Hướng dẫn cách tải CH Play điện thoại Samsung

26/04/2024 chamsocdidong

Xem nhanh

    Tải CH Play điện thoại Samsung sẽ giúp bạn sử dụng được rất nhiều ứng dụng hữu ích và thú vị. Nếu chưa từng tải về hoặc CH Play trên điện thoại Samsung bị lỗi thì bạn nên tải và cài đặt lại ngay. Hãy xem qua hướng dẫn chi tiết trong bài viết dưới đây của Bệnh Viện Điện Thoại 24h và thực hiện theo nhé!

    1. CH Play là gì?

    CH Play là gì

     

    "CH Play" hay "Google Play" là cửa hàng ứng dụng dành cho các thiết bị chạy hệ điều hành Android. Bao gồm điện thoại hay máy tính bảng của các thương hiệu như Samsung, Oppo, Xiaomi,... Trên CH Play, người dùng có thể tải xuống các ứng dụng, trò chơi, sách, phim, nhạc và nhiều nội dung thú vị khác.

    Cách tải CH Play điện thoại Samsung để sử dụng không quá khó. Chỉ cần làm đúng theo các bước hướng dẫn sau. Chắc chắn bạn sẽ được trải nghiệm được kho ứng dụng đa dạng và hữu ích.

    Xem chi tiết cách cập nhật ứng dụng CH Play mới nhất 2024 giúp tải game nhanh chóng.

    2. Hướng dẫn tải CH Play điện thoại Samsung

    Nếu điện thoại Samsung của bạn không có sẵn Google Play hoặc ứng dụng này bị lỗi thì bạn cần tải lại trên trình duyệt. Các bước tải CH Play từ web như sau:

    Bước 1: Truy cập trình duyệt web > Nhập "Google Play Store apk" để tìm kiếm > Truy cập trang apkpure.com.

    tải ch play cho samsung miễn phí

    Bước 2: Bấm "Tải về APK" > Bấm chọn "Tải về APK (21.7 MB)". Chờ đến khi file APK đã được tải hoàn tất về điện thoại Samsung của bạn.

    cách tải ch play cho samsung

    3. Cách cài đặt CH Play về điện thoại

    Sau khi đã tải về file APK, bạn sẽ tiếp tục cài đặt nó về điện thoại để sử dụng bình thường. Sau đây là ba bước đơn giản hướng dẫn cách tải CH Play samsung. 

    • Bước 1: Tải tệp tin Google Play APK về điện thoại (Nếu chưa tải thành công trong phần trước thì hãy thực hiện lại lần nữa).
    • Bước 2: Tìm và mở trình quản lý file > Chọn thư mục Tải về.

    tải CH Play điện thoại Samsung

    • Bước 3: Tìm file Google Play APK > Bấm Cài đặt > Chờ hoàn thành quá trình cài đặt. Vậy là bạn đã tải CH Play điện thoại Samsung thành công. Để sử dụng bạn chỉ cần bấm vào biểu tượng CH Play hình tam giác và tìm kiếm tên ứng dụng cần tải. 

    tải CH Play điện thoại Samsung

     

    4. Ưu điểm khi tải CH Play điện thoại Samsung

    Việc tải và sử dụng Google Play Store (CH Play) trên điện thoại Samsung mang lại nhiều lợi ích cho người dùng. Đó cũng là một trong những lý do nhiều người dùng vẫn trung thành sử dụng điện thoại Samsung. Dưới đây là một số ưu điểm chính của CH Play:

    • Cung cấp đa dạng các ứng dụng, trò chơi, sách, âm nhạc và nhiều nội dung giải trí khác. 
    • Tải CH Play cho Samsung đảm bảo tính an toàn và bảo mật cho người dùng bằng cách kiểm duyệt và quét các ứng dụng trước khi cho phép chúng xuất hiện trên cửa hàng. 
    • Tích hợp sâu với hệ điều hành Android, đảm bảo tính tương thích và hiệu suất tốt nhất.
    • Giao diện người dùng dễ sử dụng, tìm kiếm thuận lợi.
    • Hỗ trợ thanh toán nhiều phương thức.

    5. Câu hỏi thường gặp khi tải CH Play về máy Samsung

    tải ch play cho samsung

    5.1 Tại sao điện thoại không có sẵn CH Play?

    Điện thoại Samsung hay Android không có sẵn CH Play có thể là do chính sách của nhà sản xuất. Nếu không tìm thấy, bạn có thể cài đặt file APL trực tiếp trên điện thoại của mình. Tuy nhiên, hãy chắc chắn bạn đang sử dụng nguồn tải đáng tin cậy để tránh rủi ro về an toàn và bảo mật.

    5.2 Điện thoại thường xuyên thông báo cập nhật CH Play?

    Đây không phải là một vấn đề lớn. Bạn có thể tắt thông báo trong phần cài đặt. Hoặc có thể cập nhật ứng dụng mỗi khi nhận thông báo. Việc cập nhật thường xuyên cũng giúp ứng dụng chạy mượt hơn.

    5.3 Làm thế nào để đăng nhập vào tài khoản Google trên CH Play?

    Khi bạn mở CH Play lần đầu tiên, ứng dụng sẽ yêu cầu bạn đăng nhập hoặc tạo một tài khoản Google. Bạn có thể sử dụng tài khoản Google (Gmail) hiện tại hoặc tạo một tài khoản mới để đăng nhập.

    Hy vọng với hướng dẫn trong bài sẽ giúp bạn có thể thoải mái tải CH Play điện thoại Samsung một cách dễ dàng. Lưu ý là các bạn cần có khoản Google Play để đăng nhập tài trên CH Play. Nếu bạn đã thử nhưng không thành công thì hãy để lại bình luận bên dưới để nhận sự hỗ trợ từ Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h hoặc liên hệ đến 1900.0213 nhé!

    Bài liên quan

    Tải trò chơi MIỄN PHÍ HOT nhất 2024 trên điện thoại

    Friday, 26/04/2024

    Tải trò chơi đang hot nhất hiện nay trên điện thoại iPhone và Android để trải nghiệm chơi game cực vui. Xem ngay cách...

    Cách cập nhật CH Play trên điện thoại Android ĐƠN GIẢN nhất

    Friday, 26/04/2024

    Hướng dẫn cách cập nhật CH Play phiên bản mới nhất và bật tắt tự động cập nhật ứng dụng CH Play nhanh chóng, đơn giản.

    Hướng dẫn cách check IMEI Apple trên iPhone/iPad HIỆU QUẢ

    Wednesday, 24/04/2024

    hướng dẫn cách check IMEI apple chính xác, hiệu quả

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app ĐƠN GIẢN

    Wednesday, 17/04/2024

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app sao cho bức ảnh còn tối ưu. Hãy tham khảo bài viết dưới đây.

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm