Cách tải hàng loạt mẫu slide PowerPoint miễn phí đẹp mắt, nhanh chóng

07/07/2022 admin

Xem nhanh

    Không ít trang web mang đến đa dạng mẫu slide PowerPoint miễn phí, tạo điều kiện cho người dùng thỏa sức trình bày các dữ liệu với hình thức đầy bắt mắt. Bạn có thể tham khảo bài viết sau đây để nhận biết các nguồn cung cấp cụ thể.

    Bạn có thể tải các mẫu slide PowerPoint  miễn phí tại đâu?

    Dưới đây là tổng hợp các trang web chuyên cung cấp các mẫu slide PowerPoint miễn phí được sử dụng phổ biến hiện nay, bạn có thể tham khảo vài mẫu và bạn chỉ cần tải xuống những mẫu mình mong muốn, mở chúng trong PowerPoint và chỉnh sửa chúng theo cách mà bạn muốn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng, đặc biệt có thể người dùng không cần phải đăng ký tài khoản

    • Presentation Magazine 

    Presentation Magazine là trang web cung cấp hơn 67.000 mẫu PowerPoint miễn phí cho người dùng hiện nay, có rất nhiều mẫu đa dạng phong phú và có đầy tính sáng tạo. Ứng dụng này có hơn một chục danh mục để lựa chọn như y tế, kinh doanh, thiên nhiên, giáo dục, đám cưới, kiến ​​trúc, giáng sinh, du lịch và thời tiết. Bạn có thể dễ dàng  tìm kiếm chúng theo mức độ phổ biến, màu sắc hoặc là thẻ.

    Các mẫu PowerPoint được cập nhật liên tục. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn và tải chúng xuống ngay lập tức về máy tính. Bên cạnh đó, bạn sẽ nhận được gợi ý trình bày với mẫu đó qua một số bản xem trước được cung cấp.

     Mau-Slide-PowerPoint-mien-phi

    • Behance

    Behance là một nền tảng riêng dành cho thiết kế, trang web giới thiệu các mẫu quảng cáo từ khắp nơi trên thế giới, bởi vì lẽ đó mà bạn có thể tìm thấy dễ dàng những mẫu slide được thiết kế cực kỳ chuyên nghiệp công phu mang đậm tính chất nghệ thuật. Tính năng tiện lợi của Behance, giúp bạn có thể kết nối ᴠới những người đồng nghiệp ѕáng tạo của mình ᴠà nhận phản hồi ᴠề nó hoặc ngược lại trên ứng dụng haу nàу. Bạn hoàn toàn có thể tải những mẫu đó xuống và sử dụng không tốn một chi phí nào cả.

    Ngoài ra để dễ dàng cho việc lựa chọn bạn có thể tìm kiếm mẫu slide theo bảng xếp hạng của người dùng, được đánh giá cao nhất hoặc các danh mục có sẵn như đồ họa thông tin hoặc bản trình bày kinh doanh và hơn thế nữa. bạn tham khảo trước nhiều mẫu slide khi tải xuống máy.

     Mau-Slide-PowerPoint-mien-phi

    • PowerPoint Styles

    PowerPoint Styles là một phần mềm trình chiếu trong bộ công cụ Microsoft Office, được đông đảo học sinh, giáo viên hay giới văn phòng sử dụng cho những bài thuyết trình của mình. Bởi vì phần mềm này cũng cung cấp nhiều mẫu PowerPoint miễn phí và bạn có thể tìm thấy một mẫu slide phù hợp với nhu cầu của cá nhân bằng xem danh sách xếp hạng được nhiều người xem nhiều nhất, thêm gần đây hoặc tải xuống nhiều nhất. Nó cũng cung cấp các danh mục và thẻ để giúp bạn tìm các mẫu chung, phim hoạt hình, trừu tượng, xã hội, kết cấu, viễn thông và các loại mẫu khác.

    Ngoài ra mỗi mẫu slide đều có hình ảnh xem trước để bạn tham khảo xem mẫu nào phù hợp với thiết kế của mình hay không. Sau khi lựa chọn được mẫu, bạn có thể tải xuống dưới dạng tệp PowerPoint để thêm vào bản trình bày. Bên cạnh đó, bạn có thể rút ngắn thời gian tìm kiếm bằng cách chọn theo màu chủ đạo, điều này rất phù hợp cho những bạn đang xây dựng bản trình chiếu cho thương hiệu của bản thân.

    Điểm hạn chế lớn nhất của trang web PowerPoint Styles này là thường xuyên xuất hiện nhiều quảng cáo và rất dễ khiến bạn nhầm lẫn chúng với nội dung của web.

     Mau-Slide-PowerPoint-mien-phi

    • Showeet

    Showeet hiển thị các mẫu PowerPoint sử dụng hoàn toàn miễn phí với nhiều thông tin về từng mẫu phổ biến như Business, Maps và hơn thế nữa. Bên canh đó bạn phần mềm cũng sẽ cung cấp cho bạn  thấy các bản xem thử cùng với hướng dẫn và mẹo về cách sử dụng mẫu trước khi tải xuống thiết bị.

    Phần mềm Showeet cũng sẽ được cập nhật và bổ sung theo thời gian. Tuy nhiên, hạn chế của nhà cung cấp này là chỉ hỗ trợ tải mẫu về ở định dạng ZIP, lúc này để có thể tải về bạn cần phải giải nén tệp mới có thể sử dụng được các mẫu này.

     Mau-Slide-PowerPoint-mien-phi

    • Google Slides Templates

    Các mẫu của Google Slides Templates rất đa dạng về phong cách và đặc biệt trang web này hoàn toàn miễn phí bản quyền, bạn có thể sử dụng chúng cho bản trình bày của mình nếu bạn không đủ thời gian để tự thiết kế.

    Bạn không cần phải đăng ký tài khoản để sử dụng các mẫu PowerPoint trên trang web này hoàn toàn miễn phí. Điểm mạnh của trang web này đó là giao diện trình bày đẹp mắt, ngay cả bản xem trước của slide cũng rất bắt mắt người dùng.

     Mau-Slide-PowerPoint-mien-phi

    • Slides Carnival

    Slides Carnival là một trang web rất tiện lợi hiện nay để tải các mẫu PowerPoint và Google Slides miễn phí. Bạn có thể lựa chọn sử dụng các menu chủ đề trên trang web để tìm các mẫu đẹp nhất phù hợp với nhu cầu, nhập từ khóa vào thanh công cụ tìm kiếm hoặc sắp xếp thông qua các danh mục: Topic, Style, và Color.

     Mau-Slide-PowerPoint-mien-phi

    Trang web Slides Carnival cũng cung cấp thông tin giải thích về từng mẫu và tính năng của nó, để từ đó người dùng có thể dễ dàng đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất

    • 24Slides

    24Slides là một trang web rất tuyệt vời, nó giúp việc tìm kiếm một mẫu PowerPoint phù hợp và trang web này thì hoàn toàn miễn phí dễ dàng hơn nhiều  bởi vì nó không lộn xộn và  không có bất kỳ quảng cáo nào.

    Các mẫu slide được thiết kế chuyên nghiệp nhiều tính sáng tạo, sạch sẽ và dễ tìm kiếm vì nó sắp xếp chúng theo danh mục, nổi bật hoặc phổ biến nhất. Người dùng sẽ được trang web cung cấp hình ảnh xem trước của slide, giúp bạn dễ dàng thu hẹp lựa chọn không cần phải băn khoăn quá nhiều.

    File tải xuống ở dạng PowerPoint có thể sử dụng được luôn không cần phải giải nén như một số trang web khác. Tuy nhiên, điểm yếu là bạn cần phải có tài khoản người dùng để tải xuống các mẫu và còn ít danh mục để xem và lựa chọn.

     Mau-Slide-PowerPoint-mien-phi

    • Free-PPT-Templates.com

    Free-PPT- Templates.com là một thuật ngữ không còn xa lạ gì đối với những người thường xuyên sáng tạo và thiết kế slide nói chung. Templates chuyên cung cấp các mẫu PowerPoint có sẵn từ trước bao gồm hình nền, bố cục, màu sắc, font chữ, hiệu ứng và hoàn toàn miễn phí, chuyên nghiệp được sắp xếp rõ ràng trong từng danh mục như âm nhạc, công nghệ, giáo dục, y tế và quốc gia. Bạn có thể lựa chọn theo nhu cầu của mình hoặc là top 10 slide được sử dụng nhiều nhất

    Nhược điểm của trang web này là các mẫu PowerPoint khi bạn tải xuống nó  được lưu trữ dạng tệp nén mà không phải định dạng PPTX. Vì vậy, bạn để có thể sử dụng cần giải nén dữ liệu tải xuống.

     Mau-Slide-PowerPoint-mien-phi

    • Slide Hunter

    Slidehunter đã liệt kê cho người dùng những mẫu PowerPoint sử dụng miễn phí theo các chủ đề khác nhau như chiến lược, giáo dục, lập kế hoạch, biểu đồ, chu kỳ, 3D, mũi tên và nhiều thứ khác. Một số chủ đề trong đó cung cấp cho bạn nhiều hình ảnh xem trước của slide, cùng với một số mẫu liên quan để bạn chọn lựa tải về máy.

    Tuy nhiên, đối với Slidehunter bạn phải trích xuất các mẫu từ tệp  dưới dạng ZIP trước khi sử dụng chúng trên bản trình bày của mình. Hơn nữa, nhà cung cấp không mô tả nội dung của slide cho bạn biết và số lượng trang trình bày là bao nhiêu.

     Mau-Slide-PowerPoint-mien-phi

    • Trang Fppt.com

    Fppt.com là trang web đa dạng về các mẫu PowerPoint hoàn toàn miễn phí này cung cấp cho người dùng một bộ sưu tập slide lớn và được đầu tư chuyên nghiệp về danh mục như đám cưới, kinh doanh, tôn giáo, tốt nghiệp, tự nhiên và trừu tượng.

    Đối với trang web này bạn có thể dễ dàng tìm thấy một mẫu phù hợp với nhu cầu của cá nhân bằng cách tìm kiếm theo danh mục, từ khóa, thẻ, chủ đề hoặc nền (backgrounds).

    Bạn có thể xem nhận xét của người dùng và số lượt slide tải xuống, từ đó dễ dàng ra quyết định lựa chọn hoặc có thể là không. Ngoài ra, khi sử dụng trang web này bạn không phải đăng ký tài khoản người hoặc không cần đợi quảng cáo trước khi tải xuống.

    Tuy nhiên, một số mẫu có thể bạn phải mất thời gian một chút để tải xuống hoàn tất vì có dung lượng lớn. Ngoài ra, một số mẫu cũng hạn chế về phần mô tả và hình ảnh xem trước slide.

     Mau-Slide-PowerPoint-mien-phi

    Bài viết trên hy vọng sẽ giúp bạn tìm được trang web mẫu slide PowerPoint miễn phí phù hợp với nhu cầu và sở thích của bản thân. Nếu thiết bị của bạn không thể trải nghiệm quá trình tải xuống do thiết bị của bạn gặp một số lỗi về phần cứng như màn hình nứt vỡ, bàn phím bị liệt… hãy đến ngay Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h để được hỗ trợ khắc phục nhanh chóng. Với hơn 17 năm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa tại TPHCM, Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực đến từ khách hàng, luôn cam kết chất lượng và giá cả phù hợp dành cho người dùng. Đội ngũ kỹ thuật viên tại đây đã có kinh nghiệm dày dặn, không ngừng mang đến những giải pháp sửa chữa tối ưu nhất cho mọi khách hàng.

    Ngoài ra, tại đây còn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho quý khách hàng, nếu như người dùng còn có những thắc mắc gì hãy gọi ngay qua số hotline 1900.0213. Đội ngũ tư vấn sẽ đề cập mọi thông tin với khách thật chu đáo.

    Bài liên quan

    Có nên thay pin dung lượng cao cho iPhone không?

    Saturday, 23/03/2024

    Có nên thay pin dung lượng cao cho iPhone không? Hãy cùng Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h tìm hiểu chi tiết về ưu,...

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm