Nên lựa chọn học trung tâm đào tạo sửa chữa Laptop hay cửa hàng sửa chữa???

27/09/2022 admin

Xem nhanh

    Nghề sửa chữa Laptop luôn là một trong ngành nghề được nhiều bạn trẻ quan tâm và theo học nhất hiện nay. Tuy vậy, một số bạn vẫn đang băn khoăn trong việc lựa chọn học tại trung tâm đào tạo nghề sửa chữa Laptop hay cửa hàng sửa chữa? Để có thể giải đáp được thắc mắc trên, hãy tìm hiểu bài viết sau đây nhé!

    1. Mức học phí 

    Hầu hết các cửa hàng sửa chữa Laptop Laptop đều nhận đào tạo nghề với mức học phí vô cùng rẻ hơn so với các trung tâm đào tạo nghề sửa chữa Laptop. Thông thường mỗi khóa học sửa chữa Laptop tại các trung tâm dạy nghề sẽ có mức học phí rơi vào khoảng 10 triệu đồng. Vì các trung tâm đào tạo phải đầu tư khá nhiều về cơ sở vật chất cũng như trang thiết bị và xây dựng hệ thống bài giảng cùng với thuê đội ngũ giảng viên chất lượng nhằm thu hút nhiều người học. Bởi trung tâm đào tạo nghề đều rất chú trọng về những sự đầu tư này để có thể đảm bảo đem đến người học có chất lượng đào tạo tốt nhất. 

    Mức học Phí

    2. Đội ngũ giảng dạy và chất lượng học tập 

    Sự khác biệt lớn nhất giữa việc theo học nghề sửa chữa Laptop tại trung tâm đào tạo và cửa hàng sửa chữa chính là chất lượng giảng dạy và học tập. Nếu chọn trung tâm đào tạo thì bạn sẽ được học tập và giảng dạy một cách tận tình từ đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Bởi họ biết cách truyền đạt lại những kiến thức một cách khoa học, dễ hiểu. Nhiều bạn trẻ lựa chọn đến các cửa hàng sửa chữa với mục đích được thực hành thường xuyên nhiều hơn so với học tại trung tâm đào tạo. Tuy vậy, những cửa hàng sửa chữa được mở ra không phải với mục đích đào tạo mà là phục vụ và sửa chữa cho các khách hàng có thiết bị cần sửa chữa. Vì thế, chất lượng dành cho việc đào tạo khá thấp, thời gian ít hoặc không liền mạch và không có lộ trình học cụ thể. Điều này khiến cho các kiến thức mà người học có được sẽ không đầy đủ, rõ ràng. 

    Đội ngũ giảng dạy

    Ngược lại khi học tại trung tâm đào tạo uy tín thì bạn sẽ có chương trình học đầy đủ, rõ ràng cho từng buổi học bao gồm các kiến thức cơ bản đến nâng cao. Không chỉ thế, bạn sẽ biết được số lượng buổi học trong từng khóa mà mình học cũng như thời lượng buổi họp nhằm giúp bạn có thể sắp xếp thời gian học một cách hợp lý đảm bảo tiến độ học tập của mình. 

    3. Thực hành và trải nghiệm thực tế 

    Một trong những yếu tố quan trọng nhất khiến nhiều người trẻ lựa chọn học nghề tại các cửa hàng sửa chữa thay vì tìm đến những khóa học tại các trung tâm đào tạo nghề sửa chữa Laptop. Thông thường, các cửa hàng sửa chữa luôn có nguồn khách hàng vô cùng dồi dào sẽ giúp cho các học viên có thể tiếp xúc và thực hành với những trường hợp thực tế hơn so với học tại trung tâm đào tạo. Còn khi học tại trung tâm thì học viên phải học đúng những yêu cầu của chương trình đào tạo đã được biên soạn đầy đủ cũng như đảm bảo tiếp thu những kiến thức mà giảng viên đã dạy.

    Thực hành và trải nghiệm thực tế

    Chắc hẳn học viên sẽ cảm thấy những kiến thức mình học là nhiều nhưng lại không thể áp dụng nhiều trong thực tế. Do thế, để giải quyết vấn đề trên thì đã có rất nhiều trung tâm đào tạo nghề sửa chữa Laptop đã liên kết với các hệ thống sửa chữa Laptop lớn cũng như đầu tư cơ sở vật chất, trang bị thiết bị hiện đại nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho học viên thực hành một cách hiệu quả. 

    Tìm kiếm và lựa chọn học trung tâm đào tạo sửa chữa Laptop uy tín tại TP.HCM?

    Nếu bạn đang tìm kiếm trung tâm đào tạo uy tín tại TP.HCM thì Trung Tâm Dạy Nghề Sửa Chữa Điện Thoại và Laptop 24h là sự lựa chọn tuyệt vời. Hơn 17 năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy và đào tạo rất nhiều kỹ thuật viên có tay nghề cao và kinh nghiệm lâu năm. Trung tâm luôn cam kết sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng khi theo học tại đây. Không chỉ thế, sau khi hoàn tất khóa học tại trung tâm thì học viên sẽ được cấp chứng nhận từ Tổng cục Dạy Nghề có giá trị trên toàn quốc. Ngoài ra, các học viên có thành tích tốt hay xuất sắc sẽ có cơ hội được làm việc tại Bệnh Viện Laptop Điện Thoại 24h. 

    Trung tâm đào tạo sửa chữa Laptop uy tín

    Hy vọng qua bài viết trên, đã giúp bạn một phần nào có thêm thông tin trong việc lựa chọn học tại trung tâm đào tạo sửa chữa Laptop hay cửa hàng sửa chữa. Bên cạnh đó, nếu bạn đang quan tâm đến khóa sửa chữa Laptop tại Trung Tâm Dạy Nghề Sửa Chữa Điện Thoại và Laptop 24h thì bạn có thể liên hệ qua số Hotline 1900.0351 hoặc số điện thoại 0829.242424 để được tư vấn chi tiết nhất.

    Bài liên quan

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app CỰC DỄ

    Wednesday, 17/04/2024

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app sao cho bức ảnh còn tối ưu. Hãy tham khảo bài viết dưới đây.

    Tìm hiểu và cách chỉnh độ sáng màn hình iPhone 15 Pro Max

    Wednesday, 17/04/2024

    Tại sao độ sáng màn hình iPhone 15 Pro Max lại tốt nhất? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết thông số nhé!

    Cách khóa Facebook và mở lại NHANH CHÓNG an toàn

    Monday, 15/04/2024

    Cách khóa Facebook có thể thực hiện trên cả điện thoại và máy tính miễn là bạn nhớ mật khẩu đăng nhập. Xem ngay hướng...

    Kích thước màn hình iPhone 14 Pro Max bao nhiêu inch và cm?

    Saturday, 13/04/2024

    Kích thước màn hình iPhone 14 Pro Max là lớn nhất trong dòng 14 Series, rất phù hợp với các game thủ hoặc người thích...

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm