Lời giải cho việc tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao

26/10/2020 chamsocdidong

Xem nhanh

    Việt Nam có nguồn lao động trẻ với chi phí thấp nhưng trình độ chưa cao. Trình độ cao ở đây không chỉ bằng cấp mà là kiến thức, kỹ năng và tay nghề thực sự của người lao động. Chính vì vậy việc chú trọng nâng cao chất lượng cho nguồn lao động là việc cần thiết.

    Bài toán về nguồn nhân lực chất lượng cao

    Công nghiệp 4.0 ảnh hưởng rất nhiều đến Việt Nam, quốc gia có nhiều lao động phổ thông, trình độ thấp. Người lao động đứng trước nguy cơ thất nghiệp do việc các nước, các doanh nghiệp đẩy mạnh tự động hoá và sử dụng trí tuệ nhân tạo. Do đó người lao động phải trang bị đẩy đủ kiến thức, kỹ năng để đáp ứng yêu cầu của nhà tuyển dụng trong tình hình mới.

    nghề kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại thiếu nguồn lực chất lượng cao

    Trình độ cao, được đào tạo bài bản về chuyên môn lẫn kỹ năng là yêu cầu CẦN. Người lao động phải đáp ứng được các yêu cầu ngày càng cao trong công việc. Để đáp ứng được điều đó, người lao động cần trang bị cho bản thân kiến thức và kỹ năng để có thể đáp ứng được yêu cầu công việc.

    Tìm câu trả lời cho bài toán về nguồn nhân lực chất lượng cao

    Với 15 năm hình thành và phát triển Trung Tâm Dạy Nghề Sửa Chữa Điện Thoại Và Laptop 24h đã chứng minh được chất lượng và uy tín trong công tác đào tạo. Là địa chỉ uy tín đã cung ứng hàng ngàn KTV chất lượng cao cho xã hội. Với nhiều khoá học, thời gian học linh động, chương trình tập trung thực hành… trung tâm 24h mở ra nhiều khoá học sửa chữa điện thoại và laptop phù hợp với thị trường và nhu cầu của học viên. 

    kỹ thuật viên chất lượng cao

    Trong quá trình học tại 24h, học viên được trang bị kiến thức lý thuyến và tay nghề vững chắc. Không chỉ thế 24h còn rèn luyện cho học viên khả năng phân tích và giải quyết vấn đề. Nhờ đó học viên 24h có thể ứng biến tốt trước các trường hợp khác nhau, biết nắm bắt thời cơ biến thách thức thành cơ hội.

    Thành công nhờ chọn đúng hướng

    Nhu cầu của thị trường về kỹ thuật viên sửa điện thoại laptop là rất lớn. Bất kỳ một kỹ thuật viên nào thuộc trình độ cao đều là ‘bảo vật’, không lo không có việc và có thu nhập khủng. Chương trình đào tạo của 24h hướng đến việc trang bị cho học viên nắm vững kiến thức lý thuyết, có trình độ về thực hành, khả năng làm việc độc lập, thích nghi tốt với các trường hợp hư hỏng của thiết bị và sự thay đổi của công nghệ.

    đào tạo kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại chất lượng cao

    Chọn học nghề tại trung tâm là quyết định đúng đắn nếu muốn nhanh chóng nâng cao tay nghề

    Tuyển dụng hiện nay dựa vào năng lực, chứ không phải bằng cấp. Học viên thực hành 80% thời gian học và thao tác hoàn toàn trên máy sống

    Học nghề tiết kiệm có thời gian ngắn, chi phí thấp. Thời gian học linh hoạt giúp người đi học hay đang đi làm dễ dàng sắp xếp thời gian.

    Liên hệ hotline 1900.0213 - 0829.242424 hoặc trực tiếp đến trung tâm tại địa chỉ 418 Nguyễn Trãi, P.8, Q.5, TP.HCM để được tư vấn.

    Bài liên quan

    Giải toả cơn nắng hạn - Sửa chữa chỉ 24 NGÀN (Thay pin iPhone giá 24.000đ)

    Monday, 29/04/2024

    Khám phá chương trình "Giải tỏa cơn nắng hạn - Sửa chữa chỉ 24 NGÀN" ngay: Sửa chữa các thiết bị công nghệ chẳng may hư...

    iPhone bypass là gì? Có nghe gọi được không?

    Saturday, 27/04/2024

    iPhone bypass là gì? Mua để sử dụng cho mục đích? Tìm hiểu ngay

    Tải trò chơi MIỄN PHÍ HOT nhất 2024 trên điện thoại

    Friday, 26/04/2024

    Tải trò chơi đang hot nhất hiện nay trên điện thoại iPhone và Android để trải nghiệm chơi game cực vui. Xem ngay cách...

    Cách cập nhật CH Play trên điện thoại Android ĐƠN GIẢN nhất

    Friday, 26/04/2024

    Hướng dẫn cách cập nhật CH Play phiên bản mới nhất và bật tắt tự động cập nhật ứng dụng CH Play nhanh chóng, đơn giản.

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm