Học sửa chữa laptop và những lợi ích mà bạn chưa biết

07/02/2023 admin

Xem nhanh

    Gần đây, sửa chữa laptop đang trở thành ngành học được khá nhiều bạn trẻ theo học nhất hiện nay. Tại sao ngành học này lại được nhiều người quan tâm và những lợi ích mà nó mang lại là gì? Để có thể giải đáp thắc mắc trên, bạn hãy tìm hiểu bài sau đây nhé! 

    Học sửa chữa laptop - Xu hướng ngành học được lựa chọn hàng đầu trong năm 2023

    Thời gian học sửa chữa được rút ngắn

    Việc tham gia một khóa học sửa chữa laptop sẽ giúp bạn có thể tiết kiệm được tối đa thời gian. Thay vì bạn phải mất khoảng thời gian từ 3-4 năm ở trường Đại Học, Cao Đẳng thì khi học sửa chữa laptop bạn chỉ mất từ 1-3,5 tháng để theo học và hoàn toàn có được tay nghề tốt để nắm bắt nhanh công việc. Không chỉ thế, sau khi hoàn thành khóa học và bạn còn có cơ hội trở thành kỹ thuật viên sửa chữa laptop tại các Trung tâm sửa chữa. 

    hoc-sua-chua-laptop-va-nhung-loi-ich-ma-ban-chua-biet

    Tiết kiệm chi phí

    Vì học sửa chữa Laptop chỉ mất từ 1-3.5 tháng thì các bạn sẽ giảm được các khoản chi phí như về các khoản ăn ở, đi lại so với thời gian học 3-4 năm. Ngoài ra, khi bạn đã có tay nghề sửa chữa laptop thì các bạn tiết kiệm được một khoản chi phí dành cho việc bảo hành và sửa chữa máy tính của bản thân. Bên cạnh đó, khi bạn được học việc tại các trung tâm sửa chữa nâng cao tay nghề thì sẽ có thêm tiền phụ cấp hỗ trợ cho bạn. 

    Cơ hội làm việc tốt mở ra trước mắt

    Đây chắc chắn là điều không thể phủ nhận khi nói đến việc học sửa chữa laptop, và thực sự đây là điều mọi học viên muốn hướng tới khi kết thúc khóa học của mình. Thời gian học không quá dài nhưng vẫn giúp cho các bạn có được những lợi ích sau khi kết thúc khóa học sửa chữa laptop như:

    • Cơ hội nghề nghiệp cao: Theo tình hình hiện nay, vị trí kỹ thuật viên sửa chữa laptop đang bị thiếu hụt khá trầm trọng. Số lượng kỹ thuật viên tay nghề khá giỏi chưa thể đáp ứng được hết nhu cầu sửa chữa laptop của người tiêu dùng. Thông thường, nhiều người dùng luôn có một tâm lý mong muốn sử dụng sản phẩm được lâu dài theo thời gian. Họ khá e ngại việc mua mới và thay đổi trừ khi thiết bị của mình gặp phải quá nhiều vấn đề. Nên bạn sẽ không phải lo đến việc không có máy để sửa đâu, miễn là bạn có năng lực.

    hoc-sua-chua-laptop-va-nhung-loi-ich-ma-ban-chua-biet

    • Mức thu nhập tốt: Như đã đề cập ở trên, nhu cầu sửa chữa laptop hiện nay ngày càng cao. Đồng thời đối với những lỗi nghiêm trọng cần kỹ thuật có tay nghề cao, chi phí mà khách hàng phải trả cũng là tương đối. Công sức mà bạn bỏ ra sẽ được đền đáp xứng đáng bằng một mức lương phù hợp, thậm chí hơn nhiều việc văn phòng khác, trung bình không dưới 7 triệu/tháng trong thời gian đầu và từ 10-15 triệu/tháng với những kỹ thuật viên lành nghề.

    • Môi trường làm việc thoải mái, hiện đại: Khác với suy nghĩ của nhiều người về môi trường làm việc sửa chữa laptop đầy bụi bặm và những chất độc hại, người kỹ thuật viên sửa chữa laptop sẽ được bố trí vị trí làm việc trong điều kiện môi trường sạch sẽ, các trang thiết bị hiện đại. Các máy móc, thiết bị sửa chữa luôn được cơ sở cung cấp đầy đủ, đảm bảo an toàn với người sử dụng. Ngoài ra bạn cũng có thể tự mình mở một cửa hàng sửa chữa riêng nhằm tăng thêm thu nhập chỉ sau một thời gian đi học không quá dài.

    Tìm nơi học sửa chữa laptop uy tín

    Hiện tại, có rất nhiều trung tâm dạy sửa chữa Laptop đang hoạt động tại TP.HCM. Nhưng không phải trung tâm nào cũng uy tín và có chất lượng đào tạo tốt. Do vậy, bạn đang tìm kiếm trung tâm đào tạo uy tín tại TP.HCM thì Trung Tâm Dạy Nghề Sửa Chữa Điện Thoại và Laptop 24h là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

    Với hơn 17 năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy và đào tạo ra rất nhiều kỹ thuật viên có tay nghề cao và kinh nghiệm lâu năm. Trung tâm luôn cam kết sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng khi theo học tại đây. Không chỉ thế, sau khi hoàn tất khóa học tại trung tâm thì học viên sẽ được cấp chứng nhận từ Tổng cục Dạy Nghề có giá trị trên toàn quốc. Ngoài ra, các học viên có thành tích tốt hay xuất sắc sẽ có cơ hội được làm việc tại Bệnh Viện Laptop Điện Thoại 24h. 

    hoc-sua-chua-laptop-va-nhung-loi-ich-ma-ban-chua-biet

    Hy vọng với những thông tin đã được chia sẻ ở bài viết trên sẽ giúp bạn biết được những lợi ích khi học sửa chữa laptop. Nếu bạn đang quan tâm đến khóa học sửa chữa laptop tại Trung Tâm Dạy Nghề Sửa Chữa Điện Thoại và Laptop 24h thì bạn có thể liên hệ qua số Hotline 1900.0213 hoặc số điện thoại 0829.242424 để được tư vấn chi tiết nhất.

    Bài liên quan

    Có nên thay pin dung lượng cao cho iPhone không?

    Saturday, 23/03/2024

    Có nên thay pin dung lượng cao cho iPhone không? Hãy cùng Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h tìm hiểu chi tiết về ưu,...

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm