Học nghề nào dễ tìm việc làm trong tình hình hiện nay?

25/03/2021 chamsocdidong

Xem nhanh

    Thực tế đã cho chúng ta thấy không phải cứ học đại học là có được công việc tốt, có thể làm việc đúng ngành hay thậm chí là khó tìm việc. Không chỉ xác định ngành nghề phù hợp với sở thích hay năng lực của bản thân, các bạn trẻ còn cần quan tâm đến cơ hội việc làm tương lai mà ngành nghề mình đã chọn.

    Hãy bỏ đi định kiến học cao thu nhập sẽ càng cao đi, nó đã không còn phù hợp với thời đại 4.0. Nơi mà phía tuyển dụng yêu cầu tay nghề, kỹ năng ở người lao động phổ thông. Học nghề trở thành lựa chọn của nhiều bạn trẻ vì chương trình học thực hành nhiều, nhanh ra nghề, cơ hội việc làm cao, thu nhập hấp dẫn.

    hoc sua dien thoai laptop o dau

    Sửa chữa Điện thoại - Laptop là nghề nghiệp hấp dẫn

    Đối với các bạn muốn kiếm tiền nhanh, có hạn chế về kinh tế, đặc biệt là lo sợ vấn đề thất nghiệp… Học nghề là sự lựa chọn ‘nhanh mà chắc’ được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, không phải học nghề nào cũng có cơ hội việc làm cao và thu nhập tốt. 

    Nhìn từ cuộc sống hiện đại, các thiết bị liên lạc là không thể thiếu đối với mỗi người. Số lượng người dùng cao biến các thiết bị như điện thoại, laptop… trở thành công cụ thiết yếu trong cuộc sống. Nhu cầu sử dụng các thiết bị công nghệ cao, đồng nghĩa với việc các ngành nghề liên quan cũng phát triển. Sửa chữa điện thoại laptop trở thành nghề hot, dễ kiếm việc, thu nhập cao, đặc biệt là tuổi thọ nghề dài và không lo bị lỗi thời.

    co nen hoc sua dien thoai laptop khong

    Như đã nói ở trên, một trong những ưu điểm của học nghề chính là thời gian ngắn. Đối với sửa chữa điện thoại laptop là từ 2 - 6 tháng đã đủ để giúp bạn trở thành kỹ thuật tại các cửa hàng sửa chữa, trung tâm bảo hành hoặc tự mở cửa hàng kinh doanh sửa chữa nếu có vốn.

    Học sửa điện thoại/laptop ở đâu tốt?

    Sau khi đã xác định được nghề nghiệp mình sẽ theo đuổi. Việc đầu tiên các bạn làm chắc hẳn là vạch ra những mục tiêu. Tìm địa chỉ để học sửa điện thoại/laptop cũng là điều rất quan trọng, là viên gạch nền móng để xây dựng sự nghiệp về sau. Trước rất nhiều địa chỉ dạy nghề, trung tâm 24h là cơ sở uy tín chất lượng là lựa chọn hàng đầu dành cho những ai muốn theo đuổi nghề.

    trung tam day sua dien thoai laptop

    Với hơn 15 năm đào tạo, 24h đã cung cấp cho thị trường khoảng 4.500 kỹ thuật viên sửa chữa chuyên nghiệp. Ngoài ra trong những năm qua, 24h cũng là đối tác cũng cấp lực lượng lao động lành nghề, chuyên nghiệp cho các trung tâm sửa chữa, bảo hành lớn trên thị trường. Chính vì vậy, 24h có thể nhanh chóng cập nhật những thay đổi   của công nghệ cũng như hiểu được phía nhà tuyển dụng cần gì để có thể định hướng cho học viên.

    Trung Tâm Dạy Nghề Sửa Chữa Điện Thoại Và Laptop 24h sở hữu nhiều khoá học phù hợp với nhiều mục đích khác nhau mà người học theo đuổi. Tham khảo thêm các khoá học của 24h tại đây hoặc gọi đến tổng đài 1900.0213 để nhận tư vấn.

    Bài liên quan

    iPhone bypass là gì? Có nghe gọi được không?

    Saturday, 27/04/2024

    iPhone bypass là gì? Mua để sử dụng cho mục đích? Tìm hiểu ngay

    Tải trò chơi MIỄN PHÍ HOT nhất 2024 trên điện thoại

    Friday, 26/04/2024

    Tải trò chơi đang hot nhất hiện nay trên điện thoại iPhone và Android để trải nghiệm chơi game cực vui. Xem ngay cách...

    Cách cập nhật CH Play trên điện thoại Android ĐƠN GIẢN nhất

    Friday, 26/04/2024

    Hướng dẫn cách cập nhật CH Play phiên bản mới nhất và bật tắt tự động cập nhật ứng dụng CH Play nhanh chóng, đơn giản.

    Hướng dẫn cách check IMEI Apple trên iPhone/iPad HIỆU QUẢ

    Wednesday, 24/04/2024

    hướng dẫn cách check IMEI apple chính xác, hiệu quả

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm