thường chỉ nằm trong khoảng 3 – 12 tháng. Ngay khi kết thúc khóa học là bạn đã trở thành một người thợ thành thạo kỹ thuật và có thể tự khắc phục các lỗi phần cứng, phần mềm trên thiết bị di động.

    4. Nguồn nhân lực khan hiếm

    Nhu cầu sửa chữa điện thoại tăng cao nên các trung tâm muốn phát triển kinh doanh trong lĩnh vực công nghệ cần giải bài toán về nhân sự kỹ thuật. Hiện nay, các trung tâm sẽ chọn cách giải quyết bằng cách mở lớp học nghề sửa chữa điện thoại do trung tâm trực tiếp quản lý.

    Tuy gần đây số lượng học viên tốt nghiệp tại các trung tâm đào tạo, trường dạy nghề đã tăng nhưng vẫn chỉ đáp ứng được 20% nhu cầu của các nhà tuyển dụng.

    Với 4 lý do trên thì bạn có thể thấy sửa chữa điện thoại chính là ngành nghề rất đáng để theo học hiện nay. Tuy rằng vẫn có rất nhiều những thách thức và khó khăn trong nghề. Nhưng chỉ cần bạn lựa chọn gửi niềm tin đúng nơi, đúng thầy thì chắc chắn sẽ nhận lại những kết quả xứng đáng.

    Học nghề sửa chữa điện thoại ở đâu uy tín tại TPHCM?

    Đây là băn khoăn của rất nhiều bạn trẻ ở TPHCM khi quyết định chọn nghề sửa điện thoại làm tiền đề cho sự nghiệp của mình. Hầu hết các trường cao đẳng – trung cấp hoặc trung tâm dạy nghề hiện nay ở Việt Nam đều khai giảng và dạy theo lớp, theo khóa một cách đại trà dẫn đến tình trạng học viên khó theo kịp chương trình học, tiếp thu chậm, khi nghỉ học sẽ bị mất bài.

    Tại Trung Tâm Đào Tạo KTV Điện Thoại Và Laptop 24h, chúng tôi đào tạo và dạy nghề cho học viên theo “Phương pháp dạy 1 kèm 1“. Mỗi học viên sẽ được tư vấn khóa học và có chương trình, học phần riêng, được giáo viên kèm cặp trực tiếp. Đảm bảo kiến thức và tay nghề vững chắc khi tốt nghiệp.

    Học lý thuyết 20%, thực hành trực tiếp trên máy sống 80% giúp học viên rèn luyện kỹ năng sửa chữa điện thoại thực tế theo yêu cầu của thị trường. Sau khi tốt nghiệp, học viên hoàn toàn có thể đi làm ngay tại các cửa hàng điện thoại cao cấp hay trung tâm sửa chữa – bảo hành lớn.

    Nếu bạn có bất cứ thắc mắc gì hay cần tư vấn thêm về khóa học, hãy liên hệ về hotline 1900.0213 để được giải đáp ngay nhé.


     

    Bài liên quan

    iPhone bị mất Face ID là gì? Nguyên nhân và cách xử lý

    Saturday, 16/03/2024

    iPhone bị mất Face ID là gì? Hãy cùng Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h chia sẻ chi tiết về nguyên nhân và cách xử lý khi...

    Thay pin iPhone dùng được bao lâu?

    Friday, 15/03/2024

    Thay pin iPhone dùng được bao lâu? Hãy cùng Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h tìm hiểu chi tiết mọi thắc mắc trong bài...

    Thay pin iPhone không mất áp suất uy tín tại TPHCM

    Thursday, 14/03/2024

    Thay pin iPhone không mất áp suất sẽ đảm bảo tính chống nước, chống bụi cho iPhone. Xem ngay giải đáp cụ thể của Bệnh...

    Thay pin iPhone có tốt không? Có nên thay pin iPhone không?

    Thursday, 14/03/2024

    Thay pin iPhone có tốt không? Hãy cùng Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h tìm hiểu chi tiết mọi thắc mắc trong bài viết...

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm