Địa chỉ học sửa chữa điện thoại và laptop tốt nhất TP.HCM

25/04/2024 chamsocdidong

Xem nhanh

    Nghề sửa chữa điện thoại, laptop đang được nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn để xây dựng sự nghiệp. Trung Tâm Dạy Nghề Sửa Chữa Điện Thoại Và Laptop 24h là một trong những cơ sở đào tạo kỹ thuật viên hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

    Nhiều bạn trẻ yêu thích thậm chí là đam mê việc sửa chữa các thiết bị di động nhưng không biết bắt đầu từ đâu. Trung tâm dạy nghề 24h sở hữu nhiều khoá học nhằm giúp học viên có thể chọn được lớp học phù hợp với mục đích cá nhân. Học nghề, trong đó nghề sửa chữa điện thoại đặc điểm nổi bật là NGẮN HẠN. Với 15 năm kinh nghiệm, 24h có đầy đủ các lựa chọn khoá học mà các bạn muốn tìm, không chỉ được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp với những hỗ trợ tận tâm nhất.

    Nhu cầu tuyển dụng của nghề sửa điện thoại, laptop

    Có một sự thật đáng tự hào là hầu hết các học viên 24h sau khi kết thúc công việc đều tìm được việc làm và vẫn theo nghề. Có nhiều lý do cho việc này, thứ nhất đó là các bạn quyết tâm thực hiện đam mê và thực sự muốn theo nghề; thứ hai là do nhu cầu thị trường tuyển dụng đang cần lượng lớn kỹ thuật viên (thợ) sửa điện thoại, laptop chuyên nghiệp; thứ ba, nguyên nhân đến từ việc được trung tâm 24h đào tạo một cách bài bản và định hướng đúng đắng ngay từ đầu.

    Trung Tâm Dạy Nghề Sửa Điện Thoại Và Laptop 24h có rất nhiều lựa chọn khoá học, phù hợp với những mục tiêu học của từng người. Các khoá học của 24h có giáo trình thiết được thiết kế riêng, nội dung thường xuyên cập nhật theo sự thay đổi và phát triển của công nghệ. Về cơ bản các bạn sẽ được đào tạo từ cơ bản đến chuyên sâu trong một môi trường chuyên nghiệp.

    Trung tâm 24h đáp ứng nhu cầu học sửa điện thoại, laptop của giới trẻ

    Về kiến thức chuyên môn, giáo viên sẽ luôn sẵn sàng chỉ dạy và sẵn sàng chia sẻ các bí quyết nghề một cách tận tâm. Bên cạnh đó, họ còn hướng dẫn các học viên các kỹ năng mềm để phát triển kiến thức, kỹ năng của bản thân (kể cả sau khi đã ra nghề). Chính nhờ những trải nghiệm tuyệt vời này mà học viên của 24h được các nhà tuyển dụng săn đón vì ngoài kiến thức chuyên môn thì kỹ năng tay nghề của họ đều vững vàng.

    Các yếu tố cần có của một lớp học sửa chữa điện thoại laptop:

    • Đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, tận tâm truyền đạt kiến thức
    • Chương trình đào tạo tập trung vào thực hành, với 80% thời gian học
    • Giáo trình thường xuyên cập nhật theo nhu cầu thị trường
    • Cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại đảm bảo việc học tập - thực hành cho học viên

    Trung Tâm Dạy Nghề 24h tự tin đáp ứng đầy đủ các tiêu chí chất lượng, tạo điều kiện học và môi trường học tập tốt nhất cho học viên. Hơn 15 năm kinh nghiệm đào tạo ktv sửa chữa điện thoại và laptop tại TP.HCM đã giúp 24h hiểu được người học - thị trường cần gì để tạo ra lộ trình phù hợp nhất cho từng học viên.

    Liên hệ hotline 1900.0213 - 0829.242424 để biết thêm chi tiết về các khoá học sửa điện thoại tphcm, hỗ trợ học phí và các chính sách khác dành cho học viên theo học tại Trung tâm 24h.

    Bài liên quan

    Hướng dẫn cách check IMEI Apple trên iPhone/iPad HIỆU QUẢ

    Wednesday, 24/04/2024

    hướng dẫn cách check IMEI apple chính xác, hiệu quả

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app ĐƠN GIẢN

    Wednesday, 17/04/2024

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app sao cho bức ảnh còn tối ưu. Hãy tham khảo bài viết dưới đây.

    Cách chỉnh độ sáng màn hình iPhone 15 Pro Max trong tích tắc

    Wednesday, 17/04/2024

    Tại sao độ sáng màn hình iPhone 15 Pro Max lại tốt nhất? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết thông số nhé!

    Cách khóa Facebook và mở lại NHANH CHÓNG an toàn

    Monday, 15/04/2024

    Cách khóa Facebook có thể thực hiện trên cả điện thoại và máy tính miễn là bạn nhớ mật khẩu đăng nhập. Xem ngay hướng...

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm