Học hết cấp 2 thì nên học nghề ở đâu?

29/12/2023 admin

Xem nhanh

    Hiện nay, có rất nhiều bạn trẻ sau khi tốt nghiệp THCS đều lựa chọn học nghề vì mong muốn thành công sớm, tự lập. Tuy nhiên, việc lựa chọn được nghề nghiệp phù hợp không hề đơn giản và phải tìm địa chỉ học thì càng khó hơn. Tham khảo liền bài viết dưới đây để biết được chúng ta nên học nghề nào và học ở đâu.

    học nghề ở đâu?

    Học nghề từ lớp 9 phải cân bằng giữa yêu thích và khả năng

    Ở độ tuổi 15, tuy không phải là độ tuổi chính xác rời ghế nhà trường khiến cho các bạn lớp 9 sẽ có nhiều bỡ ngỡ và phân vân trong việc lựa chọn nghề phù hợp cho bản thân vì chọn được nghề phù hợp với mình sẽ là chìa khóa quyết định đến sự thành công sau này của mình.

    học nghề ở đâu?

    Hầu hết, các bạn học sinh chọn ngành học đều bắt đầu từ việc yêu thích nhưng chúng ta nên cân bằng giữa yêu thích và khả năng của mình với ngành đó. 

    Vậy nên học nghề ở đâu?

    Học nghề chính là giải pháp vừa giúp bạn có nghề ổn định và tự tạo dựng sự nghiệp, vừa không tốn quá nhiều thời gian, chi phí mà vẫn có bằng cấp để tốt nghiệp.

    Hiện nay, Việt Nam có rất nhiều đơn vị đào tạo nghề uy tín mà bạn có thể theo học. Thời gian học ngắn nên các ngành nghề đào tạo của các trung tâm học nghề thường đi sâu vào thực hành, kiến thức thực tế để học sinh có thể thành thạo các kỹ năng nghề nghiệp ngay trong khóa học.

    học nghề ở đâu?

    Trong quá trình đào tạo nghề, nhiều trung tâm còn giúp học viên có thêm nhiều kỹ năng có cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp.

    Một số nghề ngắn hạn mà bạn có thể lựa chọn để theo học ngắn hạn như: Kế toán, công nghệ thông tin, quản lý khách sạn, sửa chữa điện thoại, sửa chữa laptop, sửa chữa điện lạnh,...

    Trung Tâm Đào Tạo KTV Sửa Chữa Điện Thoại Laptop 24h - Nhiều khóa đào tạo sửa chữa có bằng cấp

    Nắm bắt được những nhu cầu thực tế cùng ưu điểm của nghề ngắn hạn, Trung tâm Đào tạo 24h đã quyết định xây dựng các khóa đào tạo sửa chữa Điện Thoại, Laptop ngắn hạn dành cho các bạn đã học hết lớp 9. Hơn thế nữa, sau khi tốt nghiệp, học viên sẽ được nhận chứng nhận bởi Tổng cục Dạy nghề có giá trị toàn quốc.

    Việc trở thành một kỹ thuật viên sửa chữa không khó. Bạn chỉ cần nắm vững các kiến thức về điện tử, có sự khéo léo tỉ mỉ và được đào tạo đúng cách.

    Theo đánh giá của NXB Macmillan, sửa chữa Điện thoại, Laptop là một trong 100 nghề đắt giá nhất thế kỷ. Xã hội phát triển đồng nghĩa với việc công nghệ cũng phát triển theo, các thiết bị cầm tay như máy tính, laptop, điện thoại,.. theo thời gian cũng cần được sửa chữa và bảo trì. Tuy nhiên số lượng kỹ thuật viên thì chỉ như “muối bỏ biển” chính vì vậy mà nghề này rất được chú ý và thu nhập cao.

    học nghề ở đâu?

    Thu nhập cứng của những cựu học viên tại Trung tâm Đào tạo 24h cao hơn những người tốt nghiệp đại học, cao đẳng. Do thời gian học ngắn và chi phí thấp nên học viên khi học xong có thể xin việc nhanh chóng và kiếm được thu nhập nuôi bản thân và giúp đỡ gia đình. 

    Là đơn vị có hơn 17 năm kinh nghiệm trong việc đào tạo ra hàng nghìn Kỹ thuật viên chuyên nghiệp cùng với đó là đội ngũ giảng viên, Trung tâm Đào tạo 24h hứa hẹn sẽ đem tới cho học viên những kiến thức chuyên môn tốt nhất.

    Nói chung, một khởi đầu vững chắc cùng một nền móng tốt là điều mà ai cũng muốn và cần. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có được thêm lựa chọn khi đăng ký nghề học. Bên cạnh đó, nếu bạn có hứng thú với Trung tâm Đào tạo KTV Sửa Chữa Điện Thoại Laptop 24h, vui lòng liên hệ đến số hotline: 1900.0213 để được tư vấn kỹ hơn và nhận nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn khác. 

    Bài liên quan

    Mẹo khắc phục màn hình iPhone 14 Pro Max bị lỗi và cách khắc phục

    Friday, 29/03/2024

    Màn hình iPhone 14 Pro Max bị lỗi khiến người dùng khó chịu. Hãy cùng Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h tìm hiểu nguyên...

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm