Có nên chọn học nghề để phát triển sự nghiệp tương lai?

25/04/2024 chamsocdidong

Xem nhanh

    Trong thời đại công nghiệp 4.0 này, tiêu chuẩn lựa chọn lực lượng lao động đang có nhiều thay đổi. Các doanh nghiệp cần lực lượng lao động có kỹ năng và tay nghề thực sự. Học nghề tại các trung tâm (trường) dạy nghề là lựa chọn hàng đầu nhờ thời gian học ngắn lại thực hành nhiều.

    Học đại học để đổi đời? Điều đó đã quá cũ rồi, giờ đây đang có rất nhiều người trẻ lựa chọn học nghề để thực hiện ước mơ, tiến gần hơn với công việc mình yêu thích. Môi trường học phù hợp là ‘chìa khoá vàng’ giúp bạn thể tiết bộ nhanh trong học tập và có lợi thế khi ra nghề.

    Tại sao nên học nghề

    Tuyển sinh “mở”

    Tiêu chí tuyển sinh của các trung tâm dạy nghề không hề khó. Đối tượng học nghề sửa điện thoại cũng rất đa dạng: độ tuổi, giới tính, nghề nghiệp,... Dù chỉ là học để thoả mãn đam mê hay phát triển nó thành sự nghiệp Trung Tâm Dạy Nghề 24h đều có khoá học phù hợp để bạn lựa chọn.

    Yêu cầu cơ bản nhất chính là bạn cần hoàn thành chương trình giáo dục bắt buộc (tốt nghiệp THCS) trở lên. Chỉ cần có thế bạn đã có thể học sửa điện thoại với rất nhiều ưu điểm: không áp lực thi cử, thời gian đào tạo ngắn, chương trình học tập trung vào thực hành… giúp học viên phát triển kỹ năng, tay nghề và nhanh chóng tự kiếm sống bằng khả năng của mình.

    Thời gian đào tạo ngắn

    Một trong những ưu điểm khiến mọi người yêu thích học nghề chính là thời gian đào tạo ngắn, tuỳ ngành nghề nhưng thường là dưới 1 năm. Trung tâm 24h sở hữu rất nhiều khoá học, thời gian đào tạo cũng dài ngắn khác nhau tuỳ khoá học và mức độ chuyên sâu của chương trình đào tạo. Các bạn có thể lựa chọn học các khoá cơ bản chỉ 1 - 2 tháng, đăng ký các khoá đào tạo bài bản với thời gian 3 - 6 tháng hay chọn học chuyên sâu với khoá học dài từ 6 -10 tháng.

    Thời gian học ngắn đồng nghĩa với việc chương trình đào tạo sẽ tập trung vào vấn đề chính và truyền tải chúng tới học viên. Với nghề sửa chữa điện thoại ngoài kiến thức nền đó chính là việc bạn sẽ được thực hành. Các khoá học của trung tâm, 24h có 80% là thực hành và được thao tác 100% trên máy sống.

    Học phí thấp

    Chi phí học nghề so với học đại học thì thấp hơn rất nhiều. Một phần lý do chính là thời gian học ngắn giúp bạn giảm bớt các chi phí như ăn ở, đi lại,... Bên cạnh đó là những chương trình / chính sách / học bổng / ưu đãi học phí giúp các bạn học viên giảm gánh nặng học phí.

    Dù thời gian học ngắn nhưng lịch học của trung tâm 24h cũng rất thoải mái, dù bạn đang đi làm đi học cũng có thể sắp xếp lịch học dễ dàng. Lịch học linh động giúp học viên có thể sắp xếp thời gian một cách tối ưu nhất, để nhanh chóng ổn định nghề nghiệp so với bạn bè.

    Nắm bắt cơ hội việc làm

    Những năm gần đây những bạn học nghề dễ tìm việc làm hơn không phải là hiếm. Đó là bởi vì, học viên học nghề ở một số nghề được các nhà tuyển dụng đánh giá cao nhờ kỹ năng và tay nghề. Đặc biệt là có một số ngành nghề mà các trường cao đẳng, đại học không đào tạo như sửa điện thoại/laptop.

    Chúng ta đang sống trong thời đại 4.0 công nghệ đứng vững trong hầu hết mọi ngành nghề, ai cũng sở hữu các thiết bị di động. Việc nhanh chóng nắm bắt tình hình, học những nghề liên quan chắc chắn sẽ giúp bạn bắt được tiên cơ sớm hơn mọi người. Và việc học nghề được yêu thích nhất chính là việc được chú trọng đào tạo thực hành để rèn luyện kỹ năng và tay nghề; học viên nhanh chóng có cơ hội việc làm với mức thu nhập khủng.

    Nên học sửa điện thoại ở đâu?

    Trung Tâm Dạy Nghề Sửa Chữa Điện Thoại Và Laptop 24h là đơn vị đào tạo uy tín, là bạn đồng hành của rất nhiều bạn trẻ đã / đang trở thành kỹ thuật viên chuyên nghiệp hoặc là chủ cửa hàng kinh doanh sửa chữa điện thoại trên khắp cả nước.

    Những cam kết mà trung tâm 24h mang đến cho học viên:

    • Phương pháp học 2 chiều, được giáo viên 1 kèm 1 và thực hành đến 80% thời gian học
    • Được học trong môi trường chuyên nghiệp, học viên có thể nhanh chóng thích ứng và ứng biến trong bất kỳ trường hợp nào khi ra trường
    • Rèn luyện khả năng tư duy, thói quen tự học cho học viên 
    • Học viên được thực hành 100% trên máy sống và các trang thiết bị hiện đại
    • Hoàn 100% học phí nếu làm việc tại 24h sau khi tốt nghiệp

    Hãy điền thông tin vào form bên đăng ký ở trên nếu bạn muốn tìm hiểu hay theo học sửa điện thoại, laptop. Liên hệ 190002130 - 0829.242424 để được tư vấn chi tiết về các khoá học cũng như những ưu đãi mà bạn được nhận tại 24h.

    Bài liên quan

    Hướng dẫn cách check IMEI Apple trên iPhone/iPad HIỆU QUẢ

    Wednesday, 24/04/2024

    hướng dẫn cách check IMEI apple chính xác, hiệu quả

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app ĐƠN GIẢN

    Wednesday, 17/04/2024

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app sao cho bức ảnh còn tối ưu. Hãy tham khảo bài viết dưới đây.

    Cách chỉnh độ sáng màn hình iPhone 15 Pro Max trong tích tắc

    Wednesday, 17/04/2024

    Tại sao độ sáng màn hình iPhone 15 Pro Max lại tốt nhất? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết thông số nhé!

    Cách khóa Facebook và mở lại NHANH CHÓNG an toàn

    Monday, 15/04/2024

    Cách khóa Facebook có thể thực hiện trên cả điện thoại và máy tính miễn là bạn nhớ mật khẩu đăng nhập. Xem ngay hướng...

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm