Những chiêu “móc tiền” học viên của các trung tâm dạy sửa chữa Laptop không uy tín

07/06/2022 admin

Xem nhanh

    Hiện nay, có rất nhiều trung tâm không uy tín, chất lượng không tốt như quảng cáo, tìm mọi cách để “móc tiền” học viên. Nếu bạn đã quyết định lựa chọn nghề sửa chữa Laptop cho tương lai thì trước tiên phải bỏ túi những kiến thức khi lựa chọn nơi để học tập. Bài viết này sẽ giúp các bạn “bắt bài” các chiêu trò và gợi ý nơi học sửa chữa Laptop uy tín nhất.

    sửa chữa Laptop

    1001 các chiêu “móc tiền” học viên của các trung tâm dạy sửa Laptop không uy tín

    Thu học phí cao bằng cách xé lẻ các khóa học

    Khi tìm hiểu một khóa học tại rất nhiều trung tâm dạy nghề, bạn sẽ không khó để phát hiện ra hầu hết các địa chỉ này đều chia nhỏ các khóa học sửa chữa Laptop thành nhiều chương, nhiều bài học khác nhau. Mỗi bài đều có mức học phí đi kèm chỉ từ vài trăm ngàn. Vì vậy, có rất nhiều bạn thấy như vậy là rất rẻ so với việc phải mất đi mười mấy triệu cho những trung tâm lành nghề khác.

    Tuy nhiên, các bạn hãy thử tính gộp lại thì sẽ thấy sự thật không hề như vậy. Nếu một khóa học có mấy chục bài, chương trình nhỏ đào tạo thì mức phí cộng lại sẽ lớn hơn nhiều so với việc mình đăng ký 1 khóa chuyên sâu. Đây là chiêu thức tinh vi mà rất nhiều nơi đã áp dụng để thu lợi từ học viên.

    Tách riêng các khoản học phí lý thuyết và thực hành

    Đây cũng là cách thức nhằm thu lợi nhuận của nhiều trung tâm dạy nghề. Việc thu học phí tách ra có thể khiến cho nhiều khoản sẽ bị phát sinh trong quá trình học mà bạn không hề biết. Có thể là những khoản sử dụng máy móc, mua trang thiết bị để thực hành,... mà không hề rẻ chút nào. Do vậy, nếu bạn muốn tìm kiếm một địa chỉ dạy sửa chữa Laptop uy tín thì hãy lựa chọn những trung tâm có học phí đã gộp chung lý thuyết và thực hành.

    Đào tạo sửa chữa Laptop

    Phải nộp thêm phụ phí nếu muốn ra có nghề luôn

    Hiện nay, hầu hết các trung tâm dạy nghề uy tín đều cam kết ra trường có nghề luôn cho học viên. Tuy nhiên, vẫn có những trung tâm bắt học viên phải đóng một khoản phụ phí để được giới thiệu tới các trung tâm sửa chữa để làm việc. Việc được nhận hay không còn tùy xem nhu cầu ở nơi đó, nhiều khả năng bạn còn không được tiếp nhận mà phải quay về nhờ cậy trung tâm dạy nghề. Việc làm này sẽ khiến bạn mãi vẫn không có việc và phải thiệt một khoản tiền lớn.

    Vậy trung tâm dạy sửa chữa Laptop ở đâu tốt nhất?

    Nếu bạn vẫn chưa tìm được một địa chỉ tốt nhất cho việc học sửa chữa Laptop thì có thể tham khảo qua các khóa học tại trung tâm dạy nghề tốt nhất Thành phố Hồ Chí Minh - Trung tâm Dạy Nghề Sửa chữa Điện thoại Laptop 24h. Với hơn 17 năm kinh nghiệm trong việc, tự hào là mô hình đào tạo, dạy nghề sửa chữa điện thoại di động, Laptop, máy tính bảng theo tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam đã đào tạo ra hàng ngàn kỹ thuật viên xuất sắc đầy đủ tài năng và đức độ để phục vụ cho ngành công nghệ đang phát triển không ngừng.

    sửa chữa Laptop

    Đặc biệt cam kết:

    - Thu học phí trọn gói, không phát sinh thêm phụ phí hay ẩn phí trong quá trình học

    - Trình bày rõ về lộ trình và chương trình học kỹ càng

    - Được đầu tư các trang thiết bị học tiên tiến nhất phục vụ cho mọi nhu cầu nghiên cứu

    - Thực hành liên tục dưới sự hướng dẫn của những giảng viên có chuyên môn cao

    - Cam kết học viên được bao nghề - giới thiệu việc làm tại hệ thống các cửa hàng điện thoại cao cấp

    - Học viên luôn được giảng viên hỗ trợ sửa chữa và tư vấn bất kỳ khó khăn hay sự cố nào sau khi ra trường hoặc đi làm

    - Cam kết hoàn lại 100% học phí nếu chất lượng đào tạo không như mong muốn của học viên

    sửa chữa Laptop

    Nếu bạn có hứng thú và quyết định học về chương trình sửa chữa Laptop tại Trung tâm Đào tạo 24h thì có thể liên hệ qua số hotline 1900.0213 hoặc 028.71.06.24.24 để được tư vấn chi tiết nhất về khóa học. 

    Bài liên quan

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app CỰC DỄ

    Wednesday, 17/04/2024

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app sao cho bức ảnh còn tối ưu. Hãy tham khảo bài viết dưới đây.

    Tìm hiểu và cách chỉnh độ sáng màn hình iPhone 15 Pro Max

    Wednesday, 17/04/2024

    Tại sao độ sáng màn hình iPhone 15 Pro Max lại tốt nhất? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết thông số nhé!

    Cách khóa Facebook và mở lại NHANH CHÓNG an toàn

    Monday, 15/04/2024

    Cách khóa Facebook có thể thực hiện trên cả điện thoại và máy tính miễn là bạn nhớ mật khẩu đăng nhập. Xem ngay hướng...

    Kích thước màn hình iPhone 14 Pro Max bao nhiêu inch và cm?

    Saturday, 13/04/2024

    Kích thước màn hình iPhone 14 Pro Max là lớn nhất trong dòng 14 Series, rất phù hợp với các game thủ hoặc người thích...

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm