Nghề HOT năm 2020 – Sửa chữa điện thoại di động lên ngôi

06/01/2020 chamsocdidong

Xem nhanh

    Thời đại 4.0, điện thoại dần trở thành thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống mỗi người. Nhu cầu sử dụng tăng thúc đẩy nhu cầu sửa chữa tăng cao, chính vì thế mà ngành sửa chữa điện thoại di động được lên ngôi – là một trong ngành hot 2020.

      Nghề hot 2020 - nghề sửa chữa điện thoại lên ngôi

    Nghề học nhanh – kiếm tiền ngay - nghề hot năm 2020

    Nghề sửa chữa điện thoại di động có thời gian học ngắn 3- 6 tháng là có thể ra nghề, làm việc và kiếm tiền. Hiện nay, nhu cầu sửa chữa tăng cao mà nguồn nhân lực về sửa chữa đang thiếu nên học viên sau khi ra nghề không lo thất nghiệp. Học viên có thể tìm được ngay vị trí trong cửa hàng sửa chữa hoặc có điều kiện thì có thể mở cửa hàng nhỏ.

    Bạn nghĩ mình có thực sự hợp với nghề?

    Nghề sửa chữa điện thoại di động là nghề không kén người, nam nữ đều có thể học và có thể theo nghề. Chỉ cần bạn đủ nghiêm túc, có trách nhiệm và đam mê với nghề nhất định sẽ thành công. Nhưng bên cạnh tinh thần nhiệt huyết thì bạn cũng cần phải trang bị những yếu tố:

    Sự đam mê

    Cũng giống như triết lí muôn đời, làm nghề gì cũng cần đam mê thì mới phát triển lâu bền với nghề. Nghề sửa chữa điện thoại không ngoại trừ. Bạn chạy theo nghề vì là nghề dễ học thu nhập cao, nhưng để thực sự sống với nghề, gầy dựng được sự nghiệp với mức thu nhập đáng mong đợi thì đòi hỏi người thợ phải kiên trì và luôn giữ ngọn lửa đam mê trong mình.

    Tính cách điềm tĩnh, thận trọng

      Được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp  

    Trong quá trình sửa chữa điện thoại di động, bạn sẽ thường xuyên tiếp xúc với các vi mạch rất nhỏ. Chính vì thể để có thể tìm ra đúng bệnh và sửa chữa điện thoại một cách hoàn mỹ nhất thì một yêu cầu đối với người thợ là luôn điềm tĩnh không vội vàng. Cẩn thận trong từng chi tiết từng khâu sửa chữa là yếu tố quyết định thành bại trong việc sửa chữa điện thoại. Hoặc là bạn sửa chữa thành công hoặc là làm thiết bị bị hư hỏng nặng hơn.

     Tinh thần tự học cao

    Với tốc độ thay đổi chóng mặt của công nghệ thì thật khó để bạn tìm được trường lớp nào có thể dạy kiến thức mới nhanh chóng cho bạn. Vì vậy tinh thần “tự lực cánh sinh”, tự bản thân cập nhật kiến thức mới để thích nghi với nghề là điều rất quan trọng. Trau dồi kiến thức mỗi ngày để đi đúng, đáp ứng đúng với nhu cầu thị trường.

    Sự tỉ mỉ và tập trung làm việc

    Đến với nghề đòi hỏi người thợ phải vượt qua được những khó khăn nỗi “nhiệt” của nghề. Nhiều khi phải ngồi cả ngày cặm cụi với những chi tiết nhỏ người thợ sẽ cảm thấy đau lưng mỏi mắt mệt mỏi. Nhưng nghề gì cũng có những khó khăn khó lòng bộc bạch hết. Chính vì thế nhuwngx đánh đổi này không phải là trở ngại quá lớn với bạn.

    Bạn vẫn một lòng theo nghề sửa chữa điện thoại?

    Hiện nay có rất nhiều trung tâm dạy nghề sửa chữa điện thoại nhưng có một vài lí do khiến người học nghề vẫn không thể ‘triển” nghề.

    + Trung tâm dạy kém chất lượng không cập nhật công nghệ mới khiến học viên ra nghề không đủ khả năng sửa chữa

    + Trung tâm dạy nghề không có trung tâm sửa chữa đi kèm gây khó khăn trong việc thực hành, học viên bị hạn chế được tiếp xúc với máy mới

    + Trung tâm dạy nghề đáp ứng đủ cơ sở vật chất phục vụ tốt nhất cho việc học của học viên, buộc học viên phải chi trả thêm tiền sách vở

    Vậy đâu là địa chỉ uy tín, chất lượng cho bạn?

    Trung tâm dạy nghề sửa chữa điện thoại & laptop -24h với chính sách cởi mở, chiêu mộ nhân tài, sẳn sàng đào tạo miễn phí, phụ cấp cho các học viên để trang trải sinh hoạt trong suốt quá trình học là nơi phù hợp với bạn.

     
    CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO NGHỀ THEO TIÊU CHUẨN ISO/QMS 9001 BẰNG CẤP UY TÍN CỦA TỔNG CỤC DẠY NGHỀ – CÓ GIÁ TRỊ TOÀN QUỐC CẦM TAY CHỈ VIỆC 1 KÈM 1 – THỰC HÀNH 80% THỜI GIAN HỌC CÓ NHÀ TRỌ – CHỖ NGHỈ TRƯA CHO HỌC VIÊN CAM KẾT THÀNH NGHỀ – ĐẢM BẢO VIỆC LÀM 100% – LƯƠNG TỪ 9 TRIỆU HOÀN TIỀN 100% HỌC PHÍ KHI ĐƯỢC LÀM VIỆC TẠI 24H HỌC THỬ MIỄN PHÍ – BAO NGHỀ – HỌC LẠI MIỄN PHÍ NẾU KHÔNG HIỂU
      học nghề hot 2020  

    Hiện nay, chúng tôi vẫn đang nhận đào tạo học viên với phương pháp đào tạo tập trung vào việc quan sát và thực hành thực tế là chính. Tất cả những gì bạn được học, được trải nghiệm đều là “người thật – việc thật” 100%. Bạn sẽ là người chính tay sửa chữa thành công những thiết bị do khách hàng mang đến dưới sự hướng dẫn và kèm cặp chặt chẽ từ đội ngũ quản lý, giáo viên nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Vì thế, những thuận lợi cũng như khó khăn bạn sẽ đều được trải nghiệm được học hỏi và phát triển trong suốt quá trình làm việc về sau.

    “Hành trình vạn dặm bắt đầu từ một bước chân”

    Bạn đang có nhu cầu học nghề sửa chữa điện thoại hãy đăng kí tại Trung tâm dạy nghề sửa chữa điện thoại & laptop 24h ngay hôm nay để được hưởng chương trình ưu đãi học phí hấp dẫn. Bạn có thể gọi qua hotline: 1900. 0213 để được hướng dẫn cách đăng kí và có thể tiến hành học nhanh nhất. Chúc các bạn thành công.

    Bài liên quan

    iPhone bypass là gì? Có nghe gọi được không?

    Saturday, 27/04/2024

    iPhone bypass là gì? Mua để sử dụng cho mục đích? Tìm hiểu ngay

    Tải trò chơi MIỄN PHÍ HOT nhất 2024 trên điện thoại

    Friday, 26/04/2024

    Tải trò chơi đang hot nhất hiện nay trên điện thoại iPhone và Android để trải nghiệm chơi game cực vui. Xem ngay cách...

    Cách cập nhật CH Play trên điện thoại Android ĐƠN GIẢN nhất

    Friday, 26/04/2024

    Hướng dẫn cách cập nhật CH Play phiên bản mới nhất và bật tắt tự động cập nhật ứng dụng CH Play nhanh chóng, đơn giản.

    Hướng dẫn cách check IMEI Apple trên iPhone/iPad HIỆU QUẢ

    Wednesday, 24/04/2024

    hướng dẫn cách check IMEI apple chính xác, hiệu quả

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm