Học sửa điện thoại: Ổn định việc làm, thu nhập hấp dẫn

13/10/2021 admin

Xem nhanh

    Trong năm 2021, từ khóa "nghề sửa chữa điện thoại" bất ngờ lọt top cụm từ tìm kiếm nhiều nhất và là nghề được nhiều bạn trẻ theo học. Vậy bạn có biết lí do tại sao không? Trung Tâm Dạy Nghề Sửa Chữa Điện Thoại Và Laptop 24h hiểu được nhu cầu lao động của thị trường, đồng thời cũng hiểu các đơn vị tuyển dụng cần gì ở người kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại, laptop sẽ cho bạn câu trả lời chính xác nhất.

    Bất chấp những biến động của nền kinh tế và những ảnh hưởng khác, sửa chữa điện thoại là một trong số ít những nghề vẫn luôn có một lượng khách hàng đông đảo. Nguyên nhân có lẽ nằm ở việc máy tính, điện thoại, máy tính bảng,... là các thiết bị không thể thiếu trong đời sống hiện đại ngày nay.

    tiem nang nghe sua dien thoai

    Tiềm năng nghề sửa điện thoại thế nào?

    Hiểu được yêu cầu sửa chữa các thiết bị di động của thị trường là không hề nhỏ. Nhận thấy tiềm năng và nhu cầu sửa chữa này, Trung Tâm Dạy Nghề Sửa Chữa Điện Thoại Và Laptop 24h đã ra đời và đến nay sau 15 năm phát triển đã trở thành địa chỉ đào tạo uy tín được nhiều bạn trẻ lựa chọn, các học viên tại đây được các đơn vị tuyển dụng tin dùng.

    Triển vọng của nghề sửa điện thoại, laptop là rất lớn. Tuy nhiên để có thể sống với nghề lâu dài, để có được thu nhập ai cũng mơ ước các bạn cần có tay nghề  cao, tinh thần làm việc chuyên nghiệp. Để đạt được điều này thì học tập, trau dồi kinh nghiệm một cách bài bản và bền vững là điều cần thiết.

    Nhu cầu nhân lực của ngành nghề này ngày càng tăng cao, nhất là lực lượng các kỹ thuật viên chuyên nghiệp lại càng thiếu. Chính vì vậy, nhiều bạn trẻ hiện nay đang tìm đến các trung tâm để học nghề này. Đây là một cơ hội việc làm mở rộng dành cho mọi người, bởi kiến thức và kỹ năng cũng không quá khó, lại không đòi hỏi bằng cấp,... mà chẳng bao giờ lo thiếu việc.

    hoc thuc hanh co quan trong khong

    Tại sao nên học tại trung tâm 24h?

    Như đã nói ở trên, Trung Tâm Dạy Nghề Sửa Chữa Điện Thoại Và Laptop 24h được thành lập từ năm 2006, khi mà điện thoại vẫn là trắng đen bấm phím. Chúng tôi đã nhìn thấy lịch sự phát triển lớn mạnh của các thiết bị cầm tay và hiểu rõ tường tận về chúng.

    Trung tâm 24h sở hữu nhiều khóa học để người học có thể lựa chọn, tùy vào mục đích học. Các khóa học đều có giáo trình chuyên nghiệp, được giảng dạy bởi những giáo viên chuyên nghiệp, học thực hành hoàn toàn 100% trên máy sống,... Tất cả những điều 24h muốn làm đó là: giúp học viên của mình có kiến thức vững chắc và tay nghề thuần thục khi ra nghề; là tạo ra đội ngũ kỹ thuật viên chất lượng cao cho ngành nghề.

    Bên cạnh đó, với hy vọng các bạn trẻ có thể tìm được đúng ngành nghề mình yêu thích, trung tâm 24h cũng giới thiệu khóa Học Thử Miễn Phí để các bạn được tiếp xúc với ngành này trước khi có quyết định cuối cùng. 24h cũng sở hữu nhiều chính sách hỗ trợ học phí cho các bạn trong giai đoạn khó khăn này. 

    Đặc biệt, Trung Tâm Dạy Nghề Sửa Chữa Điện Thoại Và Laptop 24h còn hỗ trợ việc làm cho các học viên sau khi ra trường. Đồng thời, nếu học viên có ý muốn lập nghiệp cũng được hỗ trợ về công nghệ và các nguồn nhập linh kiện máy móc,... Để biết chi tiết các bạn hãy liên hệ hotline 1900.0213 nhé!

    Bài liên quan

    Có nên thay pin dung lượng cao cho iPhone không?

    Saturday, 23/03/2024

    Có nên thay pin dung lượng cao cho iPhone không? Hãy cùng Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h tìm hiểu chi tiết về ưu,...

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm