Những lý do nên học sửa điện thoại trong năm 2021

12/05/2021 chamsocdidong

Xem nhanh

    Hiện nay, sửa điện thoại laptop là nghề được nhiều người quan tâm bởi không đòi hỏi về bằng cấp. Đặc biệt là đang rất thiếu nhân lực. Vậy chúng ta có nên theo học sửa điện thoại trong tương lai? Sau đây là những lý do giúp bạn nhận thấy nghề kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại rất đáng lựa chọn trong thời đại 4.0.

    co nen hoc nghe sua dien thoai khong

    Trong khi mọi người nghĩ học cao (cao đẳng, đại học) dễ có việc, có tương lai hơn thì rất nhiều thành công từ việc học nghề. Một trong những ngành nghề không được đào tạo tại các trường cao đẳng, đại học nhưng được nhiều người quan tâm đó chính là sửa điện thoại, laptop. Dù lựa chọn của bạn là có hay không, thì trong bài viết này, Trung Tâm Dạy Nghề Sửa Điện Thoại Và Laptop 24h sẽ đưa ra một số lý do nên học nghề để các bạn tham khảo.

    Tại sao nên học nghề sửa điện thoại, laptop

    Không cần lo lắng, căng thẳng hay mệt mỏi vì thi cử.

    Chạy deadline, căng não vì thi cử là điều thường xuyên diễn ra đối với bất kỳ ai đi học. Tuy nhiên nếu học nghề bạn không cần lo lắng những vấn đề này nữa.

    Thời gian học nghề ngắn.

    Tuy thời gian học có sự khác nhau nhưng học nghề nói chung, học sửa điện thoại và laptop nói riêng được nhiều người lựa chọn cũng vì thời gian học ngắn. Chỉ nói đến các lớp đào tạo kỹ thuật viên điện thoại, laptop của trung tâm 24h thì cũng đã có rất nhiều khoá học, thời gian cũng dài ngắn khác nhau tuỳ mức độ chuyên sâu. Khoá ngắn nhất ở 24h là 1 tháng và dài nhất là 10 tháng, các bạn có thể lựa chọn tuỳ vào định hướng và mong muốn.

    hoc sua dien thoai o dau

    Học phí thấp và được hoàn 100% khi làm việc tại 24h

    Chi phí học không chỉ là học phí mà còn rất nhiều khoản khác như ăn ở, đi lại, giáo trình học tập, gặp mặt,... Bậc học càng cao thời gian càng dài thì chi phí học tập lại càng tăng lên. Một trong những tiêu chí được đánh giá cao ở học nghề chính là THỜI GIAN NGẮN. Tuỳ ngành nghề và loại khoá học mà thời gian có sự khác nhau (từ 1 tháng đến 1 năm). 

    Đối với nghề sửa điện thoại, các học viên 24h thường có thể ra nghề sau 2 tháng. Trở thành kỹ thuật viên chuyên nghiệp, thậm chí là tự mở cửa hàng kinh doanh sửa chữa sau 6 tháng học nghề. Đặc biệt học viên chọn làm tại 24h sau khi hoàn thành khoá học sẽ được hoàn 100% học phí.

    Nâng bước ước mơ kỹ thuật viên điện thoại cho các bạn trẻ

    Sửa điện thoại, laptop là ngành nghề nóng trong thời đại 4.0 nhưng lại chưa được Trung Tâm Dạy Nghề Sửa Chữa Điện Thoại Và Laptop 24h có 15 năm kinh nghiệm đào tạo, sở hữu rất nhiều khoá học đáp ứng mọi nhu cầu học của học viên. Những ai đang muốn trở thành kỹ thuật viên, muốn kinh doanh sửa chữa điện thoại/laptop đều có khoá học phù hợp để lựa chọn. 

    co nen hoc sua dien thoai tai trung tam 24h khong

    Các khoá học của 24h được chia thành cơ bản - nâng cao - chuyên sâu, thời gian đào tạo cũng đa dạng từ 1 tháng đến 10 tháng. Nhưng học viên hoàn toàn có thể kiếm thêm thu nhập sau 2 tháng học, và lành nghề sau 6 tháng. Từ đó giúp bạn phát triển sự nghiệp, ổn định cuộc sống tương lai.

    Những ưu điểm khi học nghề tại 24h:

    • Chương trình đào tạo tập trung vào thực hành (chiếm 80% thời gian học, thao tác 100% trên máy sống).
    • Miễn phí hỗ trợ trang thiết bị máy móc thực hành trong suốt quá trình học.
    • Hỗ trợ giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp, HOÀN 100% học phí nếu làm việc tại 24h sau khi hoàn thành khoá học.

    Ngoài ra, 24h có rất nhiều chương trình ưu đãi học phí chờ bạn khám phá. Để biết thêm chi tiết về các khoá học, các ưu đãi, quyền lợi,... học viên hãy liên hệ hotline 19000213 để được tư vấn ngay nhé!

    Bài liên quan

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app ĐƠN GIẢN

    Wednesday, 17/04/2024

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app sao cho bức ảnh còn tối ưu. Hãy tham khảo bài viết dưới đây.

    Cách chỉnh độ sáng màn hình iPhone 15 Pro Max trong tích tắc

    Wednesday, 17/04/2024

    Tại sao độ sáng màn hình iPhone 15 Pro Max lại tốt nhất? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết thông số nhé!

    Cách khóa Facebook và mở lại NHANH CHÓNG an toàn

    Monday, 15/04/2024

    Cách khóa Facebook có thể thực hiện trên cả điện thoại và máy tính miễn là bạn nhớ mật khẩu đăng nhập. Xem ngay hướng...

    Kích thước màn hình iPhone 14 Pro Max bao nhiêu inch và cm?

    Saturday, 13/04/2024

    Kích thước màn hình iPhone 14 Pro Max là lớn nhất trong dòng 14 Series, rất phù hợp với các game thủ hoặc người thích...

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm