Học sửa điện thoại laptop có khó không? Mất bao lâu? Địa chỉ học uy tín tại TP.HCM

14/05/2024 Tuấn Anh

Xem nhanh

    Nhu cầu nhân lực làm việc trong ngành điện tử khá lớn trong bối cảnh công nghệ ngày một phát triển. Dù vậy số lượng người theo học sửa điện thoại laptop -  thiết bị di động là thứ không thể thiếu với cuộc sống hiện đại. Điều này cũng là cơ hội dành cho những ai có dự định học và tìm kiếm công việc này.

    Hãy cùng Trung Tâm Đào Tạo KTV Điện Thoại Và Laptop 24h tìm hiểu kỹ hơn về ngành nghề này cũng như địa chỉ dạy uy tín nhé!

    Học nghề sửa chữa điện thoại laptop là gì?

    Học nghề sửa điện thoại và laptop tại Đào Tạo 24h có nhiều khóa học khác nhau. Các chương trình giúp học viên nắm vững kiến thức và kỹ năng nghề ở đây có thể nói đến tháo máy, kiểm tra, xác định lỗi hư hỏng, sửa chữa/thay thế các linh kiện đối với phần cứng hoặc phần mềm. 

    học sửa điện thoại laptop

    Trong quá trình học nghề ngoài lý thuyết các bạn sẽ được tìm hiểu về bảng mạch điện và học cách sử dụng máy móc để hỗ trợ quá trình sửa chữa diễn ra chính xác thuận lợi hơn. Từ đó với các linh kiện chưa hoàn toàn hỏng thì có thể sửa chữa để giúp khách hàng tiết kiệm chi phí.

    Vì sao nên học sửa điện thoại laptop?

    Thị trường có nhu cầu lớn đối với việc sửa chữa điện thoại laptop, điều này là do số lượng người sử dụng các thiết bị di động rất nhiều. Thế nên các bạn trẻ tìm kiếm học nghề ngày càng tăng, cũng mở ra nhiều cơ hội việc làm, tạo dựng tương lai bằng con đường sửa chữa điện thoại và laptop.

    Sửa chữa điện thoại nói mới hay cũ đều không đúng, nó ra đời cũng khá lâu nhưng chỉ thực sự bùng nổ cỡ chục năm về đây, bằng chức nằm ở số lượng thuê bao ngày càng tăng, công việc và cuộc sống ngày càng không thể thiếu sự hỗ trợ của điện thoại, máy tính,... điều này hứa hẹn mang lại cho người làm nghề một nguồn thu không giới hạn.

    học nghề sửa điện thoại laptop có lâu không

    Thấy được sự cấp thiết về việc cần những kỹ thuật chất lượng, có tay nghề khi hàng loạt cửa hàng sửa chữa điện thoại, laptop ra đời để đáp ứng nhu cầu của thị trường. Vậy tại thành phố Hồ Chí Minh, ở đâu có dạy nghề sửa điện thoại laptop với giá rẻ? Địa chỉ dạy nghề nào hiện nay có uy tín? Nơi nào dạy nghề cam kết chất lượng, bao ra nghề? Đây chắc hẳn là những câu hỏi mà hầu hết những ai đang quan tâm nghề đều thắc mắc và muốn được giải đáp.

    Học nghề mất bao lâu, chi phí thế nào?

    Ngành Điện - Điện tử hệ Đại học là 4 năm và Cao đẳng là 2-3 năm, tuy nhiên, chưa có nơi nào chuyên đào tạo chuyên nghiệp về sửa chữa các thiết bị di động như điện thoại, laptop, máy tính bảng,... nên lựa chọn của các bạn muốn theo nghề này tốt nhất là học tại trung tâm dạy nghề.

    Tùy vào trung tâm nơi bạn học và chương trình (khóa học) bạn lựa chọn mà thời gian đào tạo sẽ khác nhau. Trung bình thời gian học sửa điện thoại laptop để ra nghề kéo dài khoảng 6 tháng. Bạn sẽ được đào tạo toàn diện từ lý thuyết đến thực hành để có thể đảm bảo kỹ năng và tay nghề sau khi hoàn thành khóa học.

    Ngoài ra thì khả năng tiếp thu, sự quyết tâm, chăm chỉ của người học cũng sẽ ảnh hưởng đến thời gian học. Một số nơi dạy nghề sẽ cho phép bạn được học đến khi tự tin ra nghề, điều này đồng nghĩa với việc bạn được học vô hạn, hãy thử hỏi nơi bạn quan tâm muốn học có chính sách này không nhé.

    địa chỉ dạy sửa điện thoại laptop uy tin tphcm

    Bên cạnh đó có một vấn đề đáng quan tâm khác đó là chi phí để học sửa điện thoại tphcm. Nghề này cũng chia thành nhiều khóa học với mục tiêu, thời gian học khác nhau từ 2 – 8 tháng và chi phí cũng dao động khoảng 7 - 31 triệu tùy chương trình. Thường thì đây là khoản chi phí được tính cho đến khi ra nghề, tuy nhiên mỗi cơ sở dạy nghề đều có chính sách riêng, vì vậy hãy tham khảo kỹ với nhân viên tư vấn để tìm được nơi phù hợp. 

    Học sửa chữa điện thoại laptop có khó không?

    Ngành điện tử đang có dấu hiệu thiếu nhân lực trầm trọng, đặc biệt là những người có tay nghề. Bạn sẽ có điểm cộng lớn bên cạnh cơ hội cạnh tranh lớn khi vì đã có kiến thức và kỹ năng nghề. Chính vì vậy hãy tham gia các khóa học sửa điện thoại laptop, một nghề nghiệp có cơ hội việc làm lớn khó thất nghiệp trong thời đại này.

    Tình trạng thiếu hụt nhân lực một phần là do sự phát triển của công nghệ cũng như số lượng người sử dụng thiết bị di động, một phần là do ngày càng có nhiều lựa chọn nghề nghiệp. Do đó sửa chữa điện thoại và laptop vẫn là nghề nên học và là lựa chọn thu hút nhiều người trẻ, nhất là khi độ cạnh tranh đã phần nào giảm xuống.

    có nên học sửa chữa điện thoại không

    Tuy nghề này chưa được đưa vào cao đẳng, đại học giảng dạy nhưng vẫn có rất nhiều lựa chọn học sửa điện thoại, laptop với những khóa học khác nhau. Tuy nhiên học nghề này không khó, các bạn có thể dựa vào điều kiện và năng lực cũng như mục tiêu học mà các bạn có thể chọn cho mình khóa học phù hợp. 

    Học sửa điện thoại laptop uy tín, chất lượng tại đào tạo 24h

    Tại thành phố Hồ Chí Minh, Trung Tâm Đào Tạo KTV Điện Thoại Và Laptop 24h chính là địa chỉ xếp hàng đầu với 18 năm kinh nghiệm dạy nghề, đã mang đến hàng ngàn kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại laptop cho thị trường lao động. Đặc biệt, đào tạo 24h còn có nhiều chính sách hỗ trợ:

    • Cam kết tay nghề: được miễn phí học lại những phần cảm thấy chưa tự tin.

    • Miễn phí học lại: có thể học đến khi nào giỏi nghề, không giới hạn về thời gian.
    • Thực hành thoải mái: trung tâm cung cấp đầy đủ thiết bị máy móc để học viên thực hành nâng cao kỹ năng và quen dần với nghề.

    ai nên học sửa laptop

    Với đào tạo 24h, tất cả những gì chúng tôi mong muốn đó là mang đến những điều tốt nhất cho các học viên. Vậy nên nếu các bạn muốn tìm hiểu nghề thì đừng chần chừ hãy liên hệ 1900.0213 - 0829.242424 để nhận được tư vấn lộ trình học, tham gia khóa Học Thử Miễn Phí và trải nghiệm nghề sửa chữa điện thoại laptop một cách thực tế nhất!

    Bài liên quan

    Máy tính bị màn hình trắng xóa và cách khắc phục TRIỆT ĐỂ

    Friday, 10/05/2024

    Máy tính bị màn hình trắng là lỗi nhiều người dùng gặp phải. Để xác định chính xác lỗi và cách khắc phục thì hãy xem...

    Cách làm bàn phím trở lại bình thường trên Oppo NHANH NHẤT

    Thursday, 09/05/2024

    Cách làm bàn phím trở lại bình thường trên Oppo dành cho những ai muốn sử dụng lại bàn phím gốc của điện thoại. Những...

    Địa chỉ thay pin laptop ACER CHÍNH HÃNG UY TÍN tại TPHCM

    Wednesday, 08/05/2024

    Địa chỉ thay pin laptop acer chính hãng uy tín tại TPHCM ở đâu? Xem ngay thông tin chi tiết.

    Hướng dẫn chuyển tài khoản Zalo sang điện thoại khác đơn giản

    Thursday, 02/05/2024

    Bạn có thể tham khảo qua bài viết sau đây để chuyển tài khoản Zalo sang điện thoại khác mà không lo bị mất tin nhắn

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm