Đào tạo nguồn nhân lực KTV sửa chữa điện thoại và laptop chất lượng cao 

01/12/2021 chamsocdidong

Xem nhanh

    Nguồn nhân lực chất lượng cao là yếu tố quan trọng và giữ vai trò quyết định cho sự phát triển của xã hội. Đặc biệt trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay, những ngành nghề liên quan rất có tiềm năng và có không gian để phát triển.

       

    Nền công nghiệp 4.0 đã mang lại nhiều thay đổi cho kinh tế - xã hội Việt Nam. Đây không chỉ là cơ hội mà còn là thử thách trong việc phát triển nguồn nhân lực chất lượng cho các ngành nghề. Nắm được quy luật này, Trung Tâm Dạy Nghề Sửa Chữa Điện Thoại Và Laptop 24h lại càng chú trọng vào công tác đào tạo nguồn nhân lực có tay nghề giỏi nhằm phục vụ cho ngành. 

     

    Để làm được điều này trung tâm đã xây dựng những chính sách khuyến khích, đào tạo, thu hút và sử dụng nhân lực. 24h phát triển chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn ISO/QMS 9001, tăng cường thực hành, chú trọng sự biến đổi của thị trường.

     

    Học nghề tuy được quan tâm hơn nhưng vẫn còn nhiều thử thách

     

    Cuộc chạy đua của các công ty công nghệ không chỉ đem lại nhiều lựa chọn cho người dùng. Đi cùng với điều đó còn là thách thức cho người làm nghề sửa chữa trước sự thay đổi của các thiết bị công nghệ cầm tay.

     

    Thách thức trong chuyển biến tư duy. Quan niệm học chính quy, học đại học tuy đã đỡ hơn, quan điểm của mọi người về học nghề có sự thay đổi, nhưng không phải là tất cả. Nhiều người có đam mê với nghề vẫn ‘không dám’ thậm chí là đi một vòng lớn rồi mới học nghề.

       

    Các vấn đề cốt lõi như cách giảng dạy, chương trình đào tạo còn ở mức lạc hậu. Việc học tập chỉ dựa vào lý thuyết ít thực hành hiện nay thực sự không còn hợp. Thậm chí quan niệm ‘nhân lực chất lượng cao’ vẫn có lúc bị hiểu sai lệch.

     

    Cùng Trung Tâm Dạy Nghề 24h phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao

     

    Trước tiên chúng ta cần định nghĩa cho đúng thế nào là nguồn nhân lực chất lượng cao. Theo 24h, nguồn nhân lực chất lượng cao cần có 2 tiêu chí: năng lực và phẩm chất. Đây chính là những tiêu chuẩn cơ bản cần thiết mà mỗi đơn vị, doanh nghiệp… tuyển chọn nhân sự. 

     

    • Năng lực bao gồm các mặt như trình độ chuyên môn, khả năng tiếp thu và truyền đạt, khả năng tự học hỏi… 
    • Phẩm chất chính là đạo đức, lòng yêu nghề, ý chí trước những khó khăn thử thách trong nghề… 

     

    Trung Tâm Dạy Nghề 24h - Nơi đào tạo và cung cấp KTV chất lượng cao

    Hotline: 1900.0213 - 0829.242424

     

    Trung tâm 24h sở hữu chương trình đào tạo hiện đại, học viên được đào tạo chú trọng thực hành nâng cao tay nghề. Học viên được truyền đạt kiến thức, kỹ năng bởi những giảng viên có kinh nghiệm lâu năm. Rất nhiều học viên ra trường đã làm chủ, là KTV cho các hãng các công ty lớn…

       

    Việc đưa tư duy kinh tế vào chính sách đào tạo được chú trọng. Trung Tâm Dạy Nghề 24h quan tâm xem xét đến quy luật cạnh tranh trong vấn đề cung ứng nhân lực. Qua đó học viên được đào tạo theo chương trình mới nhất, định hướng đúng với nhu cầu thị trường lao động. 

     

    Ngoài những kỹ năng về nghề nghiệp - TÀI, sự nhanh nhạy trước những thay đổi - TRÍ thì TÂM cũng rất quan trọng. Tâm ở đây chính là lòng yêu nước cùng cố gắng để phát triển xã hội, xây dựng kinh tế và trở thành người có giá trị. Tâm còn là lòng yêu nghề, không ngại trước thử thách để nâng cao tay nghề.

    Bài liên quan

    Giải toả cơn nắng hạn - Sửa chữa chỉ 24 NGÀN (Thay pin iPhone giá 24.000đ)

    Monday, 29/04/2024

    Khám phá chương trình "Giải tỏa cơn nắng hạn - Sửa chữa chỉ 24 NGÀN" ngay: Sửa chữa các thiết bị công nghệ chẳng may hư...

    iPhone bypass là gì? Có nghe gọi được không?

    Saturday, 27/04/2024

    iPhone bypass là gì? Mua để sử dụng cho mục đích? Tìm hiểu ngay

    Tải trò chơi MIỄN PHÍ HOT nhất 2024 trên điện thoại

    Friday, 26/04/2024

    Tải trò chơi đang hot nhất hiện nay trên điện thoại iPhone và Android để trải nghiệm chơi game cực vui. Xem ngay cách...

    Cách cập nhật CH Play trên điện thoại Android ĐƠN GIẢN nhất

    Friday, 26/04/2024

    Hướng dẫn cách cập nhật CH Play phiên bản mới nhất và bật tắt tự động cập nhật ứng dụng CH Play nhanh chóng, đơn giản.

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm