Học nghề - Một tương lai mới hay cánh cửa khép lại?

05/04/2022 admin

Xem nhanh

    Đối với học sinh cuối cấp, mùa hè sắp đến không chỉ là nỗi buồn chia ly mà còn là thời gian khó khăn để quyết định hướng đi tương lai. Trước những nguyện vọng, những ngã rẽ cho sự nghiệp phía trước, nhiều bạn trẻ đã chọn học nghề. Bạn nghĩ sao về quyết định này?

    hoc-nghe

    Cánh cửa tương lai liệu có mở ra với lựa chọn học nghề?

    Những năm gần đây, suy nghĩ về việc học nghề đang trở lên thoáng hơn. Nhiều bạn trẻ tham gia kỳ thi quốc gia chỉ xét tốt nghiệp và chọn học nghề. Thậm chí nhiều bậc phụ huynh còn hướng con em mình đi học nghề để phát triển tương lai. Ngoài ra, cũng có khá nhiều sinh viên trong ngành muốn rèn luyện tay nghề; người đi làm có ý muốn chuyển nghề chọn tham gia các khoá học nghề ngắn hạn để kiếm thêm thu nhập. 

    Chúng ta vừa trải qua những với nhiều biến động khi dịch Covid đã làm ảnh hưởng rất nhiều về thời gian, suy nghĩ, lựa chọn,... nghề nghiệp của nhiều bạn trẻ. Những định hình mới về thị trường lao động Sự ảnh hưởng này cho thấy việc có kiến thức nền tảng vững chắc, tay nghề giỏi là rất quan trọng. Nó cũng cho thấy những ngành nghề không thể thiếu trong cuộc sống của thời đại công nghệ 4.0. 

    Các bạn trẻ đang ngày càng tự chủ và sớm ý thức được sở thích hay đam mê của mình. Chính vì vậy trong các đợt tuyển sinh đại học gần đây, nhiều học sinh dù điểm cao nhưng vẫn quyết định học nghề để thực hiện ước mơ. Trong thời gian vửa qua, sửa chữa điện thoại/laptop được đánh giá cao và nổi bật khi chứng minh được khả năng ổn định và thu nhập của mình.

    hoc-nghe-thang-4

    Trung tâm nào dạy sửa điện thoại và laptop chất lượng cao tại TP.HCM?

    Tại Việt Nam chúng ta hiện có khoảng 130 triệu thuê bao di động, và nhiều thiết bị công nghệ khác nữa. Tất cả đều là khách hàng tiềm năng của người làm nghề sửa chữa điện thoại, laptop. Để có thể tiếp cận nguồn khách hàng vô cùng lớn này, để có thể kiếm tiền từ họ, việc đầu tiên bạn nên làm là đến Trung Tâm Đào Tạo KTV Sửa Chữa Điện Thoại Laptop 24h hoặc liên hệ hotline 19000213 để tìm hiểu và đăng ký các khoá học tại đây.

    Bài liên quan

    Cách khóa FB và mở lại NHANH CHÓNG an toàn

    Monday, 15/04/2024

    Cách khóa FB có thể thực hiện trên cả điện thoại và máy tính miễn là bạn nhớ mật khẩu đăng nhập. Xem ngay hướng dẫn...

    Kích thước màn hình iPhone 14 Pro Max bao nhiêu inch và cm?

    Saturday, 13/04/2024

    Kích thước màn hình iPhone 14 Pro Max là lớn nhất trong dòng 14 Series, rất phù hợp với các game thủ hoặc người thích...

    Cách khắc phục màn hình iPhone bị sọc trắng dọc nhanh chóng

    Friday, 12/04/2024

    Bạn bực bội khi màn hình iPhone bị sọc trắng. Đọc ngay bài viết này sẽ cung cấp cho bạn cách khắc phục hiệu quả

    Tần số quét màn hình iPhone 15 Pro Max có quan trọng không?

    Friday, 12/04/2024

    Tần số quét màn hình iPhone 15 Pro Max sẽ giúp cho bạn trải nghiệm tốt hơn trong quá trình sử dụng.

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm