Cách xem K+ miễn phí trên điện thoại không phải ai cũng biết

03/11/2021 Thanh Thùy

Xem nhanh

    Bạn là một người hâm mộ chân chính của bóng đá hay các giải thể thao chuyên nghiệp, bạn vẫn đang loay hoay tìm kiếm một gói cước truyền hình dành riêng cho mình để trải nghiệm? Đừng lo lắng, sau đây Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h sẽ bật mí cho bạn cách xem K+ miễn phí trên thiết bị di động của mình, giúp bạn có thể thoải mái tận hưởng trong các mùa giải sắp tới, cùng tìm hiểu thôi nào.

    Cách xem K+ miễn phí h1

    Một số thông tin cơ bản về ứng dụng K+

    K+ là một ứng dụng truyền hình trực tuyến, khi người dùng đăng ký gói cước Premium+ hoặc TV BOX thì có thể sử dụng ứng dụng này miễn phí trên nhiều thiết bị khác nhau như máy tính, điện thoại, hay tivi thông minh…

    Tại ứng dụng truyền hình K+, bạn có thể thoải thích xem trọn vẹn các trận đấu giải độc quyền như: Ngoại hạng Anh, giải golf PGA Tournaments, hoặc các trận đua xe hay những bộ phim Việt mới nhất được chiếu song song với rạp phim và nhiều nội dung hấp dẫn khác. Ứng dụng bao gồm 4 kênh K+ và hơn 100 kênh truyền hình trực tuyến khác nhau từ trong nước đến ngoài nước.

    Hơn nữa, bạn vẫn có thể xem được khi không lắp đầu và chảo thu K+ bằng cách thực hiện cài đặt và đăng ký một gói thuê bao trên ứng dụng này.

    Hướng dẫn cách xem K+ miễn phí trên điện thoại di động

    Dưới đây là các bước giúp bạn có thể xem miễn phí K+, cụ thể:

    • Bước 1: Bạn tiến hành truy cập vào đường  link https://play.google.com/store/apps/details?id=com.viettel.tv360&hl=vi&gl=US hoặc tìm kiếm ở cửa hàng CH Play hoặc App Store để tải ứng dụng “TV360 – Truyền hình trực tuyến” về. Hay bạn có thể tải bằng cách soạn tin nhắn HD gửi đến 1331 (Cước tin nhắn miễn phí đối với thuê bao Viettel).

    Cách xem K+ miễn phí h2

    • Bước 2: Sau khi đã tải xong về điện thoại, bạn hãy mở ứng dụng lên và bắt đầu đăng nhập, lưu ý, bạn có thể đăng nhập tự động miễn phí qua 4G Viettel nhé.

    Cách xem K+ miễn phí h3

    • Bước 3: Sau khi đã đăng nhập, bạn chỉ cần quay lại màn hình chính của điện thoại và tìm kiếm đến kênh truyền hình trực tuyến K+ và thưởng thức thôi.

    Cách xem K+ miễn phí h4

    Như vậy, bài viết trên Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h đã hướng dẫn các bạn cách xem K+ miễn phí trên điện thoại di động, thật đơn giản phải không nào? Nếu bạn còn gì thắc mắc hãy để lại bình luận ở dưới cho chúng tôi biết nhé.

    Ngoài ra, nếu như điện thoại của bạn bị hư hỏng cần phải sửa chữa thì hãy đến ngay Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h hoặc bạn có thể gọi qua hotline 1900.0213 để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ nhé.

    Bài liên quan

    Tải trò chơi MIỄN PHÍ HOT nhất 2024 trên điện thoại

    Friday, 26/04/2024

    Tải trò chơi đang hot nhất hiện nay trên điện thoại iPhone và Android để trải nghiệm chơi game cực vui. Xem ngay cách...

    Cách cập nhật CH Play trên điện thoại Android ĐƠN GIẢN nhất

    Friday, 26/04/2024

    Hướng dẫn cách cập nhật CH Play phiên bản mới nhất và bật tắt tự động cập nhật ứng dụng CH Play nhanh chóng, đơn giản.

    Hướng dẫn cách check IMEI Apple trên iPhone/iPad HIỆU QUẢ

    Wednesday, 24/04/2024

    hướng dẫn cách check IMEI apple chính xác, hiệu quả

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app ĐƠN GIẢN

    Wednesday, 17/04/2024

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app sao cho bức ảnh còn tối ưu. Hãy tham khảo bài viết dưới đây.

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm