Khám phá game Mini World Block Art - Vùng Đất Ma Thuật

03/01/2022 Thu Hiền

Xem nhanh

    Mini World Block Art - Vùng đất ma thuật là tựa game có đồ họa và lối chơi tương tự Minecraft huyền thoại. Thể loại game này phù hợp với cả trẻ em và người lớn bởi nó giúp kích thích sự tư duy, sáng tạo.Hãy cùng chamsocdidong.com khám phá nhiều điều mới lạ mà bạn có thể trải nghiệm ở tựa game này nhé.

    Mẹo chơi Mini World Block Art

    Điểm thú vị game Mini World Block Art

    Thông tin về game

    Mini World Block Art - Vùng đất ma thuật là một game 3D online miễn phí, thuộc thể loại phiêu lưu ra mắt ngày 26/12/2015 bởi Miniwan Technology dành cho người từ 4 tuổi trở nên, và bạn có thể chơi trên các nền tảng là Windows, Android 4.1 trở lên và iOS 9.0 trở lên.

    Link tải game:

    Windows-logo

    google-play

    app-store

     

    Mini World Block Art - Vùng Đất Ma Thuật

    Chơi game

    Mini World Block Art - Vùng đất ma thuật mang đến nhiều chế độ chơi khác nhau cho phép người dùng lựa chọn cũng như thỏa sức sáng tạo. Bạn có thể tải mini world và khám phá các chế độ chơi.

    • Chế độ chơi một mình giúp các bạn khám phá và xây dựng cho mình một đế chế trong mơ.

    • Chế độ chơi nhiều người ‘multiplayer’ để cùng bạn bè vượt qua các thử thách và nâng cao khả năng sinh tồn.

    Mini World Block Art - Vùng Đất Ma Thuật

    Người chơi có thể một mình phiêu lưu hoặc chiến đấu sinh tồn cùng bạn bè, mỗi lựa chọn đều tuyệt vời mà không làm mất cái hay của game. Lưu ý là để tăng độ khó khi chơi nhiều người thì quái và boss sẽ mạnh hơn đó nhé.

    Giao diện và cách chơi game cũng rất đơn giản: Joypad di chuyển nhân vật game ở góc dưới bên trái, các phím động tác (nhảy, tấn công, kỹ năng) nằm ở góc dưới bên phải màn hình.

    Ở chế độ chơi đơn, người chơi sẽ cố gắng sống sót ở một khu vực nhất định - nơi bạn sẽ tìm các nguyên vật liệu để xây nhà ở cà các công trình trong mơ của mình. Tất nhiên là các bạn cũng phải đối mặt với các nguy hiểm xuất hiện, rình rập vào mỗi tối. 

    Chính vì vậy việc đầu tiên người chơi cần làm là xây nơi trú ẩn để có một buổi tối an toàn. Vào ban ngày hãy đi tìm nguyên liệu làm vũ khí, áo giáp cũng như thức ăn để có thể sống sót trong Mini World Block Art - Vùng đất ma thuật. 

    Mini World Block Art - Vùng Đất Ma Thuật

    Trò chơi sở hữu hệ thống vật dụng và vũ khí đa dạng để bảo vệ bạn. Việc bạn cần làm là tìm nguyên liệu để tạo chúng, đồ càng mạnh và ‘ngầu’ thì nguyên liệu càng hiếm.

    Ở chế độ chơi nhiều người, hãy hỗ trợ nhau sống sót, đẩy nhanh việc xây dựng các công trình và tạo nên một đế chế. 

    Ngoài ra bạn cũng có thể trồng cây, tạo một khu vườn với những giống cây lạ cùng hệ thống nhiệm vụ đa dạng. Khi hoàn thành bạn sẽ nhận được tiền để mua vật phẩm khác trong game.

    Mini World Block Art - Vùng Đất Ma Thuật

    Âm thanh và đồ họa

    Mini World Block Art - Vùng đất ma thuật có đồ họa 3D dạng khối như Minecraft để người chơi có thể sáng tạo và xây dựng các kiến trúc trong mơ thỏa sức.

    Giao diện dễ nhìn đầy chân thực nhờ hệ thống ngày đêm càng giúp người chơi có những trải nghiệm game đầy thú vị.

    Mini World Block Art - Vùng Đất Ma Thuật

    Nhạc nền du dương nhẹ nhàng giúp người chơi có được cảm giác thoải mái. Chi tiết âm thanh cũng rất chân thực với tiếng cây xào xạc, tiếng nước róc rách, tiếng động lạ trong rừng vào đêm,... khiến bạn bị chìm vào với những cảm giác vừa sợ hãi đầy thu hút.

    Mini World Block Art - Vùng đất ma thuật đã, đang được lòng được rất nhiều người chơi thích trải nghiệm game phiêu lưu, sáng tạo với đồ họa 3D đầy dễ thương. Nếu bạn muốn khám phá game này hãy tải mini world xuống PC và trải nghiệm tựa game đầy hấp dẫn này. Nếu bạn có gì thắc mắc về game hay cách chơi hãy để lại bình luận bên dưới để cùng thảo luận hoặc liên hệ 1900.0213 để được giải đáp nhé.

    Bài liên quan

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app CỰC DỄ

    Wednesday, 17/04/2024

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app sao cho bức ảnh còn tối ưu. Hãy tham khảo bài viết dưới đây.

    Tìm hiểu và cách chỉnh độ sáng màn hình iPhone 15 Pro Max

    Wednesday, 17/04/2024

    Tại sao độ sáng màn hình iPhone 15 Pro Max lại tốt nhất? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết thông số nhé!

    Cách khóa Facebook và mở lại NHANH CHÓNG an toàn

    Monday, 15/04/2024

    Cách khóa FB có thể thực hiện trên cả điện thoại và máy tính miễn là bạn nhớ mật khẩu đăng nhập. Xem ngay hướng dẫn...

    Kích thước màn hình iPhone 14 Pro Max bao nhiêu inch và cm?

    Saturday, 13/04/2024

    Kích thước màn hình iPhone 14 Pro Max là lớn nhất trong dòng 14 Series, rất phù hợp với các game thủ hoặc người thích...

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm