Cách tắt chế độ an toàn trên Samsung đơn giản

22/03/2022 admin

Xem nhanh

    Chế độ an toàn trên điện thoại Samsung thường được kích hoạt khi ứng dụng xảy ra lỗi. Mặc dù vậy, nhưng chế độ này cũng gây không ít phiền toái cho người dùng. Vì vậy, Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tắt chế độ an toàn trên Samsung đơn giản nhất.

    cach tat che do an toan tren samsung

    Cách mở chế độ an toàn trên Samsung đơn giản

    Nếu như người dùng không biết phải làm thế nào để thoát khỏi chế độ an toàn Samsung thì người dùng có thể tham khảo và áp dụng theo hướng dẫn cách tắt chế độ an toàn trên Samsung dưới đây. Những bước thoát chế độ an toàn trên điện thoại Samsung cụ thể như sau:

    Bước 1: Nhấn giữ phím nguồn cho đến khi xuất hiện menu tắt nguồn, sau đó nhấn giữ Tắt nguồn khoảng 2 giây nhằm kích hoạt chế độ an toàn Safe Mode.

    cach tat che do an toan tren samsung

    Bước 2: Nhấn vào Chế độ an toàn. Tiếp theo, điện thoại Samsung sẽ tắt nguồn, người dùng chỉ việc nhấn nút nguồn để mở thiết bị lên và những ứng dụng bên thứ ba sẽ bị vô hiệu hóa tạm thời. Như vậy, thiết bị của người dùng đang được bảo vệ an toàn.

    Để tắt Chế độ an toàn này, người dùng chỉ việc nhấn giữ phím nguồn để menu tắt nguồn hiện lên, sau đó chọn lệnh Khởi động lại.

    cach tat che do an toan tren samsung

    Ngoài ra, để tắt có thể chế độ an toàn trên Samsung người dùng cũng có thể làm theo các cách sau:

    - Tháo viên pin Samsung ra để thoát chế độ an toàn. Để thực hiện, người dùng hãy tắt nguồn điện thoại, tháo pin và chờ đợi vài phút để pin trong máy có thể xả ra hoàn toàn. Sau đó, người dùng hãy lắp pin vào và bật nguồn lên lại.

    - Nếu người dùng mới cài ứng dụng nào đó mà thiết bị tự kích hoạt chế độ an toàn thì ngay lập tức gỡ bỏ ứng dụng đó ra. Bên cạnh đó, nên gỡ bỏ những ứng dụng không tương thích để thiết bị có thể hoạt động ổn định.

    - Dọn dẹp và thiết lập lại điện thoại Samsung cũng là cách vô cùng hiệu quả. Việc này sẽ giúp xóa toàn bộ dữ liệu trên máy và đưa máy trở về thiết lập ban đầu. Giúp người dùng tắt hoàn toàn chế độ an toàn trên Samsung. 

    Ngoài cách tắt chế độ an toàn trên Samsung, Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h còn rất nhiều thủ thuật hữu ích hãng hãy đón xem nhé. Hoặc gọi vào hotline 1900.0213 để được hỗ trợ nhanh.

    Bài liên quan

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app CỰC DỄ

    Wednesday, 17/04/2024

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app sao cho bức ảnh còn tối ưu. Hãy tham khảo bài viết dưới đây.

    Tìm hiểu và cách chỉnh độ sáng màn hình iPhone 15 Pro Max

    Wednesday, 17/04/2024

    Tại sao độ sáng màn hình iPhone 15 Pro Max lại tốt nhất? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết thông số nhé!

    Cách khóa Facebook và mở lại NHANH CHÓNG an toàn

    Monday, 15/04/2024

    Cách khóa FB có thể thực hiện trên cả điện thoại và máy tính miễn là bạn nhớ mật khẩu đăng nhập. Xem ngay hướng dẫn...

    Kích thước màn hình iPhone 14 Pro Max bao nhiêu inch và cm?

    Saturday, 13/04/2024

    Kích thước màn hình iPhone 14 Pro Max là lớn nhất trong dòng 14 Series, rất phù hợp với các game thủ hoặc người thích...

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm