Nghề sửa chữa laptop - Cơ hội dễ kiếm tiền mà ít người biết

18/03/2023 admin

Xem nhanh

    Nhiều bạn trẻ ngày nay đang còn rất nhiều băn khoăn không biết cơ hội kiếm tiền từ nghề sửa chữa laptop có dễ không? Xem ngay bài viết dưới đây để hiểu thêm về ngành nghề này nhé!

    nghe-sua-chua-laptop-co-hoi-de-kiem-tien-ma-it-nguoi-biet

    Nghề sửa chữa laptop trở thành xu hướng

    Hiện nay công nghệ ngày càng phát triển, laptop đã trở thành một công cụ vô cùng hữu ích và quan trọng, được xem như là một người bạn đồng hành với nhiều người dùng công việc, học tập, giải trí…. Nó cũng là một công cụ không thể thiếu trong kỷ nguyên công nghệ 4.0 đang ngày càng phát triển không ngừng. Chính vì vậy mà nhu cầu sửa chữa laptop của mọi người cũng tăng lên một cách nhanh chóng. Cho nên không thể phủ định rằng ngành sửa chữa laptop đang trở thành một trong những ngành nghề xu hướng nhất hiện nay. 

    Thêm vào đó, bất kỳ ai cũng có thể theo học được nghề sửa chữa laptop với điều kiện rất đơn giản là sự chăm chỉ học hỏi, tìm hiểu, thu nạp những kiến thức mới đã được truyền đạt và thực hành chính xác những gì được học. Nghề sửa chữa laptop cũng không đòi hỏi bạn có bằng cấp vì khi đi làm bạn chỉ quan tâm đến kỹ năng.

    Ngoài ra, khi đã học thành nghề, bạn hoàn toàn có khả năng tự tin “bắt bệnh” cho chiếc laptop của mình và không phải lo lắng về những vấn đề như là “luộc đồ” của các trung tâm sửa chữa laptop không chất lượng.

    Công việc cũng khá là nhẹ nhàng – mức lương khá cao, xứng đáng với công sức bạn đã bỏ ra.

    nghe-sua-chua-laptop-co-hoi-de-kiem-tien-ma-it-nguoi-biet

    Cơ hội kiếm tiền từ nghề sửa chữa laptop

    Với một bạn sau khi tốt nghiệp thành nghề sửa chữa laptop thì bạn đó có thể hoàn toàn có khả năng tự mở cho mình một cửa tiệm sửa chữa riêng tại nhà với mức thu nhập khá cao. 

    Ví dụ như một cửa hàng sửa chữa laptop nhỏ có trung bình có khoảng 3 khách một ngày. Với công việc cơ bản như là hỗ trợ cài lại Windows, vệ sinh thiết bị hay cài các phần mềm diệt virus… thì bạn có thể kiếm khoảng 50 – 100.000/máy mà còn chưa kể đến các dịch vụ sửa chữa khác có độ khó cao hơn. Vậy 1 ngày nhân lên bạn đã có thu nhập ít nhất khoảng 300.000/ngày và khoảng 9.000.000/tháng.

    Thật là một con số thu nhập đáng nể đúng không nào! Thậm chí nếu bạn làm tốt, có uy tín và khách hàng sẽ thường xuyên tìm đến thì thu nhập từ nghề này cũng có thể giúp bạn ổn định cuộc sống. Hơn thế nữa, bạn còn có  thêm cơ hội phát triển rất nhiều cơ sở khác trong tương lai.

    Học nghề sửa chữa laptop ở đâu uy tín, chất lượng tại TPHCM

    Ngành sửa chữa laptop như mọi người biết hiện nay đang trở thành xu hướng được rất nhiều bạn trẻ theo học. Nhưng hiện nay thì có khá nhiều trung tâm dạy nghề sửa chữa laptop khiến nhiều người băn khoăn không biết nên lựa chọn nơi nào để học. Nắm bắt được những nỗi lo lắng của người dùng Trung Tâm Dạy Nghề Sửa Chữa Điện Thoại và Laptop 24h sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Trung tâm đã có hơn 17 năm kinh nghiệm trong công việc giảng dạy và đào tạo ra những kỹ thuật viên có tay nghề chuyên môn cao. Do thế, Trung Tâm Đào Tạo 24h chắc chắn sẽ một lựa chọn tuyệt vời, không làm bạn thất vọng khi theo học nghề tại đây. Ngoài ra, sau khi đã hoàn thành khóa học, học viên sẽ được cấp bởi Tổng cục Dạy nghề có giá trị toàn quốc. Không những thế, những học viên có thành tích xuất sắc sẽ có cơ hội được làm việc tại Bệnh Viện Laptop Điện Thoại 24h. 

    nghe-sua-chua-laptop-co-hoi-de-kiem-tien-ma-it-nguoi-biet

    Qua bài viết trên, hy vọng đã giúp bạn hiểu thêm về nghề sửa chữa laptop và cơ hội mà nghề này mang lại cho người dùng. Bên cạnh đó, nếu bạn đang tìm hiểu và quan tâm đến khóa học sửa chữa laptop tại Trung Tâm Dạy Nghề Sửa Chữa Điện Thoại và Laptop 24h thì bạn có thể liên hệ qua số Hotline 1900.0213 hoặc số điện thoại 0829.242424 để được tư vấn chi tiết nhất.

    Bài liên quan

    Mẹo khắc phục màn hình iPhone 14 Pro Max bị lỗi và cách khắc phục

    Friday, 29/03/2024

    Màn hình iPhone 14 Pro Max bị lỗi khiến người dùng khó chịu. Hãy cùng Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h tìm hiểu nguyên...

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm