HỌC NGHỀ GÌ HOT, DỄ KIẾM VIỆC LÀM SAU DỊCH COVID?

09/10/2021 admin

Xem nhanh

    Dịch bệnh kéo dài không chỉ ảnh hưởng đến nền kinh tế, mà còn khiến hàng triệu lao động thất nghiệp. Trong bối cảnh như vậy, lựa chọn học thêm một ngành nghề ngắn hạn là cách giúp bạn có thêm nhiều cơ hội việc làm trong và sau dịch.

    Trước khi quyết định học, chúng ta cần tìm hiểu về ngành nghề đó và nhu cầu nhân lực trong thực tế. Như vậy bạn sẽ có một đánh giá tổng quan cũng như chọn được nghề mà thị trường đang cần. Sửa chữa điện thoại và laptop là một trong những nghề có nhu cầu lớn, đang thiếu nhân lực chất lượng cao mà bạn nên ưu tiên lựa chọn.

    hoc gi sau dich de tim viec lam

    Tại sao nên học sửa điện thoại?

    Thời gian dịch bệnh kéo dài khiến số người thất nghiệp tăng lên, sinh viên mới ra trường khó tìm được cơ hội việc. Lúc này, không để phí hoài thời gian, những khóa học ngắn hạn là lựa chọn của nhiều bạn trẻ. Có thể nói rằng, nhiều bạn trẻ chọn học nghề ngắn hạn để có thêm nhiều cơ hội việc làm sau dịch Covid-19. 

    co nen hoc sua dien thoai sau mua dich khong

    Trong khoảng thời gian ở nhà, các thiết bị công nghệ trở thành công cụ làm việc, học tập, giải trí quan trọng không thể thiếu của mỗi người. Cũng từ đó nhiều người nhận ra các dịch vụ sửa chữa điện thoại, laptop… có nhu cầu và cơ hội phát triển lớn. Thị trường cần người lao động làm việc trong lĩnh vực này.

    Nên học sửa điện thoại ở đâu?

    Những năm gần đây, để đáp ứng nhu cầu của người học mà các địa chỉ dạy sửa điện thoại ngày càng nhiều. Tuy nhiên, không phải chỗ nào cũng có chương trình giảng dạy bài bản, chất lượng,... đảm bảo người học có đủ trình độ và kỹ năng theo nghề lâu dài. 

    Gần đây, không ít người muốn chuyển nghề tìm đến Trung Tâm Dạy Nghề Sửa Chữa Điện Thoại Và Laptop 24h để có thêm cơ hội cho bản thân. Vậy lý do gì mà họ chọn 24h?

     

    – 100% học viên đến trung tâm đều đã tiêm 2 mũi vaccine ngừa Covid-19.

    – Thực hiện quy tắc 5K để pháp phòng chống dịch bệnh.

    – Số lượng mỗi lớp tối đa 10  học viên (đã có thẻ xanh Covid).

    Trung tâm 24h đã có 15 năm kinh nghiệm đào tạo nghề, biết nhu cầu thị trường cần và hiểu điều các bạn đang băn khoăn. Từ đó chúng tôi mang đến cho các học viên của mình những điều tốt nhất: chương trình đào tạo bài bản, giáo trình chuyên sâu, giáo viên tận tình,... để các bạn vững kiến thức chắc tay nghề sau khi hoàn thành khóa học.

    Ngoài ra 24h còn có chính sách hỗ trợ học phí nhằm giúp giảm bớt gánh nặng tài chính. Hãy liên hệ hotline 1900.0213 để tìm hiểu chi tiết nhé!

    Bài liên quan

    Tải trò chơi MIỄN PHÍ HOT nhất 2024 trên điện thoại

    Friday, 26/04/2024

    Tải trò chơi đang hot nhất hiện nay trên điện thoại iPhone và Android để trải nghiệm chơi game cực vui. Xem ngay cách...

    Cách cập nhật CH Play trên điện thoại Android ĐƠN GIẢN nhất

    Friday, 26/04/2024

    Hướng dẫn cách cập nhật CH Play phiên bản mới nhất và bật tắt tự động cập nhật ứng dụng CH Play nhanh chóng, đơn giản.

    Hướng dẫn cách check IMEI Apple trên iPhone/iPad HIỆU QUẢ

    Wednesday, 24/04/2024

    hướng dẫn cách check IMEI apple chính xác, hiệu quả

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app ĐƠN GIẢN

    Wednesday, 17/04/2024

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app sao cho bức ảnh còn tối ưu. Hãy tham khảo bài viết dưới đây.

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm