Học sửa chữa điện thoại tại Trung Tâm 24h có gì tốt?

12/11/2021 Tuấn Anh

Xem nhanh

    Nghề sửa điện thoại đang ngày càng được nhiều bạn trẻ quan tâm. Lúc này đây, chọn một địa chỉ học nghề chất lượng là điều rất quan trọng. Trung tâm 24h là lựa chọn uy tín giúp bạn được đào tạo nghề một cách bài bản và chuyên nghiệp.

    Những năm gần đây số lượng người sử dụng smartphone ngày càng nhiều, nhất là hiện tại hầu hết mọi người đều làm việc và học tập trực tuyến thông qua thiết bị di động. Như vậy có nghĩ là các thiết bị di động hoạt động đang tăng lên về số lượng và cả thời gian, đồng nghĩa với khả năng hư hỏng cũng cao hơn. Đây chính là biểu hiện của tiềm năng phát triển và cơ hội việc làm của nghề sửa điện thoại càng nhiều.

    Trước những thông tin trên, rất nhiều người trẻ đang tìm hiểu và có ý định học nghề sửa chữa điện thoại. Ở TPHCM, Trung Tâm Đào Tạo KTV Điện Thoại Và Laptop 24h với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề, đã đào tạo hàng nghìn kỹ thuật viên trong ngành là địa chỉ dạy nghề bạn nên tìm hiểu và theo học.

    Chương trình học tại trung tâm 24h

    Trung tâm 24h hiện đang sở hữu rất nhiều khóa học khác nhau, tùy vào mục đích mà người học có thể chọn lựa chương trình phù hợp nhất. Các khóa học cơ bản được xây dựng giúp học viên có thể nắm bắt các kiến thức tổng quát về sửa chữa điện thoại - gồm phần cứng và phầm mềm. 

    Sau đó nếu học viên muốn tiến xa hơn với nghề thì có thể lựa chọn các khóa học chuyên sâu và nâng cao. Không chỉ là kiến thức và tay nghề, trung tâm 24h còn giúp học viên cách tự phát triển - điều vô cùng có ích để có thể thích nghi trước sự phát triển của công nghệ.

    Học nghề tại 24h có ưu điểm gì?

    Có rất nhiều ưu điểm khi tham gia các khóa đào tạo tại trung tâm 24h, các học viên sẽ nhận được: 

    • Giáo trình được nghiên cứu biến soạn riêng theo tiêu chuẩn ISO/QMS 9001. 

    • Chương trình học ưu tiên thực hành, thường xuyên cập nhật thay đổi sát với thay đổi công nghệ.

    • Nội dung đào tạo bài bản, từ cơ bản đến chuyên sâu kết hợp với thực hành 100% trên máy sống. 

    • Thời gian đào tạo ngắn - chỉ từ 2 tháng, giờ học linh hoạt (sáng - chiều - tối) giúp học viên dễ sắp xếp thời gian.

    • Học 1 kèm 1, được giáo viên giải đáp thắc mắc cũng như chỉ dẫn một cách chuyên nghiệp và dễ hiểu.

    • Được hỗ trợ 100% tài liệu, dụng cụ, thiết bị máy móc thực hành trong thời gian học.

    Nhờ đó, các học viên của 24h không chỉ chắc kiến thức và còn vững tay nghề sau khi học xong. Điều quan trọng để các bạn có thể đi làm, tăng thu nhập cũng như khả năng thăng tiến trong tương lai.

    Học phí có đắt không?

    Để đáp ứng nhu cầu học ngày càng nhiều hàng loạt các cơ sở dạy nghề mọc lên, nhưng chất lượng lại chẳng theo kịp. Chi phí học ở những địa điểm này cũng khác nhau, nhiều chỗ còn không rõ ràng khiến người học phải tốn nhiều chi phí hơn dự tính ban đầu - thậm chí không thể tiếp tục mà phải tạm ngừng. Chính vì vậy, các bạn trẻ muốn theo nghề cần tìm hiểu, suy nghĩ và đưa ra lựa chọn phù hợp và uy tín.

    Như có nói ở trên, trung tâm 24h có rất nhiều khóa học từ cơ bản đến chuyên sâu cho tới tổng hợp. Không chỉ lộ trình rất rõ ràng mà 24h cũng sở hữu các ưu đãi học phí nhằm hỗ trợ một phần chi phí cho các bạn trẻ yêu thích và muốn học nghề.

    Cơ hội công việc

    Đi cùng với số lượng thiết bị di động ngày càng nhiều, nhu cầu sửa chữa cũng tăng lên như một lẽ dĩ nhiên. Chính vì vậy thị trường lao động cũng cần một lượng lớn các thợ sửa điện thoại (chuyên nghiệp hơn thì gọi là kỹ thuật viên) để đáp ứng yêu cầu sửa chữa của khách hàng - một số lượng không hề nhỏ. 

    Hiện nay số lượng kỹ thuật viên sửa điện thoại, nhất là những người có đủ chuyên môn kỹ thuật là hoàn toàn không đủ để đáp ứng khối lượng công việc của ngành nghề này. Trung Tâm Đào Tạo KTV Điện Thoại Và Laptop 24h là một trong những địa chỉ đào tạo kỹ thuật viên chất lượng cao hàng đầu trong ngành. Sau khi hoàn thành chương trình học tại 24h, học viên hoàn toàn có đủ chuyên môn và trình độ để tự tin làm việc dù ở bất kỳ môi trường nào chuyên nghiệp nào.

    Hãy liên hệ hotline 1900.0231 để nhận những tư vấn, giải đáp chi tiết và rõ ràng hơn!

    Bài liên quan

    Mẹo khắc phục màn hình iPhone 14 Pro Max bị lỗi và cách khắc phục

    Friday, 29/03/2024

    Màn hình iPhone 14 Pro Max bị lỗi khiến người dùng khó chịu. Hãy cùng Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h tìm hiểu nguyên...

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm