Mức thu nhập trung bình của nghề sửa chữa điện thoại là bao nhiêu?

19/07/2024 admin

Xem nhanh

    Nghề sửa chữa điện thoại đang rất được nhiều bạn trẻ dành sự quan tâm đặc biệt. Vậy, bạn có biết mức thu nhập của ngành này là bao nhiêu không?

    nghe-sua-dien-thoai

    Nghề sửa chữa điện thoại - Hứa hẹn mức thu nhập hấp dẫn

    Những năm gần đây công nghệ di động ngày càng phát triển nên để kiếm được việc làm ngay khi tốt nghiệp khóa đào tạo là không khó. Nhưng để thành công với nghề thì đòi hỏi bạn phải có những điều kiện nhất định. Trong tương lai nghề sửa chữa điện thoại hứa hẹn trở thành một nghề cực kỳ hot với mức thu nhập hấp dẫn.

    Dịch vụ thay pin iphone x UY TÍN

    Không hề phóng đại khi nói nghề sửa chữa điện thoại hiện đang trở thành sự lựa chọn số 1 của giới trẻ. Theo thống kê, năm 2003, Việt Nam mới chỉ có 3 triệu thuê bao di động. Nhưng sau 9 năm, con số đó đã tăng lên 75 triệu thuê bao. Dự báo trong 5 năm tới, 85 triệu thuê bao di động sẽ hoạt động tại Việt Nam. Thống kê này cho thấy, thị trường điện thoại trong nước là hết sức tiềm năng. Đồng nghĩa với việc sẽ có vô số việc làm được tạo ra từ những chiếc smartphone công nghệ cao.

    Nhưng, sự lựa chọn này còn thực tế hơn khi nghề sửa chữa điện thoại được đánh giá là một trong 100 nghề đắt giá nhất tại thế kỷ 21. 

    Tuy nhu cầu cao là thế nhưng Việt Nam hiện tại lại đang thiếu trầm trọng đội ngũ kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại yêu nghề, có chuyên môn cao. Theo thống kê, mức lương của một kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại mới ra trường sẽ rơi vào khoảng từ 6 – 8 triệu đồng/tháng. Khi đã có 1 – 2 năm làm việc, thu nhập của kỹ thuật viên có thể đạt đến khoảng 8 – 12 triệu VNĐ/tháng. Với mức thu nhập như vậy, có thể dễ hiểu vì sao nghề sửa chữa điện thoại đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ ngày nay.

    hoc-nghe-sua-dien-thoai

    Nếu bạn quan tâm đến nghề sửa chữa điện thoại, hãy liên hệ đến hotline 1900.0213, Trung Tâm Đào Tạo KTV Sửa Chữa Điện Thoại Laptop 24h sẽ tư vấn lộ trình và các khóa học phù hợp nhất với bạn.

    Bài liên quan

    Cách sửa lỗi không kết nối được App store trên iPhone ĐƠN GIẢN và NHANH CHÓNG

    Friday, 26/07/2024

    Lỗ không kết nối được App store trên iPhone xuất phát từ nhiều nguyên nhân: mạng Internet, Apple ID có vấn đề,... Hãy...

    9+ Cách khắc phục iPhone không có dịch vụ ai cũng làm được

    Friday, 26/07/2024

    iPhone không có dịch vụ thì phải làm sao? Click ngay bài viết này để tìm hiểu rõ nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả

    Cách cài hình nền iPhone ĐƠN GIẢN và NHANH CHÓNG

    Friday, 26/07/2024

    Hình nền điện thoại giúp người dùng thể hiện phong cách cá nhân và tránh sự nhàm chán khi sử dụng. Hãy cùng Bệnh Viện...

    Chân sạc iPhone bị lỏng làm thế nào để khắc phục?

    Thursday, 25/07/2024

    Chân sạc iPhone bị lỏng là tình trạng khi cổng sạc không giữ chặt cáp sạc, dẫn đến việc sạc pin không ổn định hoặc...

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm