Màn hình cảm ứng Samsung Note 8 bị ám vàng & sửa chữa ở đâu tốt nhất?

18/08/2022 chamsocdidong

Xem nhanh

    Bạn đang phải đối diện với tình trạng màn hình cảm ứng Samsung Note 8 bị ám vàng? Các bạn hoang mang không biết phải làm sao với vấn đê này? Hãy Tìm hiểu thêm bài viết sau để có thêm thông tin cần thiết nhé!

    Màn hình cảm ứng Samsung Note 8 bị ám vàng như thế nào?

    Galaxy Note 8 là chiếc smartphone được hoàn thiện về nhiều mặt. Từ kiểu dáng bắt mắt, thiết kế ấn tượng cho tới thông tin kỹ thuật mạnh mẽ & hiệu quả sử dụng năng lượng hoạt động tốt. Đặc biệt, màn hình điện thoại của máy luôn được Đánh giá cao về khả năng hiển thị. Với các điểm thu hút này, không quá khó hiểu khi Note 8 luôn nhận được những lời khen có cánh từ phía người yêu công nghệ và những phản hồi tích cực từ phía người sử dụng. Màn hình cảm ứng Samsung Note 8 luôn được Review cao về chất lượng hiển thị chi tiết sắc nét Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn được cảm giác nhận biết trọn vẹn những điểm hấp dẫn nổi bật của Galaxy Note 8. Bởi trong quá trình dùng, họ đã đen đủi gặp phải một sự cố nào đó với chiếc điện thoại này. Chẳng hạn như lỗi màn hình Note 8 bị ám vàng. Tình trạng đang khiến nhiều người cảm thấy hoang mang & lo lắng.

    Lý do khiến màn hình cảm ứng Samsung Note 8 bị ám vàng là gì?

    Khi thấy màn hình cảm ứng Samsung Note 8 của chính mình có màu sắc hơi ngả vàng, có khả năng chúng ta đã gặp phải một trong những trường hợp sau đây:

    Lỗi khách quan của màn hình cảm ứng Samsung Note 8

    + Do lỗi của nhà sản xuất Samsung. Có thể chúng ta đã mua sắm phải chiếc Note 8 có lớp keo dán màn hình cảm ứng chưa kịp khô. Do đó, ngay từ khi mua sắm về, tông màu màn hình cảm ứng của máy đã chút ngả vàng đem so với bình thường. + Mạn mua phải chiếc Note 8 không phải là sản phẩm chính hãng. Ngược lại, chiếc điện thoại của chúng ta là hàng dựng với phụ kiện nhái. + Màn hình cảm ứng Samsung Note 8 đã từng bị hư hỏng, khiến bạn phải thay màn hình cảm ứng Note 8 cho máy. Nhưng chương trình Cả nhà sử dụng lại không được đảm bảo về linh phụ kiện điện thoại lẫn chất lượng thay thế. Do vậy, màn hình điện thoại mới cũng có thể bị ám vàng sau một thời gian sử dụng.

    Lỗi chủ quan của màn hình cảm ứng Samsung Note 8

    + Anh chị em dùng máy không cẩn thận, khiến Note 8 thường xuyên bị nóng và lớp keo màn hình điện thoại có thể bị chảy ra. Từ đó, lỗi ám vàng cũng bắt đầu trình làng. + Các bạn từng làm máy bị rơi từ trên cao, bị vật cứng va vào hoặc bị vật nặng đè lên. Đây vốn dĩ là nguyên do của nhiều sự cố khác nhau mà ám vàng màn hình cảm ứng là một trong số đó.

    Bạn nên làm gì khi màn hình cảm ứng Samsung Note 8 bị ám vàng?

    Sửa chữa tại nhà màn hình cảm ứng Samsung Note 8 bị ám vàng + bạn nên thử điều chỉnh tông màu của Galaxy Note 8. Cách điều chỉnh như sau: mọi người vào cài đặt (Settings) => Hiển thị (Display) => Chế độ màn hình (Screen Mode) => Tối ưu hiển thị (Adaptive Display) => Cân bằng màu toàn màn hình cảm ứng (Full Screen Color Balance). Tại đây, chúng ta chỉ cần điều chỉnh để màu sắc trở về trạng thái bình thường là được. Bạn có thể tự điều chỉnh tông màu sắc của máy tại nhà + Khi áp dụng mẹo smartphone trên, chúng ta nên để máy bên cạnh một chiếc điện thoại bình thường khác. Như vậy, Cả nhà sẽ dễ dàng điều chỉnh tông màu sắc của máy. Đem màn hình cảm ứng Samsung Note 8 đi sửa lỗi tại Bệnh Viện Điện Thoại 24h + Cả nhà cần Liên hệ với trung tâm bảo hành của Samsung. Đây là lựa chọn khi máy vẫn còn BH. Đồng thời, mọi người cho rằng lỗi ám vàng do nguyên do khách quan của nhà sản xuất gây ra. + Contact với hệ thống showroom đã mua điện thoại để được bổ trợ đổi, trả trong trường hợp Anh chị mua sắm phải thiết bị kém chất lượng. Hoặc Các bạn có thể đem máy tới trung tâm thay màn hình điện thoại để được BH, nếu đã từng thay màn hình cảm ứng cho máy trước đó. Thay màn hình cảm ứng Galaxy Note 8 là một cách khắc phục lỗi hiệu quả + Thay màn hình cảm ứng Note 8 zin với rất chất lượng. Đây là dịch vụ giúp lỗi màn hình điện thoại Note 8 bị ám vàng được sửa chữa triệt để. Nhưng các bạn cần chú ý lựa chọn một trung tâm thật uy tín & chuyên nghiệp nhé. Chúc các bạn thành công!

    Bài viết liên quan
    >> Thay mặt kính Samsung Galaxy Note 8 chính hãng, BH vĩnh viễn tại TP HCM
    >> Hướng dẫn fix lỗi Samsung Note 8 bị tróc sơn
    >> Thay màn hình galaxy note 8

    Bài liên quan

    Hướng dẫn chuyển tài khoản Zalo sang điện thoại khác đơn giản

    Thursday, 02/05/2024

    Bạn có thể tham khảo qua bài viết sau đây để chuyển tài khoản Zalo sang điện thoại khác mà không lo bị mất tin nhắn

    Cách cài bàn phím tiếng Trung cho iPhone siêu đơn giản 

    Thursday, 02/05/2024

    Bài viết dưới đây hsẽ ướng dẫn bạn từng bước cài đặt bàn phím tiếng Trung trên iPhone của mình, để bạn có thể dễ dàng...

    Cách tắt mã hóa đầu cuối Messenger đơn giản, nhanh chóng

    Thursday, 02/05/2024

    Mã hóa đầu cuối Messenger là một tính năng bảo mật quan trọng giúp bảo vệ sự riêng tư tin nhắn người dùng. Tuy nhiên,...

    Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi iPhone bị mất sóng đơn giản

    Thursday, 02/05/2024

    Lỗi iPhone mất sóng gây khó khăn cho bạn trong việc gọi điện, nhắn tin. Cùng tham khảo bài viết sau để khắc phục tình...

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm