Học sửa chữa laptop là sẽ học những gì?

30/01/2023 admin

Xem nhanh

    Sửa chữa laptop hiện đang là nghề có lượt tìm kiếm rất lớn trên các công cụ tìm kiếm và các kênh Social Media. Và trong đó, nội dung tìm kiếm phổ biến được người dùng quan tâm hơn hả là “Học sửa chữa laptop là sẽ học những gì?”. Vậy bạn đã tìm được câu trả lời cho thắc mắc bên trên chưa? Cùng Trung Tâm Dạy Nghề Sửa Chữa Điện Thoại và Laptop 24h đi tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau đây nhé!

    Học kiểm tra - tháo lắp laptop

    Kiểm tra và tháo lắp laptop là 2 kỹ năng cơ bản mà bất kỳ kỹ thuật viên sửa chữa laptop nào cũng cần trang bị cho bản thân. Việc kiểm tra máy là yếu tố bắt buộc để có thể phát hiện ra vấn đề mà máy đang gặp phải, bởi ngoài những lỗi mà khách hàng đã cung cấp thì còn có những lỗi ngầm mà một người không chuyên sẽ không thể phát hiện được. Chính vì vậy, kiểm tra máy giúp tránh được những mâu thuẫn không đáng có với khách hàng về chi phí cũng như giúp kỹ thuật viên thấy được nhiều vấn đề hơn khi sửa chữa laptop.

    Không thể sửa chữa phần cứng laptop nếu bạn không biết cách tháo và lắp các chi tiết của laptop. Đây là yêu cầu cơ bản và để làm được bạn cần phải trang bị những đồ nghề chuyên dụng của nghề sửa chữa laptop như bộ tua vít chuyên dụng, chất tách keo, kẹp cong, kẹp thẳng… Để hoàn thiện được kỹ năng này bạn cần phải thật chăm chỉ và cẩn thận.

    Học sửa chữa phần cứng trong laptop

    Sửa chữa phần cũng được xem là kỹ năng cốt lõi và cũng khó nhất trong khi học sửa chữa laptop. Đa số các lỗi trên laptop đều được sửa trên main, các kỹ thuật viên sửa chữa laptop nên thường xuyên cập nhật và tự mài giũa để nâng cao tay nghề.

    Nếu bạn đã học xong và thực hiện thuần thục phương diện này thì xin chúc mừng bạn đã chính thức trở thành một người kỹ thuật viên sửa chữa laptop có chuyên môn kỹ thuật cao.

    Học cài đặt - sửa chữa phần mềm laptop

    Học cài đặt - sửa chữa phần mềm của laptop thực tế không hề khó so với tốc độ phổ biến của công nghệ hiện nay. Mọi người chỉ cần dành ra khoảng 1 - 2 ngày để học tập và thực hành là đã nắm bắt được hầu hết các bước cài đặt - sửa chữa phần mềm cơ bản. 

    Học sửa chữa laptop về phần mềm không khó mà thu nhập lại rất cao. Hầu như bạn không cần thao tác gì nhiều, chỉ cần nắm rõ bản chất, phương án khắc phục và việc còn lại là của laptop. Chính vì vậy, sửa chữa phần mềm laptop rất nhanh và nhàn nếu bạn thông thạo.

    Hy vọng, bài viết trên đã giúp bạn có thêm những thông tin trong việc quyết định học sửa chữa laptop. Bên cạnh đó, nếu bạn đang quan tâm đến khóa sửa chữa laptop tại Trung Tâm Dạy Nghề Sửa Chữa Điện Thoại và Laptop 24h thì bạn có thể liên hệ qua số Hotline 1900.0213 hoặc số điện thoại 0829.242424 để được tư vấn chi tiết nhất.

    Bài liên quan

    Có nên thay pin dung lượng cao cho iPhone không?

    Saturday, 23/03/2024

    Có nên thay pin dung lượng cao cho iPhone không? Hãy cùng Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h tìm hiểu chi tiết về ưu,...

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm