Cách xóa tài khoản Viettel Money trên điện thoại đơn giản, nhanh chóng

02/05/2024 Phạm Thư

Xem nhanh

    Cách xóa tài khoản Viettel Money khá nhanh gọn và không quá phức tạp, làm cách nào để xóa tài khoản ? Đây là thắc mắc của nhiều người khi không còn nhu cầu sử dụng dịch vụ này nữa. Nếu bạn cũng đang gặp tình huống tương tự, hãy tham khảo ngay bài viết hướng dẫn dưới đây để biết cách xóa tài khoản Viettel Money đơn giản, nhanh chóng nhất nhé.

    Viettel Money

    Giới thiệu về Viettel Money 

    Viettel Money chính thức ra mắt tháng 2/2021, là ví điện tử do Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội Viettel phát triển và cung cấp. Ứng dụng thuộc hệ sinh thái thanh toán online, được phát triển dựa trên ứng dụng Viettel Pay với nhiều tiện ích cải tiến hơn. Viettel Money hỗ trợ người dùng trong các lĩnh vực giao dịch liên quan đến tài chính cực kì nhanh chóng và đơn giản như Chuyển tiền nhanh, Nạp/Rút tiền, Thanh toán hóa đơn, Mua vé máy bay, Mua sắm trực tuyến. 

    Viettel Money giúp bạn thực hiện mọi giao dịch tài chính mọi lúc, mọi nơi mà không cần đến ngân hàng hay các dịch vụ chuyển tiền truyền thống. Ứng dụng Viettel Money được tích hợp ngay trên thiết bị di động, đảm bảo thuận tiện và dễ dàng sử dụng cho người dùng. Đặc biệt ứng dụng có độ bảo mật cao như Mã hóa dữ liệu, xác thực hai lớp hoặc hệ thống phát hiện gian lận nên được rất nhiều người tin dùng.

    Ngoài ra Viettel Money còn có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn cho người dùng như miễn phí chuyển tiền, nạp tiền điện thoại, giảm giá khi mua sắm, ... Một điểm khác biệt khiến ứng dụng được nhiều người ưa chuộng là có thể sử dụng được ngay cả khi không kết nối internet.

    Điều kiện xóa tài khoản Viettel Money 

    Để xóa tài khoản Viettel Money thành công, bạn cần đáp ứng một số điều kiện sau:

    • Tài khoản Viettel Money của bạn phải ở trạng thái hoạt động hoặc bị khóa. 
    • Đảm bảo tài khoản Viettel Money của bạn có số dư bằng 0. Điều này có nghĩa là không có khoản thanh toán, chuyển khoản hoặc bất kỳ khoản tiền dư nào còn lại. Nếu bạn có bất kỳ số dư nào, hãy thanh toán trước khi tiến hành xóa tài khoản.
    • Chỉ chủ sở hữu đã đăng ký tài khoản Viettel Money mới có thể khởi tạo quy trình xóa. Cung cấp các tài liệu nhận dạng hợp lệ để xác minh quyền sở hữu của bạn. Người yêu cầu xoá tài khoản Viettel Money phải chính là người đăng ký tài khoản và CMND/CCCD phải trùng khớp với thông tin trong hồ sơ tài khoản. Điều này đảm bảo sự bảo mật và tính xác thực trong quá trình xoá tài khoản của bạn.
    • Bạn phải có quyền truy cập vào số điện thoại đã đăng ký được liên kết với tài khoản Viettel Money của mình. Số điện thoại này sẽ nhận được thông báo và OTP trong quá trình xóa.

    Điều kiện xóa tài khoản Viettel Money

    Xóa tài khoản Viettel Money sẽ xóa vĩnh viễn tất cả dữ liệu tài khoản của bạn, bao gồm lịch sử giao dịch, thông tin cá nhân và các dịch vụ liên kết. Sau khi xóa, bạn không thể đăng ký lại bằng cùng số điện thoại đã đăng ký trước đó.

    Hướng dẫn chi tiết cách xóa tài khoản Viettel Money

    Bước 1: Chuẩn bị các giấy tờ liên quan và các thủ tục cần thiết
    Để xóa tài khoản Viettel Money, bạn cần chuẩn bị sẵn sàng các tài liệu quan trọng như CCCD hoặc CMND và đảm bảo rằng bạn là chủ sở hữu số điện thoại đăng ký với tài khoản Viettel Money. 
    Bước 2: Yêu cầu xóa tài khoản
    Đến quầy giao dịch của Viettel Store và yêu cầu nhân viên xóa tài khoản. Nhân viên sẽ tư vấn và hướng dẫn bạn về toàn bộ quy trình xoá tài khoản. 
    Bước 3: Điền thông tin vào đơn xin xóa tài khoản 
    Nhân viên của Viettel sẽ hướng dẫn chi tiết, bạn cần phải điền thông tin cần thiết vào đơn xin xóa tài khoản Viettel Money. Điều này đảm bảo rằng mọi quy trình được thực hiện một cách chính xác và nhanh chóng. 
    Bước 4: Chờ xử lý 
    Sau khi hoàn tất các thủ tục và điền đủ thông tin, chờ nhân viên nhập thông tin của bạn vào hệ thống để hoàn thành các thủ tục cần thiết. Quá trình xoá/hủy tài khoản ViettelPay sẽ được thực hiện trong thời gian ngắn sau đó. 

    Cách xóa

    Những lưu ý trước khi xóa tài khoản Viettel Money 

    • Việc xóa tài khoản Viettel Money là hành động không thể đảo ngược. Sau khi xóa, bạn sẽ không thể truy cập lại tài khoản, lịch sử giao dịch, thông tin cá nhân hoặc bất kỳ dịch vụ nào liên quan đến Viettel Money. Hãy cân nhắc kỹ lưỡng trước khi thực hiện.
    • Xóa tài khoản Viettel Money đồng nghĩa với việc bạn sẽ mất quyền truy cập vào tất cả các dịch vụ được cung cấp bởi ứng dụng, bao gồm: 

    Thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại, chuyển tiền 

    Mua sắm trực tuyến, thanh toán QR code

    Sử dụng các chương trình khuyến mãi, tích điểm, đổi thưởng 

    • Khi xóa tài khoản, tất cả dữ liệu cá nhân của bạn được lưu trữ trong hệ thống Viettel Money sẽ bị xóa bỏ hoàn toàn. Điều này bao gồm thông tin hồ sơ, lịch sử giao dịch, thông tin thanh toán, v.v.

    Nếu bạn cần lưu giữ bất kỳ dữ liệu giao dịch nào từ tài khoản Viettel Money, hãy sao lưu dữ liệu trước khi xóa. Sau khi xóa, bạn sẽ không thể truy cập lại lịch sử giao dịch.

    Những câu hỏi thường gặp khi xóa tài khoản Viettel Money 

    Xóa tài khoản Viettel Money có tính phí không ?

    Việc xóa tài khoản Viettel Money hoàn toàn miễn phí. Bạn không cần phải trả bất kỳ khoản phí nào khi thực hiện thao tác xóa tài khoản.

    Quy trình xóa tài khoản Viettel Money chỉ có thể thực hiện trực tiếp tại quầy giao dịch của Viettel, không thể thực hiện qua ứng dụng hoặc website. Do đó, bạn sẽ không mất phí giao dịch khi đến quầy giao dịch để xóa tài khoản. Tuy nhiênbạn cần lưu ý một số trường hợp sau có thể phát sinh phí:

    • Phí duy trì tài khoản không hoạt động: Nếu tài khoản Viettel Money của bạn không hoạt động trong 6 tháng liên tiếp, Viettel sẽ tính phí duy trì tài khoản là 11.000 đồng. Phí này sẽ được trừ trực tiếp từ số dư tài khoản của bạn. Nếu số dư tài khoản không đủ để trừ phí, Viettel sẽ hủy dịch vụ Viettel Money của bạn.
    • Phí phát sinh do vi phạm quy định: Nếu tài khoản Viettel Money của bạn bị khóa do vi phạm quy định, bạn có thể phải trả phí mở khóa tài khoản trước khi thực hiện xóa tài khoản.

    Tài khoản Viettel Money sau khi xóa sẽ thế nào? 

    • Lịch sử giao dịch của bạn cũng sẽ bị xóa khỏi hệ thống. Bạn sẽ không thể xem lại lịch sử giao dịch, bao gồm các khoản thanh toán, chuyển khoản, nạp tiền, v.v.
    • Các chương trình khuyến mãi, tích điểm, đổi thưởng và các dịch vụ khác liên quan đến Viettel Money cũng sẽ không còn hiệu lực. Bạn sẽ không thể tham gia các chương trình này hoặc sử dụng các dịch vụ liên quan sau khi xóa tài khoản.

    Thời gian xử lý yêu cầu xóa tài khoản Viettel Money?

    Thời gian xử lý yêu cầu xóa tài khoản Viettel Money thông thường chỉ mất từ 10 đến 20 phút, kể từ khi bạn đến quầy giao dịch Viettel và hoàn tất các thủ tục cần thiết. quá trình xóa tài khoản Viettel Money diễn ra nhanh chóng và đơn giản.

    Tuy nhiên, thời gian thực tế có thể thay đổi tùy thuộc vào tình hình tại quầy giao dịch và số lượng khách hàng giao dịch tại thời điểm đó. Để tiết kiệm thời gian, bạn nên đến quầy giao dịch Viettel vào những giờ thấp điểm hoặc gọi điện thoại đến tổng đài Viettel 1800 8195 để đặt lịch hẹn trước khi đến quầy giao dịch.

    Cách xóa tài khoản

    Tóm lại, xóa tài khoản Viettel Money là một thao tác không thể đảo ngược và chỉ nên thực hiện khi bạn chắc chắn không còn nhu cầu sử dụng dịch vụ này nữa. Để đảm bảo an toàn, hãy đảm bảo đã rút hết tiền và liên kết thẻ, đồng thời thực hiện xóa tài khoản theo các bước hướng dẫn chi tiết được cung cấp ở trên. Ngoài việc thường xuyên cập nhật hàng loạt tin tức công nghệ thú vị, bạn có thể trải nghiệm nhiều dịch vụ sửa chữa chất lượng trực tiếp tại Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ tới hotline 1900.0213 để được hỗ trợ tư vấn giải đáp. 

     


     

     

    Bài liên quan

    Máy tính bị màn hình trắng xóa và cách khắc phục TRIỆT ĐỂ

    Friday, 10/05/2024

    Máy tính bị màn hình trắng là lỗi nhiều người dùng gặp phải. Để xác định chính xác lỗi và cách khắc phục thì hãy xem...

    Cách làm bàn phím trở lại bình thường trên Oppo NHANH NHẤT

    Thursday, 09/05/2024

    Cách làm bàn phím trở lại bình thường trên Oppo dành cho những ai muốn sử dụng lại bàn phím gốc của điện thoại. Những...

    Địa chỉ thay pin laptop acer CHÍNH HÃNG UY TÍN tại TPHCM

    Wednesday, 08/05/2024

    Địa chỉ thay pin laptop acer chính hãng uy tín tại TPHCM ở đâu? Xem ngay thông tin chi tiết.

    Cách quay màn hình điện thoại android cực ĐƠN GIẢN nhanh chóng

    Tuesday, 07/05/2024

    Cách quay màn hình điện thoại Android quá dễ dành cho mấy ai không biết. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm