Khám phá cách test điện thoại Samsung chính xác nhất

22/03/2022 admin

Xem nhanh

    Một trong những thương hiệu chuyên sản xuất điện thoại lớn nhất thế giới không thể không kể đến chính là Samsung đến từ hàn Quốc. Các sản phẩm smartphone của Samsung đều mang đến cho người dùng trải nghiệm khác biệt hoàn toàn so với những hãng khác. Tuy nhiên, nhiều người dùng lại có thắc mắc rằng smartphone của Samsung có còn hoạt động tốt sau một thời gian sử dụng không? Vì vậy, ở bài viết này Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h sẽ hướng dẫn bạn cách test điện thoại Samsung đơn giản, chính xác nhất.

    cach test dien thoai samsung

    Cách test máy Samsung đơn giản

    Để kết quả test điện thoại Samsung là chính xác nhất, người dùng nên thực hiện đúng trình tự theo hướng dẫn chi tiết dưới đây.

    Bước 1: Trước tiên, người dùng cần mở ứng dụng Samsung Members có trên điện thoại Samsung của người dùng và chọn mục Trợ giúp tại góc phải của màn hình.

    cach test dien thoai samsung

    Bước 2: Sau đó, người dùng hãy chọn tiếp lệnh Xem bài kiểm tra. Tại đây, người dùng sẽ nhìn thấy 23 chức năng của điện thoại Samsung, tùy vào từng phiên bản của điện thoại mà người dùng sẽ có số lượng chức năng hông giống nhau, người dùng hãy nhấn vào Kiểm tra tất cả và thiết bị sẽ tiến hành những bước kiểm tra hết tất cả 23 chức năng có trên máy. 

    cach test dien thoai samsung

    Sau khi đã hoàn tất quá trình kiểm tra các chức năng trên, nếu thiết bị của người dùng có vấn đề tại chức năng nào, điện thoại Samsung sẽ báo ngay với người dùng, việc của người dùng là nên mang máy ra Trung tâm chuyên sửa chữa Samsung uy tín, chẳng hạn như Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h để được hỗ trợ nhé..

    Để biết thêm nhiều thủ thuật hấp dẫn khác, bạn đừng quên theo dõi Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h nhé. nếu bạn không thể tự thực hiện cách test điện thoại Samsung trên thì có thể đến trực tiếp trung tâm của 24h để được hỗ trợ hoặc gọi vào hotline 1900.0213.

    Bài liên quan

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app CỰC DỄ

    Wednesday, 17/04/2024

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app sao cho bức ảnh còn tối ưu. Hãy tham khảo bài viết dưới đây.

    Tìm hiểu và cách chỉnh độ sáng màn hình iPhone 15 Pro Max

    Wednesday, 17/04/2024

    Tại sao độ sáng màn hình iPhone 15 Pro Max lại tốt nhất? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết thông số nhé!

    Cách khóa Facebook và mở lại NHANH CHÓNG an toàn

    Monday, 15/04/2024

    Cách khóa Facebook có thể thực hiện trên cả điện thoại và máy tính miễn là bạn nhớ mật khẩu đăng nhập. Xem ngay hướng...

    Kích thước màn hình iPhone 14 Pro Max bao nhiêu inch và cm?

    Saturday, 13/04/2024

    Kích thước màn hình iPhone 14 Pro Max là lớn nhất trong dòng 14 Series, rất phù hợp với các game thủ hoặc người thích...

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm