Những thông tin về nghề sửa điện thoại bạn cần biết

01/11/2021 admin

Xem nhanh

    Sửa điện thoại là một trong những nghề hot và thu hút nhiều bạn trẻ quan tâm. Nguyên nhân được cho là do thời gian học nhanh và thu nhập không hề thấp khi so sánh với các ngành nghề khác.

    Để các bạn hiểu rõ và có cái nhìn sâu sắc hơn về ngành nghề này, bài viết sau đây sẽ cung cấp nhiều hơn các thông tin toàn diện.

    Yêu cầu trình độ thế nào?

    Để học sửa chữa điện thoại, ít nhất học viên cần hoàn thành tốt nghiệp cấp 2 (9 năm giáo dục bắt buộc). Các bạn có thể không cần có kiến thức chuyên ngành trước, vì sẽ được giảng dạy trong quá trình học nghề.

    tai sao nen hoc sua dien thoai

    Không có yêu cầu cao về trình độ, ai cũng là đối tượng phù hợp với công việc này nên đây sẽ là lựa chọn nghề nghiệp hàng đầu nếu bạn muốn chuyển nghề hay học ngay sau khi tốt nghiệp cấp 3.

    Thời gian đào tạo là bao lâu?

    Có nhiều lựa chọn khóa học tùy vào mục đích và trình độ bạn đang có. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể học xong và làm nghề, mở tiệm sau khoảng 6 tháng đào tạo. Học viên có thể lựa chọn học nhiều khóa học ngắn hạn khác nhau trong khoảng thời gian này.

    Nữ giới có thể làm nghề này không?

    Do nhiều người làm nghề sửa chữa điện thoại là nam nên nhiều người nghĩ đây là nghề của nam. Thực tế sửa điện thoại là lựa chọn nghề nghiệp phù hợp cho cả nam lẫn nữ. Tại Trung Quốc, có rất nhiều các nữ kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại, có thể do nữ có tính cẩn thận và khéo léo hơn.

    nu co hoc sua dien thoai duoc khong

    Nên học sửa điện thoại ở đâu? Cửa hàng hay trung tâm?

    Với mục đích vừa học vừa làm mà nhiều bạn trẻ chọn học nghề tại các cửa hàng sửa chữa. Ưu điểm của nó là giảm thời gian học nghề và trình độ nhanh chóng được nâng cao. Nhược điểm của hình thức này là học sổi, không rõ ngọn ngành và người học không có đủ kiến thức nên rất khó khăn để phát triển lâu dài. Đồng thời cũng dễ gặp tình trạng người dạy giấu nghề thay vì truyền tải tất cả những gì mình biết.

    Chính vì vậy lựa chọn tốt nhất chính là đăng ký học tại các trung tâm dạy nghề có uy tin và chất lượng. Như vậy học viên sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức về lý thuyết cũng như được thực hành đầy đủ để năng cao kỹ năng tay nghề.

    Cần có những tố chất nào?

    Yêu cầu để theo nghề sửa điện thoại không cao nhưng để có thể theo nghề một cách lâu dài, học viên vẫn cần một số yếu tố:

    to chat can co

    • Có đam mê - đây là yêu cầu đầu tiên và tiên quyết để bạn theo đuổi bất kỳ một ngành nghề nào. Ở đây bạn cần có hứng thú với với công nghệ và kỹ thuật.
    • Sự kiên nhẫn và điềm đạm - Bởi vì nếu nóng nảy hay vội vàng, bạn hoàn toàn có thể thực hiện sai thao tác dẫn đến việc máy bị hư hỏng nặng hơn.
    • Tự học hỏi, trau dồi kỹ năng là điều cần thiết đối với những người làm nghề sửa chữa điện thoại. Đặc thù của ngành nghề này là luôn phải theo sát sự phát triển của các thiết bị di động.

    Địa chỉ học sửa điện thoại uy tín, chất lượng tại TPHCM

    Sửa chữa điện thoại là nghề nghiệp đòi hỏi cả kiến thức lý thuyết lẫn thực hành nếu bạn muốn theo nghề lâu dài. Nhiều người nói hoàn toàn có thể tự học kiến thức và kỹ năng về điện tử, nhưng nếu chưa có kiến thức gì mà cứ tự mày mò thì rất khó để thành tài, và thời gian cũng rất dài. Thời gian rất quý giá nên nếu có thể thì đừng ngại đến các trung tâm để được đào tạo chất lượng.

    hoc sua dien thoai o dau

    Trung Tâm Dạy Nghề Sửa Chữa Điện Thoại Và Laptop 24h là địa chỉ đào tạo nghề có 15 năm kinh nghiệm. Chúng tôi sở hữu đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, chương trình giảng dạy ưu tiên thực hành, hỗ trợ máy móc thiết bị học tập, học xong được cấp chứng chỉ để đi làm hoặc mở tiệm,... và những ưu đãi về học phí hay việc làm khác nữa.

    Để biết thêm chi tiết các khóa học của 24h cũng như chương trình ưu đãi học phí mới nhất hãy liên hệ hotline 1900.0213 hoặc 0829.242424 để được tư vấn nha!

    *Ảnh trong bài được chụp trước khi dịch Covid-19 xảy ra!

    Bài liên quan

    Lỗi camera iPhone bị đọng hơi nước và cách xử lý hiệu quả copy

    Wednesday, 17/04/2024

    Một số cách sau đây bạn có thể tham khảo cách sửa chữa lỗi camera iPhone bị đọng nước như sau:

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app CỰC DỄ

    Wednesday, 17/04/2024

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app sao cho bức ảnh còn tối ưu. Hãy tham khảo bài viết dưới đây.

    Tìm hiểu và cách chỉnh độ sáng màn hình iPhone 15 Pro Max

    Wednesday, 17/04/2024

    Tại sao độ sáng màn hình iPhone 15 Pro Max lại tốt nhất? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết thông số nhé!

    Cách khóa Facebook và mở lại NHANH CHÓNG an toàn

    Monday, 15/04/2024

    Cách khóa FB có thể thực hiện trên cả điện thoại và máy tính miễn là bạn nhớ mật khẩu đăng nhập. Xem ngay hướng dẫn...

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm