HỌC PHÍ HỌC NGHỀ SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI - LAPTOP LÀ BAO NHIÊU?

23/03/2021 chamsocdidong

Xem nhanh

    Trung Tâm Dạy Nghề Sửa Chữa Điện Thoại Và Laptop 24h đã có hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong việc đào tạo kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại. Đào tạo và cung ứng hàng ngàn kỹ thuật viên chuyên nghiệp cho thị trường lao động, chúng tôi hiểu những băn khoăn cũng như thắc mắc của học viên. Nhất là trong vấn đề học phí, bài viết này sẽ phần nào giải đáp được những thắc mắc của các bạn.

    Nhiều bạn trẻ thắc mắc việc cần chuẩn bị tài chính như thế nào để học sửa chữa điện thoại. Lo lắng quan tâm về mức học phí là điều dễ hiểu, bởi đa số các bạn trẻ thường vẫn phụ thuộc vào kinh tế và sự hỗ trợ từ phía phụ huynh. Hiểu được điều này, 24h sẽ đưa ra mức học phí sửa điện thoại/laptop để bạn tham khảo trong bài viết dưới đây.

    hoc sua dien thoai laptop o dau

    Trước tiên các bạn cần hiểu rằng mức học phí của các đơn vị đào tạo nghề là khác nhau. Điều này cũng rất dễ hiểu, hãy thử nhìn vào bất kỳ một mặt hàng, dịch vụ nào cũng sẽ có mức giá cao thấp khác nhau - phụ thuộc vào chất lượng, thương hiệu của sản phẩm/dịch vụ đó. Tất nhiên, các khoá đào tạo nghề sửa chữa điện thoại/laptop cũng vậy, sẽ có sự chệnh lệch về giá cả và chất lượng đào tạo. Chính vì vậy, việc chọn nơi đào tạo để đặt nền móc kiến thức kỹ năng là rất quan trọng.

    Học phí đào tạo nghề kỹ thuật viên điện thoại - laptop tuỳ từng trung tâm

    Bạn sẽ khó hình dung được công việc của một kỹ thuật viên điện thoại - laptop nếu không tìm hiểu hay bước chân vào nghề. Nói chung chúng ta có thể chia làm ba cấp bậc: căn bản, nâng cao và chuyên nghiệp. Sự phân chia này là dựa vào độ khó của công việc cũng như yêu cầu về kỹ năng của người kỹ thuật viên sửa chữa như tháo lắp linh kiện, ép kính, sửa chữa cơ bản, sửa chữa nâng cao, sửa chữa chuyên sâu…

    Nghề nào cũng phân có thứ bậc đẳng cấp. Cùng là kỹ thuật viên sửa chữa, mỗi tháng bạn có thể mãi chỉ có thu nhập 10 - 15 triệu, nhưng có bạn với từng đó thời gian lại có thể kiếm hàng chục triệu. Sự khác biệt đó phụ thuộc vào kiến thức, kỹ năng và tay nghề của mỗi người. Vậy kiến thức, kỹ năng từ đâu tới - phải học và làm thật nhiều!

    tai sao nen hoc sua dien thoai laptop

    Những tiêu chí nào để xác nhận một trung tâm đào tạo có chất lượng?

    Để có được những kiến thức, kỹ năng vững chắc bạn cần được đào tạo một cách bài bản, đơn vị đào tạo phải đáp ứng các tiêu chí:

    • Giảng viên giỏi, nhiệt tình, có kinh nghiệm, có khả năng thực chiến
    • Chương trình đào tạo cho phép học viên thực hành nhiều, thực hành trên máy sống
    • Môi trường học chuyên nghiệp, có sự trao đổi giữa các học viên và giữa giáo viên cùng học viên

    24h là đơn vị đào tạo kỹ thuật viên uy tín, có liên kết với các trung tâm sửa chữa, bảo hành lớn trên thị trường. Học viên theo học tại 24h hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng giảng dạy cũng như việc được tiếp nhận các kiến thức, máy móc tốt nhất trong quá trình học tập.

    chi phi hoc sua dien thoai laptop

    Những phân tích ở trên có thể nói rõ phần nào lý do có sự chênh lệch về mức học phí. Việc phân vân về học phí không phải lạ, nhưng các bạn trẻ nên xác định học là phải chọn nơi uy tín, đáng tin. Như vậy các bạn có thể đảm bảo nhận được chất lượng đào tạo, những kiến thức và hỗ trợ tốt nhất.

    Học phí các khoá đào tạo KTV Điện thoại/Laptop tại trung tâm 24h

    Chọn 24h, chắc chắn sau khi học xong các bạn sẽ có kỹ năng và tay nghề đáp ứng các tiêu chí từ phía nhà tuyển dụng. Ngoài ra, các bạn nên xác định mục tiêu của bản thân để lựa chọn khoá học phù hợp với chi phí tối ưu nhất. 24h đưa tới nhiều lựa chọn với các khoá đào tạo dành riêng cho Điện thoại, dành riêng cho Laptop, khoá học Điện thoại và Laptop, các khoá nâng cao/chuyên sâu cho một kỹ năng… Các bạn có thể tuỳ chọn theo sở thích hoặc mục tiêu mình theo đuổi.

    Tuy nhiên dù là khoá học nào, chúng ta vẫn có thể chia thành 3 nhóm: căn bản, nâng cao và chuyên sâu. Mỗi nhóm khoá học phù hợp với từng đối tượng và mục tiêu học.

    Khoá đào tạo cơ bản

    Với các khoá cơ bản, bạn sẽ được học những kiến thức nền và những kỹ năng dễ nhất như tháo lắp linh kiện, ép kính khi màn hình mặt kính nứt vỡ hay sửa chữa các lỗi cơ bản khác. Học phí ở mức này thấp nhất, sau khoá học bạn có thể tự xử lý các công việc cơ bản. Các khoá cơ bản thường dành cho:

    hoc phi hoc sua dien thoai laptop
    • Những bạn còn phân vân và muốn tìm hiểu với nghề
    • Các bạn có nhu cầu biết tháo lắp linh kiện và ép kính, là những sửa chữa những hư hỏng đơn giản trên thiết bị.
    • Bạn có ý mở tiệm kinh doanh sửa chữa cần biết thêm kiến thức cơ bản để có thể tự thay thế linh kiện.
    • Biết tự sửa các lỗi và hư hỏng nhẹ để đỡ mất chi phí mang ra cửa hàng.

    Tuy nhiên khoá học này sẽ không phù hợp nếu bạn muốn học sửa chữa điện thoại/laptop để theo đuổi như một nghề nghiệp và mong muốn có một mức thu nhập khá. Nếu các bạn muốn tìm hiểu nghề mà chọn khoá này và có ý muốn gắn liền với nghề thì có thể học thêm các khoá nâng cao và chuyên sâu.

    Khoá đào tạo nâng cao

    Các bạn có thể học toàn bộ nội dung cơ bản trong khoá nâng cao. Quan trọng hơn chính là trong khoá nâng cao, học viên sẽ được học sửa chữa các lỗi hư hỏng khó trên thiết bị. Các pan nặng và khó đòi hỏi người học cần thời gian học tập và rèn luyện để hoàn thiện các kỹ năng. Bạn nên nghiêm túc đầu tư thời gian để rèn luyện kỹ năng để đáp ứng yêu cầu từ phía nhà tuyển dụng, đồng thời có thể tìm một công việc với mức lương tốt. 

    Kiến thức và kỹ năng của khoá nâng cao nằm ở một mức độ mới, yêu cầu thời gian học dài hơn. Đồng nghĩa với việc chi phí khoá học điện thoại/laptop nâng cao cũng cao hơn.

    hoc sua dien thoai laptop co dat khong

    Những ai phù hợp với khóa nâng cao?

    • Những bạn muốn ổn định nghề nghiệp và mong muốn 1 mức lương tốt.
    • Bạn muốn nâng cao kỹ năng và tay nghề để dễ tìm việc làm, dễ thăng tiến trong công việc.
    • Để mở cửa hàng và tự sửa chữa được hầu hết các lỗi điện thoại cho khách.
    • Những kỹ thuật viên đang cần nâng cao tay nghề sửa chữa cũng như muốn học thêm những kỹ năng mới.
    • Các trung tâm sửa chữa, cửa hàng buôn bán sửa chữa điện thoại đăng ký học để nâng cao tay nghề cho nhân viên.

    Khoá đào tạo chuyên sâu

    Khoá học này dành cho các bạn muốn sở hữu kỹ năng sửa chữa Pro. Nếu bạn thực sự nghiêm túc theo đuổi nghề kỹ thuật viên điện thoại/laptop, khoá chuyên sâu là điều không thể thiếu giúp bạn có thể nâng cao trình độ sửa chữa của mình. Sau khoá học này tay nghề cùng mức lương của bạn sẽ ở một tầm cao mới, đó là nhờ sự học hỏi và trau dồi kỹ năng của bản thân.

    Mức học phí của khóa chuyên nghiệp này cao hơn các khoá còn lại, tuy nhiên đó là một sự đầu tư rất xứng đáng cho tương lai. Các bạn trẻ nên đầu tư vào học hành bài bản để có thể nắm bắt cơ hội và gặt hái được những thành công trong công việc.

    nen hoc sua dien thoai laptop o dau

    Đối tượng phù hợp với khoá học này là ai?

    • Bạn muốn ổn định cuộc sống với mức lương cao với nghề kỹ thuật viên.
    • Bạn có nhu cầu trình độ và tay nghề đạt tới trình độ cao trong nghề.
    • Những bạn muốn mở cửa hàng và có khả năng tự sửa được tất cả các lỗi trên thiết bị cho khách hàng. Đồng thời muốn có khả năng dạy lại cho nhân viên của mình.
    • Các trung tâm hay cửa hàng sửa chữa cử người đến học để nâng cao tay nghề.
    • Những bạn muốn có kiến thức và kỹ năng đỉnh để có thể theo đuổi sự nghiệp đào tạo người khác.

    Với kinh nghiệm đào tạo và cung cấp cho thị trường hàng ngàn kỹ thuật viên chuyên nghiệp trong hơn 15 năm qua, Trung Tâm Dạy Nghề Sửa Chữa Điện Thoại Và Laptop 24h chính là lựa chọn sở hữu nhiều khoá học đáp ứng với nhu cầu và mục tiêu của từng nhóm đối tượng. So với thời gian dài đằng đẵng cho đại học, các bạn có thể nhanh chóng có một nghề nghiệp trong tay chỉ cần từ 2 - 6 tháng. Để biết chi tiết về các khoá học cũng như các chương trình học bổng của 24h vui lòng liên hệ 1900.0213 để được tư vấn.

    Bài liên quan

    iPhone bypass là gì? Có nghe gọi được không?

    Saturday, 27/04/2024

    iPhone bypass là gì? Mua để sử dụng cho mục đích? Tìm hiểu ngay

    Tải trò chơi MIỄN PHÍ HOT nhất 2024 trên điện thoại

    Friday, 26/04/2024

    Tải trò chơi đang hot nhất hiện nay trên điện thoại iPhone và Android để trải nghiệm chơi game cực vui. Xem ngay cách...

    Cách cập nhật CH Play trên điện thoại Android ĐƠN GIẢN nhất

    Friday, 26/04/2024

    Hướng dẫn cách cập nhật CH Play phiên bản mới nhất và bật tắt tự động cập nhật ứng dụng CH Play nhanh chóng, đơn giản.

    Hướng dẫn cách check IMEI Apple trên iPhone/iPad HIỆU QUẢ

    Wednesday, 24/04/2024

    hướng dẫn cách check IMEI apple chính xác, hiệu quả

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm